CHAPTER FIFTY-FIVE - I LOVE YOU

6.1K 150 33
                                    

Kana's POV

Naging bato ang isip ko ng ilang milyong taon dahil sa kakaisip tungkol doon sa something hot na nabanggit ni Lucas kanina at dahil nga sa kakaisip dun ay hindi ko namalayan na nasa kwarto ko na pala kami.

"Hindi mo ba ako na miss?" Biglang bulong sa akin ni Lucas na nagbigay ng ngiti sa aking mga labi.

"Na miss." saad ko pagkatapos huminga ng malalim dahil sa kilig.

Mahigpit na nakayakap sa akin si Lucas, nasa leeg ko nakasubsob ang mukha niya at bawat paghinga niya ay iba ang dulot na kiliti na binibigay sa akin. Maliliit at nakakakiliting halik sa aking leeg, sa aking pisngi at sa aking noo. Masuyong paghagod ng dalawa niyang kamay sa aking likod, taas baba, paulit-ulit at ayokong tumigil siya sa ginagawa dahil sa nagugustuhan ko ang pakiramdam. Naipikit ko nalang ang mga mata at yumakap pabalik sa kanya.

"Can I kiss you?" Pwede namang hindi na magpaalam eh.

"Of course!" saad ko.

Malambot na labi, masuyo at mainit na halik. Parang biglang may musikang pumaibabaw sa loob ng aking kwarto na kapwa namin nagugustuhan. Sumasabay sa tono ng musika ang lalim at babaw ng halik na pinagsasaluhan naming dalawa. Parang sayaw, sayaw na ngayun ko lang unang susubukan at kailanga ko ng gabay para matuto. Si Lucas ang gumagabay sa akin para makasabay sa tono, para masabayan ang galing niya.

Malambot na kama ang sumalo sa aking likod. Nasa ibabaw ko na si Lucas na masuyong hinahalikan ang aking labi, pababa sa aking leeg. Ang kanyang mga kamay ay naglalakbay sa aking buong katawan. Para akong diyosa na sinasamba niya, para akong babasaging bagay na maingat niyang hinahawakan at dinadama.

Nagugustuhan ko ang sensasyong dulot ng ginagawa niya sa akin, ang kiliti, ang pagpapabilis nito sa pintig ng aking puso, ang uhaw na ibinibigay nito sa akin na parang may mas malalim pang sensasyon akong hinahanap at nais maramdaman.

Mahika, parang mahikang naglaho ang damit na suot ko kanina. Napapikit lang ako sandali at hubot hubad na ako pag dilat ko. Nakaramdam ako ng hiya kaya agad akong naghanap ng panakip sa aking sarili.

"No, you look so damn beautiful love." Napakalayo sa natural na boses ni Lucas ang pagkakasabi niya ng mga salitang yun.

Nakatayo siya sa paanan ng kama, tanging pantalon lang ang suot at hindi ko alam kung nasaan napunta ang T-shirt niya. Masuyo, matamis ang pagkakabigkas niya ng bawat salita. Ang kanyang mga mata ay  mapupungay at halatang nagugustuhan niya ang nakikita sa harap niya. Dahan dahan siyang pumaibabaw sa akin at dinig ko na sabay na tumitibok ng mabilis, malakas ang mga puso namin. Sabay na mabilis at sunod-sunod ang paghinga at tila ayaw mawala sa paningin ang isat-isa.

"I love you." Animo bulong ang pagkakabanggit niya ng tatlong mahiwagang salita peru dinig na dinig ko. Nabalot ako ng tuwa at kilig kaya masuyong halik sa kanyang labi lang ang tanging naisagot ko.

Muli pinagsaluhan namin ang mainit at masuyong halik, hanggang sa lumalim at naging mapusok. Peru tumigil si Lucas  at nakaramdam ako ng pagkadismaya. 

"Do you want to do this? Are you ready for this love?" Kinakabahan siya, nag-aalangan siya, nag-aalala siya para sa akin.

"Marami ka nang nagawa para maipakita ang pagmamahal mo sa akin Lucas. Hayaan mong ako naman ang magpakita at magparamdam sayo ng pagmamahal ko." saad ko peru hindi parin siya gumagalaw, sa halip hinalikan niya ako sa noo.

"Staying by my side is enough proof of your love for me Kana. I don't want to put pressure on you, I don't want you to think na kailangan mo tong gawin para sa akin. No, I don't want that love. Gusto ko na bukal sa loob mo ang lahat, na you really want to this not just for me but for yourself too." Panginoon, hindi ko po ata deserve magkaroon ng boyfriend na ganito. Hindi naman ako masyadong mabait para biyayaan niyo ng taong ganito.

"I want this Lucas, hindi lang para sayo or lahit para sa akin. I want this for us." matamis na ngiti ang sumilay sa mga labi ni Lucas saka siya tumayong muli at naghubad sa harap ko, as in sa harap ko mismo at nang makita ko na yung galit na galit na ano ay parang gusto ko nang mag backout at pag-isipan muna ang lahat.  Masyadong ano, hindi ko yata kakayanin or baka hindi na ako makapaglakad pagkatapos.

Pumaibabaw siyang muli sa akin at siniil ulit ako ng halik. Sinamba ng labi at mga kamay niya ang buo kong katawan at ang aking pagkababae. Singhap at ungol ko ang naririnig sa apat na sulok ng silid sa bawat paghaplos at paghalik ni Lucas sa mga parte ng aking katawan.

Naging maingat si Lucas alam niyang ito ang unang pagkakataon kong gagawin ang lahat kaya inalalayan niya ako at hinandang mabuti para sa pag-iisa ng aming mga katawan. Masakit, mahapdi at may kirot akong naramdaman peru agad iyong napapalitan ng kakaibang ligaya dahil sa mga halik niya. Dahan dahan, maingat at puno ng pagmamahal naming nilakbay isat-isa, pawisan, hingal at tila parehong pagod na peru ayaw pang tumigil dahil parehong gustong maabot ang dulo ng sabay.

Hindi ko mapigilang gumawa ng ingay dahil sa ibinibigay na kakaibang ligaya sa akin ni Lucas. Sumasabay na rin ang aking katawan sa mabilis na galaw ni Lucas, ayoko siyang tumigil dahil nagugustuhan ko at ng aking katawan ang patutunguhan ng sensasyong dulot ng mabilis niyang galaw.

Napaliyad ako't napaungol ng malakas, naibaon ko sa likod ni Lucas ang aking mga koko nang tila may kakaibang kuryente na dumaloy sa ugat ng aking buong katawan at nagdulot ng kiliti, sarap at ligayang ngayun ko lang naramdaman. Ilang segundo lang ang lumipas nang narinig ko ang ungol ni Lucas at saka siya dahan dahang tumigil.

"I love you, I love you so much." hingal na hingal niyang saad saka ako hinalikan sa labi.

"Mahal din kita." niyakap ko siya ng pagkahigpit higpit. Gusto ko lang sana na ganun ang porma namin at nayayakap ko siya ng mahigpit peru hindi pwede dahil kunti nalang at mapipisa na ako sa ilalim niya.

Tumabi siya sa akin saka pinaunan sa akin ang brason niya, inabot ko naman ang damit ko na nasa gilid ko lang pala para punasan ang pawisan niyang dibdib, leeg at noo nang tumunog ang cellphone ko. Dahil nasa bedside table lang naman at kaya kong abutin ay agad ko iyong binuksan at nag-init ng sobra ang mga pisngi ko dahil sa nabasa.

Fr: Brandy

    Yung dahil kinain ka ng konsensya dahil iniwan mong mag-isa ang kaibigan mo at naisipan mong wag nalang tumuloy sa outing at umuwi nalang tapos malalakas na ungol ang bubungad sayo pagpasok mo palang ng condo.

P.s: hindi ko inakala na ganun ka kaingay sa kama Kana girl.

P.ss: nag order ako ng pizza, labas na kayo since parang tapos na naman kayo.

P.sss: mag shower muna pala kayo dahil ayokong nakakaamoy ng after sex scent dahil baka mapektuhan ang maayos na kalagayan ng obaryo ko.

The Billionaire's GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon