Empty Spaces

1K 30 0
                                    

Sa loob ng classroom habang binabasa ng teacher kung ano ang magiging lecture nila sa araw na yon ay hindi pa rin nawawala sa isipan ni Mackoy ang mga tanong tungkol sa kanyang dalawang nawawalang bestfriend. "Saan na kaya sila?" malungkot na sabi ni Mackoy na siya lang ang nakarinig.

Tatlong taon na ang nakalipas mula nung huli ko silang makita, sana talaga nandito sila. Lumaki ako ng mag-isa na walang kapatid kaya nung makilala ko sina Edward at Marco feeling ko nagkaroon ako ng bagong pamilya. Pero siguro malas talaga ako dahil kung saan masaya na sana ako sabay naman sila nawala.

Wala na ako balita sa kanila, kahit yung mga facebook account nila hindi na updated, mga cellphone numbers nila can't be reached at sinubukan ko rin magtanong tungkol sa kung saan sila nakatira tilay wala rin nakakaalam.

Ang hirap ng ganitong sitwasyon para akong nasa isang napakalaking mundo na walang nakikitang iba kundi ang sarili ko. Naisip ko rin na makipag kaibigan sa iba pero parang wala ako nakakasundo, ba''t ganun? bakit ganito ang buhay ko? para wala akong ppurpose sa mundong ito.

__________________________________________________________________

Starring:

Marco Gallo bilang si "Marco"

Matangkad, maputi at siyempre pogi rin at tulad ni Mackoy 17 years old pa lang din si Marco na galing pa sa Italy. 7 years old si Marco nung nag decide yung family niya na mag stay sa philippines.

Edward Barber bilang si "Edward"

Si Edward naman ay lumaki sa Germany, 7 years old din siya nung lumipad sa Philippines kasama ang kanyang mga magulang. Gwapo at maputi rin pero mas matangkad sa kanya si Marco at mas matangkad din siya kay Mackoy. Tulad ni Mackoy at Marco 17 years old din siya ngayon.

The Extra Ordinary TeensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon