⚠ WARNING ⚠
MATURE CONTENT AHEADKana's POV
"I missed you." I whispered, peru wala akong sagot na narinig. Pinikit ko nalang ang aking mga mata at pinilit na matulog.
"Bakit ka pumunta dito?" sa wakas ay sinagot niya din ako, sabi ko na nga ba eh hindi niya ako matitiis talaga.
"Dahil miss na miss na kita Lucas." sagot ko.
"You are making everything hard Kana, for me and for yourself. Sinabi ko na sayo diba, we can't be together." puno ng kalungkutan ang boses niya, habang niyayakap niya ako ng mahigpit.
"Sinubukan ko Lucas, I tried to forget you peru wala ehh. Nakaprint na ang pangalan mo sa isip ko at hindi na mawala wala." Saad ko habang hinihimas himas ang braso niya na nakayakap sa akin.
"You should've tried harder." saad niya.
"Wala sana ako ngayun dito kung sinubukan ko pa lalo, hindi mo sana ako yakap yakap ngayun." biro ko.
Hindi siya nagsalita peru hinila niya ako paharap sa kanya at saka tinitigan mabuti ang mukha ko. Dinama ng kamay niya ang noo ko, ang mga kilay ko, ang ilong ko, ang pisngi ko at ang labi ko. Parang iginuguhit niya ang mukha ko sa utak niya. Habang dinadama niya ang mukha ko, hindi ko naman alam kung ngingiti ba ako, kikiligin o maiiyak sa takot dahil sa nangyayari.
"You're so beautiful." saad niya saka ako hinalikan sa labi.
Hindi ako handa sa ginawa niya kaya nanlaki nalang ang mga mata ko. Amoy alak pa naman ang hininga ko, nakakahiya sa kanya. Hinalikan ko siya pabalik at napapikit na ako dahil sa sensasyong dulot ng kanyang mariing halik. Ayaw pa niyang tantanan ang labi ko peru dahil hindi na ako makahinga ay pinilit kong putulin ang halik, na realize niya na hingal na hingal na ako kaya ang leeg ko naman ang pinagdiskitahan niya. Pumaibabaw siya sa akin, he's kissing and licking my neck na sobrang nakakakiliti at masarap sa pakiramdam at the same time na kung titigil siya ay magagalit ako talaga sa kanya.
"Lucass....." hindi ko mawari kung bulong o sigaw ang pagbigkas ko ng pangalan niya, peru dahil hindi niya ako pinansin malamang isip ko na naman ang sumisigaw.
Mina-gic niya ang damit ko at napapikit lang ako sandali ay wala na akong saplot pang itaas. Dinama ng mga kamay niya ang dibdib ko, mas lalong napuno ng uhaw ang mga mata niya habang dinadama ang dibdib ko. Next thing I knew, he's licking and sucking my nipples na nagpaliyad sa akin. It feels so freaking good and I don't want him to stop what he's doing.
"Lucasss, ghadd Lucas." nasabunutan ko na ang buhok niya sa sarap ng sensasyong binibigay niya sa akin.
Naramdaman ko ang kamay niya na dahan dahang humahaplos papasok ng underwear ko. Nakaramdam ako ng excitement at tila nag-aabang ang katawan ko kung ano ang sensasyon na idudulot ng paghaplos niya sa masilang bahagi ng aking katawan. Then I felt it, I felt his finger rubbing my clit. The feeling that he gave me made me spread my legs a little bit wider just to give him a better access.
"Ahhhhhhhh" napaliyad ako makailang beses dahil sa dulot na luwalhati ng bawat haplos at halik niya sa akin.
Napadilat ako when he stopped. Naghuban lang pala siya ng damit at boxers, nakita ko na ang ano niya before, peru kung gaano ako nabigla noong una kong makita ang ano niya ay ganun parin ang pagkabigla ko ngayun, parang mas lumaki siya or humaba. Lumuhod siya sa harap ko bago ako pinabango. Hinawakan niya ang dalawa kong kamay saka dinala sa dibdib niya, pababa sa mga pandesal niya sa puson niya bago siya ako muling tiningnan sa mata.
"Touch me Kana." tanging saad niya na parang naghipnotismo sa akin, kinakabahan ako peru muli mas nanaig ang excitement sa akin.
Nanginginig ang kamay kong dahan dahang humihipo papunta sa ano niya. It's hard, sobrang tigas niya na malambot na hindi ko maipaliwanag. Habang nakahawak ang kamay ko sa ano niya, tinuruan niya ako kung paano ang paghimas doon. While I am following his instructions, tiningnan ko ang reaction niya at base sa pagpikit ng mga mata niya, pagbuka ng bibig at pag-ungol ay masasabe kong I'm doing it the right way.
"That's it, baby. Yes, that's it." bulong niya. I stroked his thing faster. "Oh damn it!" saad niya bago ako muling pinahiga sa kama at inangkin na parang ilang taon niyang hinintay ang gabing ito at uhaw na uhaw siya sa akin, umalingawngaw ang mga ungol naming dalawa sa buong kwarto. Merong iba sa kanya ngayun, we had sex before but this one is different. He's thrusting harder than before but I liked it, he spanked my butt a couple of times and I am liking it. We tried three kinds of positions, we experimented, until we came hard together, we reached the peak together.
Nanatili siya sa ibabaw ko habang hingal na hingal kagaya ko. Ang naririnig ko nalang ay ang mabibilis naming paghinga at ang malalakas na pintig ng aming mga puso. Niyakap ko siya at mas lalo kong pinagdikit ang pawisan naming katawan peru, tumayo siya at pumunta sa banyo. Pagbalik niya ay may dala na siyang tissue, inalis niya ang kumot na nakabalot sa akin.
"Spread your legs." sinunod ko ang utos niya at gaya ng dati, pinunasan niya ng tissue ang ari ko. Binalot niya akong muli ng kumot bago siya bumalik ng banyo.
Antok na antok na ako peru tiniis ko at hinintay ko siyang makabalik. Nang bumalik siya at muli kinulong niya na naman ako sa kanyang mga yakap ay saka lang ako nakangiting nagpakain sa antok.
"Sleep tight love." dinig kong saad niya.
"Good night." sobrang antok na antok na ako at hindi ko na kayang magsalita ng mahaba.
Pagkatapos ng ilang linggong pagtulog ng umiiyak, ngayun ay matutulog akong nakangiti at masaya dahil katabi ko ang lalaking dahilan ng pag-iyak ko. He broke my heart at siya lang din ang makakabuo ng puso ko, I know he loves me, I know he still cares for me, hindi man niya sabihin peru ramdam na ramdam ko naman. Sana lang pagkatapos ng gabing ito, maging okay na ang lahat pag gising ko.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Girl
RandomWalang pinag-aralan, nakatira sa skwaters, madumi, mabaho peru matapang. Yan si Ellise Cruz, dalawamput tatlong taong gulang, nasubok na ng panahon ang katatagan kaya nagkukubli sa pagiging matapang. Sa skwaters na kanyang tinitirahan, tinitingala s...