"Gusto ko sanang isama si Riley sa orientation sa mga students from other school."
Sabi ni Trician kay Alexus na seryosong nakatingin sa kanya.
Wala akong ibang magawa kundi tumingin sa kanya. Pati na sina Vicku ay nanunuod lang sa kanila."C'mon Riley. I'm excited to see them , with you by my side."
Sabi sakin ni Trician na kumindat pa sakin.
Ngumiti lang ako sa kanya kahit na sa isip ko naku Riley.Mukhang mapapatungan nanaman ang kasalanan mo ngayon.
Hindi ko maintindihan kung bakit galit na galit si Daemon at Alexus sa kanya samantalang wala naman akong napapansing kakaiba sa kanya."But you cannot take her without "us" Mr. De Luna."
Dagdag pa ni Alexus.
"No problem."
Maikling sagot sa kanya ni Trician.
"Pero bago kasi namin i-meet yung mga students, kakain sana muna kami."
Dagdag pa ni Trician na pumasok na sa loob ng room.
Napansin ko naman na sumenyas si Bryon at lumabas na ang professor at iniwan kami.Salamat sa inyo mag kakapatid na Ryder. Dahil sa inyo wala akong natutunan sa school.
Nag umpisa ng lumakad si Alexus, dirediretso sya at binangga si Trician na nakatayo sa harapan ko.
Pero hindi nya ito pinansin at inilahad nalang ang kanyang kamay sakin.
Ngumiti ako at kinawakan ang kamay nya saka lumakad.Pag labas namin ay halos wala ng tao sa hallway.
"Nasaan na yung mga tao?"
Hindi ko napigilang mag taka dahil kanina lang ay halos mahirap na lumakad dahil sa dami ng tao dito sa hallway.
"Nasa Main Hall para sa orientation."
Sabi sakin ni Trician. Nasa likod ko lang sina Galen, Jaythan at Vicku samantalang si Bryon ay nauna na kasama ni Alexus.
Dumiretso kami sa food court.
At dali dali ay pinag handaan kami ng mesa ng mga staff sa food court.
Naunang maunpo sina Alexus at Bryon.
Kanina ko pa hindi nakikita si Zac at syempre meron na kong idea kung anong ginagawa nun."Maupo ka lang. Ako ng bahala alam ko naman kung anong mga gusto mong pagkain."
Sabi sakin ni Trician saka ako pinaupo at lumakad na.
Matapos ng ilang minuti mero syang dala dalang tray ng pagkain.
At meron ding nakabuntot sa kanyang mga staff sa food court."Kami na po ang bubuhat Sr. Trician."
Pag mamakaawa nito sa kanya.
"Ang kulit nyo talaga. Kaya ko na hindi na ko bata."
BINABASA MO ANG
Beauty and The seven Beast || Complete ✓
Romance#B7B Mag alaga ng pitong anak ng mag asawang mayaman. Yan ang magiging trabaho ni Riley sa pag pasok nya sa buhay ng pamilyang Ryder. Pero ang akala nyang normal na pag aalaga ay hindi pala gaya ng pag aalaga ng mga batang sampung taon ang gulang, k...