Sau khi tắm xong, Chung Ly Phong Bạch vừa thu dọn phòng tắm vừa buồn bực, vốn chỉ đồng ý đến nhà hắn ăn cơm chiều, ai ngờ lúc về, vừa mở cửa liền nhìn thấy hai con chó săn to đùng, sợ tới mức xụi chân luôn!
"Chó anh nuôi?!" Đạo diễn Chung hoảng sợ khóa cửa lại.
"Đâu có!" Mục Thu còn kinh ngạc hơn hắn, "Anh bận như vậy làm gì có thời gian nuôi chó, nhất định là chó nhà ai dưới lầu chạy tới!"
"Vậy mau gọi đội quản lí vật nuôi tới bắt bọn nó lại đi!" Nỗi ám ảnh thời thơ ấu khiến Chung Ly Phong Bạch rất sợ loại chó to lớn này.
Mục Thu giả bộ gọi điện thoại, sau đó nói, "Không có ai bắt máy hết." Có gọi đâu mà bắt!
"Vậy anh bắt tụi nó đi." Chung Ly Phong Bạch nói.
Sao có thể! Mục Thu rít gào trong lòng, anh cố ý tìm người mang tới đó!
Vì thế hắn bình tĩnh nói, "Anh cũng sợ chó."
. . . . .
"Anh cố ý phải không!" Chung Ly Phong Bạch tức giận vạch trần hắn, người như anh mà sợ chó à?!
"Làm gì có." Mục Thu giả vờ vô tội, "Em thấy anh giống người nhàm chán như vậy sao?"
"Anh không giống." Chung Ly Phong Bạch lắc đầu, "Anh vốn dĩ chính là như thế!"
Quả thật tức đến mức không nói nên lời! Tuy rằng rất muốn gào thét làm ầm lên, nhưng hảo hán không ăn thiệt trước mắt! Chung Ly Phong Bạch suy nghĩ một chút, cảm thấy nếu chọc giận Mục Thu thì sẽ có vài hậu quả sau đây: Một là mình bị hắn đuổi khỏi nhà rồi phải tự đối mặt với hai con thú lớn kia! Hai là bộ phim của mình bị cắt vốn, kết quả kiếm củi ba năm thiêu một giờ! Ba là dưới cơn nóng giận hắn sẽ nổi thú tính bíp bíp mình ——! Bất luận là cái nào cũng đều rất bi kịch!
Kết quả hai người đều lùi một bước, Chung Ly Phong Bạch đồng ý ngủ lại một đêm, Mục Thu cam đoan sẽ không bước vào phòng khách nửa bước! Nhưng lời cam đoan này chẳng đáng tin chút nào! Chung Ly Phong Bạch rất lo lắng, hắn cảm thấy Mục Thu y hệt như một tên yêu râu xanh ngụy quân tử nói không giữ lời, thật sự không đáng tin cậy!
Đối với chuyện này, Mục Thu thật sự rất oan uổng! Nghiêm túc mà nói, bộ dạng của hắn không chỉ không giống yêu râu xanh, ngược lại còn khá đẹp trai! Vấn đề nằm ở chỗ trong giới giải trí có một ngôi sao trông rất giống hắn, mà cái tên ngôi sao kia đúng là dân biến thái chuyên nghiệp! Tên đó nổi lên nhờ đóng vai giáo sư đáng khinh, sau đó thuận buồm xuôi gió đi tiếp con đường đó, đóng toàn mấy vai dâm ma, phản đồ võ lâm, bác sĩ dê xồm trong các bộ phim truyền hình lớn, đoạt luôn cả giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất! Điều này cũng khiến cho lần đầu tiên Chung Ly Phong Bạch nhìn thấy Mục Thu liền nảy sinh cảm giác không tin tưởng! Tuy rằng cảm giác không tin tưởng này rất vớ vẩn nhưng thật sự không bỏ được!
Sau khi dọn dẹp phòng tắm, Chung Ly Phong Bạch trùm áo tắm kín mít, lạnh lùng bước ra khỏi phòng tắm.
"Muốn uống sữa tươi không?" Mục Thu vô cùng ân cần.
"Không." Chung Ly Phong Bạch đi thẳng vào phòng khách.
"Rượu đỏ thì thế nào?"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...