Đối với hai người vừa bắt đầu yêu mà nói, hôn lưỡi rất đáng mong chờ!
Vì thế trước khi lái xe tới nhà hàng, đúng như dự đoán, Tô Nặc bị Âu Dương Long đặt trên ghế ngồi.
Thật sự rất táo bạo!
Lúc đầu Tô Nặc còn có chút khẩn trương, đầu lưỡi cũng né tránh không biết làm sao, có thể xem như vẫn còn rất ngây thơ! Trong mắt Âu Dương Long ngập tràn ý cười, hôn càng dịu dàng hơn một chút!
Người mẫu Tô choáng váng mặt mày, trong đầu đột nhiên hiện ra hai chữ "xe chấn"! Sau đó, tay của ngài giám đốc bắt đầu không chịu yên phận mò ra đằng sau, vói vào trong quần áo sờ soạng cái eo nhỏ của Tô Nặc!
*xe chấn: xx trên xe.
Vì thế Tô Nặc đỏ mặt, dùng sức đẩy hắn ra.
Loại tốc độ một ngày vạn dặm thế này thật sự không thể chấp nhận được!
Âu Dương Long nhìn mà buồn cười, không ép buộc hắn nữa, nghiêm túc lái xe dẫn hắn đi ăn.
Quen biết nhiều chủ nhà hàng rất là tốt, có thể không cần xếp hàng, không cần chờ đến khi có chỗ, còn có thể vào bằng đường dành riêng cho khách VIP.
"Uống chút trà trước đi, anh ra chào hỏi ông chủ." Âu Dương Long sờ sờ đầu của hắn, xoay người ra khỏi cửa.
Tô Nặc ngồi một mình rảnh rỗi buồn chán, vì thế lại bắt đầu nổi hứng lướt diễn đàn!
Xem Loạn thế tình triền lúc này là thích hợp nhất!
Âu Dương Kim Long đau khổ dằn vặt trên máy bay, thế nhưng vẫn không thể nhớ ra mĩ nhân đẹp như Tuyết liên hoa trong lòng mình là ai, vì vậy vô cùng tức giận, quanh thân đều toả ra hàn khí, ngay cả tóc cũng biến thành màu trắng, mắt bắn ra bảy tia lửa, tạo thành một dải cầu vồng ở phía cuối chân trời!
"Haha." Tô Nặc không cảm động mà còn bật cười.
Ngay khi chỉ số tức giận của Âu Dương Kim Long sắp vượt khỏi mức báo động, ngoài trời vang lên vài tiếng ầm ầm, máy bay đúng lúc hạ cánh, một người thanh niên thuần khiết cực kì xinh đẹp đập vào mắt Âu Dương Kim Long!
Người đó, hiển nhiên chính là siêu mẫu Tô Nhu Nhu đứng đầu thế giới!
"Là em! Là em! Là em!" Âu Dương Kim Long lập tức nhảy xuống khỏi máy bay, cặp mắt đỏ sậm nhìn chằm chằm vào thân ảnh mảnh khảnh trên bãi cỏ xanh biếc, gần như không thể thở nổi!
Tình yêu ẩn sâu dưới đáy lòng bùng cháy, khiến cho Âu Dương Kim Long muốn hung hăng chiếm đoạt người trước mặt ngay lập tức!
"Anh là ai?" Rốt cuộc Tô Nhu Nhu cũng nhìn thấy Âu Dương Kim Long, hắn nghiêng đầu khẽ nhíu mày.
Tô Nặc ngồi xem cũng nhịn không được nghiêng đầu theo.
Hình ảnh này thật chấn động lòng người!
"Quốc vương của em!" Âu Dương Kim Long vô cùng có khí phách, dùng ngữ điệu trầm thấp nói, "Ở bên núi kia, ở bên biển nọ."
"Có một đàn xì trum xanh." Tô Nặc ngâm nga điệu hát dân gian, "Bọn chúng vừa hoạt bát vừa thông minh!" [1]
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
Ficción GeneralTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...