Sau khi trải qua đêm điên cuồng này, giám đốc Âu Dương tổng kết được vài điều: Thứ nhất, Tô Nặc thật sự rất thích hát; thứ hai, Tô Nặc hát thật sự rất khó nghe; thứ ba, Tô Nặc ngủ giống bạch tuộc; thứ tư, giống bạch tuộc thì thôi đi, tại sao lại muốn ôm mình cọ tùm lum?! Thứ năm, nếu không cho cậu ta cọ, cậu ta sẽ tiếp tục hát. . .
Thật sự nhịn không được muốn ngửa đầu lên trời thở dài!
Sáng sớm hôm sau, giám đốc Âu Dương mất ngủ nghiêm trọng, tinh thần bất ổn rời giường vào phòng tắm tắm rửa.
Tô Nặc nằm lì trên giường, miệng chảy nước miếng ròng ròng, vô sỉ nằm phơi mông dưới ánh mặt trời!
Nhìn cặp mắt thâm quầng trong gương, Âu Dương Long cảm thấy dạo trước thức đêm lúc công ty mới mở cũng không có mệt như vậy! Tuy rằng lúc đó chỉ có thể ngủ ba bốn tiếng, nhưng ít nhất trong phòng rất yên tĩnh, tuyệt đối không có người đang ngủ giữa chừng đột nhiên bật dậy hát hò như tên thần kinh! Hơn nữa giọng hát hoàn toàn không có tông, nói chung là không thể chịu đựng nổi!
Sau này mình nhất định sẽ bị bài hát này ám ảnh. . . Âu Dương Long vặn vòi sen, bôi sữa tắm trên người.
Trong phòng ngủ đột nhiên truyền đến một tiếng hét thất thanh!
Tỉnh rồi ư? Âu Dương Long nhếch miệng, tiếp tục chậm rãi tắm rửa.
Đúng như hắn dự đoán, lúc này người mẫu Tô đang ôm chăn, ngũ lôi oanh đỉnh tâm loạn như ma hoang mang lo lắng sợ hãi vô cùng! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! Rõ ràng tối qua mình uống say, sau đó thì. . . Tỉnh lại trên giường lớn xa lạ, cả người trần như nhộng! Cảnh tượng này cũng quá cẩu huyết rồi! Chẳng lẽ mình đã hợp thể? Mẹ nó! Trước mắt Tô Nặc tối sầm, theo bản năng sờ sờ hoa cúc nhỏ, hình như cũng bình thường mà, đâu có giống đã xảy ra chuyện gì đâu.
*ngũ lôi oanh đỉnh: năm tia sét đánh vào đỉnh.
Vậy tại sao mình lại không mặc quần áo?!
. . . . .
Sau khi tự hỏi chừng nửa phút đồng hồ, Tô Nặc lại nghĩ tới khác một khả năng khác, vì thế hít một hơi thật sâu! Chẳng lẽ mình đã đè Âu Dương Long ra hợp thể? Ôi thôi chết rồi! Trong đầu người mẫu Tô hiện ra cảnh mình đè lên người hắn xx kịch liệt, lập tức cảm thấy da đầu tê rần! Thật sự không thể đỡ được!
Ngay lúc Tô Nặc còn đang hoang mang lo lắng, Âu Dương Long hông quấn khăn tắm, vừa lau tóc vừa đi vào phòng ngủ.
Á á á hắn cư nhiên ở trần! Giọng Tô Nặc run run, "Sao lại thế này?"
"Cái gì sao lại thế này?" Âu Dương Long giả bộ không hiểu gì hết.
Dĩ nhiên là hỏi tối qua sao lại thế này! Đầu óc Tô Nặc trống rỗng, tay bấu chặt chăn, nhanh chóng tính toán bước tiếp theo phải làm sao!
Âu Dương Long bật cười, "Cậu che ngực làm gì?"
Sát! Tô Nặc nghe vậy vừa tức giận vừa xấu hổ, sao mình lại làm ra cái động tác đàn bà không đúng lúc đúng chỗ như thế! Ngôn tình cẩu huyết đúng là hại người! Để biểu lộ bản chất đàn ông rõ ràng hơn, Tô Nặc lại lên cơn vứt chăn đi, sau đó trần truồng ngẩng đầu ngồi ngay ngắn!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...