Q.4 - Chương 162: Thiên Tuyệt, Anh Tuấn Bại Hoại!
Thấy đại ca nổi giận, Hoa Sở Sở bắt đầu sốt ruột, giãy dụa hô lên: "Đại ca, không được làm hại Mưu ca ca! Nếu huynh hại người, muội liền liều mạng với huynh!"
Hoa Ức Phong nghe vậy, lửa giận trong lòng càng lớn. "Tiểu tử, ngươi đã làm gì muội muội ta khiến nàng hết lòng bảo vệ ngươi?"
Độc Cô Mưu đứng lên, lập tức bộc lộ khí thế. Hắn cả người mãnh liệt chấn động, khí tức mênh mông mãnh liệt, như sóng dâng biển rộng. Mọi người lập tức cảm thấy hít thở không thông, giống như có một mãnh thú thái cổ thức tỉnh, sát khí đó, người bình thường tuyệt đối không thể có được . Một đời vua sát thủ, kẻ nào muốn cùng hắn đọ sát khí thì thật là ngu xuẩn!
"Cái gì? Huyền tôn lục phẩm? !" Hoa Ức Phong cúi đầu kinh hô, thân hình khẽ run lên, nhìn người trước mắt, trong lòng càng thêm cảnh giác cao độ.
Không chỉ mình hắn kinh ngạc, mấy người Vân Khê và Long Thiên Tuyệt cũng rất ngạc nhiên. Chín tháng trước, hắn vẫn chỉ là Huyền tôn tam phẩm, chín tháng sau, hắn đã trở thành Huyền tôn lục phẩm cao thủ, có thể thấy được mấy ngày này, hắn rất vất vả, cần cù tu luyện, không hề lười biếng.
Độc Cô Kiêu là người ngạc nhiên nhất, không nghĩ tới tu vi đại ca tăng nhanh như vậy, ngoài dự đoán của hắn. Đại ca thật thay đổi rồi, khiến hắn không thể nhận ra nữa. Còn chưa giao chiến, thực lực của hai bên đã phân rõ cao thấp, Hoa Sở Sở vui vẻ muốn nhảy dựng lên: "Mưu ca ca thật siêu nha!"
Hoa Ức Phong quay đầu, lạnh lùng trừng nàng một cái, trên mặt lại hơi quẫn bách. Thực lực của hai bên đã rõ ràng, nếu hắn miễn cưỡng cùng đối phương đấu, đến lúc đó sợ rằng càng thảm hại hơn. Nhưng nếu cứ thế buông tha đối phương, hắn cũng cảm thấy mất mặt. Cứ như vậy, song phương giằng co ở nơi đó, không khí có chút cứng ngắc.
Hoa Sở Sở cười khẽ, le lưỡi với đại ca, sau đó cười ngọt ngào với Độc Cô Mưu, Mưu ca ca giỏi thật đó! Nàng biết mà, Mưu ca ca rất lợi hại, ha ha!
Lúc này, quản sự Thịnh Bảo trai biết tin mà đến, chạy vào giải vây. "Hoa đại công tử, có chuyện gì vậy? Tại sao lại tức giận như thế? Có phải do chúng ta làm việc không chu đóa không?" Quản sự rất khôn ngoan, khéo léo xử lý tình huống khó xử này, hắn vừa trấn an Hoa Ức Phong, vừa quay sang trách mắng thủ hạ, "Các ngươi làm việc như thế sao? Hoa đại công tử chính là khách quý của Thịnh Bảo trai chúng ta, các ngươi còn không mau mời Hoa đại công tử đến khu ghế của khách quý siêu cấp, hết lòng mà chiêu đãi Hoa đại công tử đi, còn chần chờ gì nữa?"
"Dạ, quản sự." Hạ nhân đã quen tác phong làm việc của hắn, vội vàng đáp ứng.
Quản sự vừa cười, đối với Hoa Ức Phong nói: "Hoa đại công tử, buổi đấu giá sẽ bắt đầu ngay, Huyết Kỳ Lân công tử ngài thích nhất sẽ được đấu giá. Tại hạ đã trao đổi với các vị khách quý khác, Huyết Kỳ Lân được Hoa đại công tử xem trọng, bọn họ sẽ không tranh đoạt với ngài."
Hoa Ức Phong nghe vậy, ánh mắt chớp động, thần sắc nhất thời hòa hoanc chút ít. Hắn thu hồi khí tức quanh thân, hướng Độc Cô Mưu hừ lạnh một tiếng, phất tay áo, mang theo người của hắn rời khỏi sương phòng.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...