Thân là minh chủ võ lâm, Tô Nặc có rất nhiều cảnh đánh nhau, nhưng do ngài giám đốc và Hàn Uy cực lực phản đối, những cảnh nguy hiểm đều chuyển giao do diễn viên đóng thế thực hiện.
Không thể đích thân ra trận thật là tiếc nuối mà.
Tô Nặc buồn bã thở dài.
Cảnh tiếp theo được quay vào ban đêm, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Tô Nặc và Đới An nhanh chân chuồn đến nhà một bác gái nào đó trong thôn ăn ké, tâm tình vô cùng sung sướng! Con cái của thím Trương đều ra ngoài làm việc, bình thường trong nhà chỉ có một mình bà, vì vậy bà rất thích Tô Nặc đến đây ăn cơm, thậm chí lúc đầu còn không chịu nhận tiền cơm, sau đó Đới An thuyết phục cả buổi mới chịu nhận.
Vì vậy có thể thấy, Tô Nặc quả nhiên là bảo vật của các thím, rất dễ khiến người ta yêu thương!
Phòng bếp tràn ngập hơi nước, Tô Nặc hít một hơi, cảm thấy sảng khoái đến mức không biết dùng từ nào để diễn tả! Đới An rửa tay, sau đó đi vào phòng bếp phụ giúp, Tô Nặc cũng chạy vào rửa chén giúp vui, khung cảnh hòa thuận vui vẻ đến chói mắt!
Tuy ngôn ngữ hơi khác nhau, nhưng may là tiếng địa phương ở đây cũng không đến nỗi khó hiểu, Tô Nặc vẫn có thể nghe hiểu tám chín phần.
"Hai người ra ngoài ngồi chơi đi." Phòng bếp vừa nhỏ lại vừa nóng, Đới An ra lệnh đuổi người, "Những việc còn lại cứ để tôi, cậu và bác gái ra ngoài hóng gió đi."
"Ái phi đảm đang quá!" Tô Nặc nhịn không được lên tiếng khen ngợi.
Cuộc sống này thật là tuyệt! Sau này có thời gian, mình sẽ cùng chồng đẹp trai đến đây! Anh cày ruộng, em dệt vải, đôi chim nhỏ trên cành cây kết thành đôi, phải nói là tốt đến mức không thể tốt hơn!
Trong khi hai người đang thư thả ăn uống, những người còn lại trong phim trường đều bị dày vò khổ sở, không những không được ăn bánh bao củ cải mà còn phải chịu đựng cơn giận của Chung Ly Phong Bạch!
"Khâu tiên sinh, anh đi khuyên đạo diễn một chút được không?" Các diễn viên nhỏ cảm thấy không thể chịu nổi nữa, tất cả đều gửi gắm hi vọng vào ngôi sao nổi tiếng Khâu Tử Ngạn.
"Cái tôi muốn là cảm giác thê lương, mấy người có hiểu cảm giác thê lương là gì không?" Chung Ly Phong Bạch cầm kịch bản hướng dẫn từng người, sau đó ngẩng đầu nhìn hoàng hôn, "Phải tạo cảm giác như sông dài chảy về phía cuối trời dưới ánh chiều tà vậy!"
Má ơi! Cảm giác như sông dài chảy về phía cuối trời dưới ánh chiều tà là cái quái gì, sao anh không miêu tả trừu tượng thêm chút nữa đi! Trong thời gian nghỉ giải lao, các diễn viên đều giận nhưng không dám nói, mọi người tụ tập lại một góc tám điên cuồng, sau đó đều nhất trí cho rằng do gần đây chưa được thỏa mãn dục vọng nên đạo diễn Chung mới trở nên cáu kỉnh như thế! Do đó có thể thấy cái chuyện bíp bíp đúng là nguồn gốc của mọi tội ác! Nếu tình hình cứ phát triển theo chiều hướng này, đạo diễn nhất định sẽ lên cơn điên!
Đúng là khiến cho người khác phải thở dài một hơi.
"Hay chúng ta làm một hình nộm cao 1 mét 85 rồi dán hình tổng giám đốc Mục lên, sau đó đặt trong phim trường?" Diễn viên A đề nghị, "Cũng có thể chạm nổi 3D, nhìn được 360 độ luôn, trông rất sống động!"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...