2.Cận thị nặng và hoàng tử tao nhã. . .

410 23 25
                                    

Mới rạng sáng ngày thứ hai, người đại diện đã vọt tới nhà Tô Nặc —— Tuy rằng tới giữa trưa buổi trình diễn nội y mới bắt đầu, nhưng theo kinh nghiệm ngày xưa, công lực bám giường của Tô Nặc tuyệt đối đã đạt đến trình độ xuất thần nhập hóa, trong vòng nửa tiếng có thể gọi hắn dậy là may mắn lắm rồi.

"Tôi buồn ngủ quá!" Quả nhiên, người mẫu Tô như bạch tuộc ôm chăn, nhắm mắt giả chết.

"Tôi có mang theo cháo phi lê cá và tôm cuộn cậu thích ăn nhất nè." Người đại diện mở hộp đồ ăn, một tay liều mạng quạt cho bay mùi.

Tô Nặc trùm chăn lên đầu! Phi lê cá thật sự rất quý, tôm cuộn cũng rất mắc, nhưng để được ngủ thêm, vứt luôn cả hai cái cũng được!

Quyết liều tới cùng!

"Buổi trình diễn nội y có rất nhiều chị gái ngực to quyến rũ đó." Dụ bằng đồ ăn ngon không có hiệu quả, người đại diện tiếp tục cố gắng, thay đổi phương pháp dụ dỗ khác!

Tô Nặc mơ mơ màng màng cười lạnh, hắn đang nhớ lại mấy đường cong gợn sóng của mình trong mơ!

Ngực to có gì đặc biệt chứ, ông đây cũng có!

"Nếu không dậy thì cơ hội làm việc sẽ bị Khâu Tử Ngạn cướp luôn!" Xét thấy Tô Nặc thật sự quá lười, người đại diện đành phải dùng tuyệt chiêu cuối, "Khâu Tử Ngạn đó! Khâu Tử Ngạn cường tráng nam tính!"

Sát! Cơn buồn ngủ của Tô Nặc đột nhiên biến mất, hắn lập tức mở mắt ra.

Mới sáng sớm đã nghe tên của cái thằng cơ bụng kia, thật đáng ghét hết sức!

"Nghe lời, đi rửa mặt đi." Người đại diện đẩy hắn vào toilet, sau đó thở ra một hơi.

Dỗ tổ tông khổ lắm mà có mấy ai hay!

"Công nương ơi!" Năm phút sau, Tô Nặc ngửa cổ rống lên trong toilet, "Tôi không có kem đánh răng!"

Người đại diện phun một búng máu trong phòng bếp, gầm lên, "Đã nói bao nhiêu lần rồi! Không được gọi tôi là công nương!" Ông tên là Đới An, Đới An! Không phải Diana [1]!

"Ái phi! Ái phi ơi tôi không có kem đánh răng!" Tô Nặc thay đổi xưng hô.

Người đại diện bị hắn chọc đến buồn cười.

Bữa sáng vẫn phong phú như cũ. Bởi vì dựa theo yêu cầu của công ty, trước mặt công chúng Tô Nặc phải duy trì ngoại hình tao nhã, công ty hận không thể biến hắn thành một hoàng tử thoát tục không ăn khói lửa không dính bụi trần gian! Nhưng mỗi lần sau khi hoạt động kết thúc, tiệc ăn uống đều cố tình cực kì phong phú, nếu bắt Tô ăn hàng chỉ được nhìn không được ăn, còn không bằng lấy một đao làm thịt hắn.
*người ta thường nói người tu hành không ăn khói lửa của thế gian.

Vì thế người đại diện đành phải dùng kế "đường vòng cứu nước", buổi sáng cho hắn ăn no một chút, mắc công giữa trưa hắn lại ra ngoài dọa người.
*Cụm từ "đường vòng cứu nước" xuất hiện trong chiến tranh chống Nhật, khi không thể giải quyết bằng cách trực tiếp, phải dùng cách gián tiếp.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now