⚠ MATURE content ⚠
Kana's POV
Sobrang sakit ng ulo ko.
Hindi ako makagalaw.
Sobrang lamig.
Mabaho.
Dahil sa lamig at sa amoy na umabot na ata sa lalamunan ko ay agad kong minulat ang aking mga mata. Pinagmasdan kong mabuti ang paligid. Nasa gitna ako ng madumi at puno ng basurang lugar, parang warehouse o ewan basta abandonado. Sinubukan kong gumalaw peru hindi ko nagawa dahil nakatali ang mga paa ko at ang mga kamay ko. Nagsimula na akong mag panic dahil baka at sinubukang tanggalin ang pagkakatali ng mga kamay ko.
"Gising na pala ang mahal na prinsesa." biglang may nagsalita sa likod ko, sobrang pamilyar ng boses niya.
"Sino ka!" sigaw
"Hindi mo na ako kilala?" natatawang saad ng kidnapper sa likod ko.
"Magtatanong ba ako kung kilala kita?" sagot ko naman. Baliw to, bakit pa ako magtatanong kung kilala ko na siya.
"Kahit kailan talaga Kana, hindi marunong magpigil yang dila mo." pagkatapos niyang magsalita ay parang naglalakad na siya palapit sa akin.
Nang nasa harapan ko na siya ay wala na akong kahit kunting shock na naramdaman dahil parang alam na ng utak ko na siya lang ang may bayag na kindapin ako.
"Hi Kana, long time no see." nakangisi niyang saad sa akin, akala naman kay linis ng ngipin.
"Fernan, sabi ko na nga ba ikaw yung duwag na nag kidnap sa akin." nagsalubong agad ang kilay niya nang marinig niyang tinawag ko siyang duwag.
"Ako duwag? Sabihin mo nga ulit, hindi ko narinig masyado eh." inilapit niya sa akin ang tenga niya.
"Sabi ko, duwag ka!" sigaw ko.
Nang ma proseso na ng slow niyang utak ang sinabi ko ay lumipad ang kanang kamay niya at sa pisngi ko dumapo, sobrang sakit at parang namanhid ang pisngi ko pagkatapos ng malakas niyang sampal. Napangiwi ako sa sakit peru, hindi ko hinayaang makita niya na nasasaktan ako.
"Babae ka ba? Mas malakas pa sumampal sayo si Brandon eh." lumayo siya sa akin at pabalik balik na naglakad sa harap ko, mabilis ang paghinga at mahigpit na kinukuyom ang mga kamay. Naiinis na siya sa akin.
"Maiba tayo, wala na bang mas bago Fernan? Parang nakita ko na to sa mga pelikula noon eh, kikidnapin tapis dadalhin sa abandonadong warehouse at doon maghihintay ng pera mula sa pamilya ng kinidnap mo. Sobrang cheap, next time sa mas malinis naman na warehouse Fernan, baka pareho pa tayong mamatay sa sobrang baho dito eh-"
"Tumahik ka nga! Subukan mong magsalita ulit at pasasabugin ko na talaga ang ulo mo!" sigaw niya saka tinutukan ako ng baril.
"Hindi mo ako pwedeng patayin, wag mo akong lokohin. Gaya nga ng sabi ko nakita ko na to sa pelikula noon kaya wag ako Fernan." matigas kong saad.
"Alam mo tama ka, hindi kita pwedeng patayin hanggat hindi pa natatapos ang plano ng kasama ko. Peru walang nagsabi na hindi kita pwedeng galawin." nakangisi niyang saad habang inilalapag ang baril sa sahig.
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko, sumakit bigla ang tiyan ko. Hindi pwede, hindi niya ako pwedeng galawin. Dahan dahan siyang lumapit sa akin habang puno ng pagnanasa ang mga matang tinitingnan ako mula ulo hanggang paa.
"Alam mo bang ikaw lagi ang iniisip ko sa tuwing nag ma-masturbate ako? Ang dibdib mo, ang hita mo at higit sa lahat ang pagkababae mo. Iniisip ko palang na labas masok ang junior ko sayo ay nilalabasan na ako, matagal na akong gutom sayo alam mo yun? Ngayun na siguro ang panahon Kana." parang gusto kong masuka habang nilalarawan niya ang pagnanasa niya sa akin.
Bigla nalang niyang hinablot at pinunit ang damit ko sa harap, nang makita niyang may suot pa akong bra ay yun naman ang sunod na pinunit niya kaya kita na niya ang dibdib ko. Pinilit kong magpumiglas peru wala epekto, masyadong mahigpit ang pagkakatali sa mga kamay at paa ko.
"Matagal ko nang gustong tikman to Kana." lumuhod siya at akmang susunggaban ang dibdib ko peru inuntog ko ang ulo ko sa ulo niya.
"Putang ina!" mura niya saka nakatikim na naman ako ng sampal sa parehong pisngi na sinampal niya kanina.
"Wag Fernan, please wag." pagmamakaawa ko.
"Oiii, akala ko ba matapang ka. Bakit nagmamakaawa ka na ngayun?" tumatawa niyang saad.
"Please Fernan." saad ko peru hindi siya nakinig. Hinalikan niya ang leeg ko habang hinihipo ng dalawa niyang kamay ang dibdib ko.
"Wag Fernan, maawa ka wag!" malakas kong sigaw, peru hindi siya nakikinig at nagpatuloy sa ginagawa. "Please Fernan, wag!" sigaw ko ulit.
"Tumahimik ka nga, puta nakakawala ka sa mood eh." pagkatapos sabihin yun ay tumayo siya at pumunta sa likod ko na pinanggalingan niya kanina.
Pagbalik niya ay may dala na siyang panyo at mabilis yung itinali sa bibig ko, sobrang higpit na pagkakatali na hindi ko na kayang magsalita. Pagkatapos niya akong talian ay bumalik siya sa ginawa niya kanina.
Hanggang lalamunan ko nalang ang mga sigaw ko, nag-uunahan nang tumulo ang mga luha ko. Magpumiglas man ako ay wala paring epekto at mas lalo lang sumasakit ang mga kamay at paa ko.Nang magsawa siya sa dibdib ko ay tumayo siya sa harap ko at binaba ang pantalon at brief niya. Tiningnan ko ang mukha niya at nabasa ko na ang susunod na mangyayari dahil sa pagnanasa sa mga mata niya. Kung mangyayari lang din to sa akin ay sana patayin nalang niya ako pagkatapos, mas matatanggap ko pa ang bugbog at sampal niya peru ang galawin niya ako ay parang pinatay na din niya ang kaluluwa ko.
Hinintay kong gawin na niya ang gusto niya peru wala nang nangyari, hindi niya ako hinawakan ulit o hinubaran. Napatingin ako sa kanya at nagulat ako nang nakatitig lang siya sa akin habang nag ma-masturbate sa harap ko. Nang bumilis na ang galaw ng mga kamay niya at napapapikit na siya ay lumapit siya sa akin.
"Hindi kita gagalawin peru papaliguan kita ng tam*d ko." saad niya.
Pinagpatuloy niya ang ginagawa hanggang nilabasan siya at sa mukha ko mismo naglanding ang kadiring likido na lumabas mula sa kanya. Hindi man niya ako ginalaw, peru dinumihan niya na ako, nilawayan na niya ako.
Madumi na ako.
Gusto kong sumigaw sa galit at sama ng loob, gusto kong isigaw ang sakit peru hindi ko magawa. All I can do is cry and think of how dirty I am now.
Tatanggapin pa kaya ako ni Lucas kapag nalaman niya to?
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Girl
RandomWalang pinag-aralan, nakatira sa skwaters, madumi, mabaho peru matapang. Yan si Ellise Cruz, dalawamput tatlong taong gulang, nasubok na ng panahon ang katatagan kaya nagkukubli sa pagiging matapang. Sa skwaters na kanyang tinitirahan, tinitingala s...