Tuy rằng trong bồn tắm cũng rất tình thú, nhưng lo lắng đây là lần đầu tiên của Tô Nặc, Âu Dương Long vẫn dùng khăn tắm bọc hắn lên giường.
Đèn phòng ngủ mờ mờ ảo ảo, giường lớn mềm mại êm ái, đúng là rất thích hợp làm vài chuyện tốt đẹp!
Tô Nặc nằm trên giường, trong mắt ngập tràn bối rối, bởi vì hắn cực kì trong sáng, không có chút kinh nghiệm nào trong việc này!
"Bảo bối ngoan, anh sẽ làm cho em cảm thấy thật thoải mái." Âu Dương Long hôn nhẹ lên môi Tô Nặc, tay phải di chuyển thẳng xuống, lướt qua chiếc eo mảnh khảnh và bụng dưới bằng phẳng, cuối cùng dừng lại ở nơi yếu ớt nhất.
". . . Dời lại hôm khác được không?" Tô Nặc hồi hộp đến mức giọng nói cũng phát run, có ai lâm trận rút lui tệ hại như mình không!
"Không được." Âu Dương Long tăng thêm lực tay, mở hai chân Tô Nặc ra thật to.
"Thôi chúng ta ngủ sớm đi!" Tô Nặc dùng sức đẩy hắn ra.
Âu Dương Long hoàn toàn không để ý, cúi đầu hôn lên má hắn.
"Anh muốn đọc sách không?" Tô Nặc bắt đầu đánh trống lảng!
"Không muốn làm?" Âu Dương Long dừng động tác, làm gì có ai cứ nói lảm nhảm vào những lúc như thế này.
Thật ra không phải là không muốn. Tô Nặc vòng tay lên cổ hắn, cảm thấy hơi tủi thân, "Em sợ." Tuy rằng làm vậy vừa quá đáng vừa không hề có khí phách đàn ông nhưng mà tôi sợ thật đó! Tôi vẫn chưa chuẩn bị tâm lí!
Âu Dương Long ôm chặt hắn, "Có phải anh doạ em sợ không?"
Tô Nặc lắc đầu, vùi đầu vào bả vai hắn, "Em yêu anh." Thổ lộ ngay thời điểm này đúng là vừa ngốc lại vừa manh!
Nghe giọng nói kéo dài của Tô Nặc, ngài giám đốc cảm thấy lòng mình như tan thành nước.
"Chúng ta uống một ly được không?" Tô Nặc không muốn làm hắn mất hứng, vì vậy muốn chuốc say bản thân để mình thông suốt hơn!
"Được, nhưng mà không cho em uống nhiều." Sự kiện say rượu lần trước của Tô Nặc thật sự rất hãi hùng, đến bây giờ ngài giám đốc vẫn còn sợ! Hắn không muốn nghe giọng hát kinh khủng của Tô Nặc vào thời khắc quan trọng này! Chắc chắn phần dưới sẽ liệt luôn!
Rượu đỏ trong suốt rót vào ly có mùi trái cây rất nồng.
"Cạn ly." Âu Dương Long lắc lắc ly rượu.
Tô Nặc cụng ly với hắn, sau đó ngửa đầu uống sạch.
Hầu kết xinh đẹp khẽ chuyển động, áo tắm từ từ rơi xuống, lộ ra tảng lớn da thịt trắng nõn, xương quai xanh tinh tế và đầu ngực đỏ nhạt. Hai mắt Âu Dương Long tối sầm, hắn đưa tay kéo người vào trong lòng, cúi đầu mớm một ngụm rượu cho Tô Nặc.
Tô Nặc không kịp nuốt, rượu đỏ từ khóe miệng chảy xuống ngực, hình ảnh vô cùng gợi cảm.
Âu Dương Long trực tiếp hôn xuống.
Dưới tác dụng của cồn và khoái cảm, Tô Nặc rốt cuộc cũng từ từ thả lỏng, để hắn tuỳ ý vùi đầu xuống người mình. Nơi yếu ớt nhất được an ủi, trong thoáng chốc như có dòng điện chạy xuyên qua cơ thể, Tô Nặc nhịn không được ngửa đầu rên rỉ, ngay cả vòng eo cũng bắt đầu run rẩy.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...