Đi tiểu không được là chuyện vô cùng đáng sợ! Vì thế sáng hôm sau, ái phi ở lại trong khách sạn dùng laptop của La Lực lên mạng! Còn La Lực thì bị tàn nhẫn đuổi xuống tiệm Internet ở dưới lầu, chen chúc trong đám đông học sinh trung học và khói thuốc mà xử lí chuyện công ty!
Mở baidu ra, lúc đầu Đới An gõ dòng chữ "tôi đi tiểu rất khó khăn" vào khung tìm kiếm, nhưng lại cảm thấy mình hơi thô tục, vì thế quyết định đổi lại thành "tiểu tiện không thoải mái, phải làm sao bây giờ", rồi chột dạ nhấn nút tìm kiếm.
Cánh cổng của thế giới lập tức được mở ra!
Hàng trăm ngàn trang web có liên quan liền nhảy ra!
Đông đảo đấng mày râu dùng nick ảo thẳng thắn bày tỏ mình bị mắc chứng đi tiểu nhiều!
Phải nói là quá phiền!
Đới An nhấp đại vào một đường link, chủ topic đau khổ bày tỏ mỗi lần đi tiểu đều giống như chịu cực hình, tiểu mãi mà không được thật khiến người ta cảm thấy sốt ruột! Không chỉ đau khổ về mặt sinh lí mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến mặt tâm lí!
Quá đúng! Ái phi kìm lòng không đậu mà gật đầu một cái!
Sau đó bên dưới lập tức có một chuyên gia với ảnh đại diện là hình bác sĩ bình luận: Theo kinh nghiệm nhiều năm của tôi, chủ topic bị như vậy là do thủ dâm quá nhiều.
Mẹ nó. . . . . Ái phi giận dữ đổi sang trang web uy tín khác, quả nhiên trông chuyên nghiệp hơn nhiều, nhưng tâm tình của hắn cũng không khá hơn là bao! Bởi vì cho dù có tra thế nào đi nữa, mọi người đều nhất trí rằng đi tiểu không thoải mái là do tuyến tiền liệt có vấn đề!
Đúng là quá thê thảm!
Có khi nào là do tối qua sợ hãi quá độ hay không? Đới An tự an ủi mình, sau đó mở diễn đàn lá cải mà Tô Nặc hay xem, tùy tiện đăng nhập vào một nick ảo! Về phần tại sao ái phi lại có nick ảo, đó là do Tô Nặc thường xuyên rảnh rỗi không có gì làm giả mạo fan cuồng của mình đăng một vài topic như "mọi người cảm thấy Tô Nặc hợp với vai diễn một vị đại hiệp hành hiệp trượng nghĩa hay một vị cảnh sát oai phong", da mặt dày cực kì! Là một người đại diện đủ tiêu chuẩn, khi gặp những chuyện như thế này, ái phi nhất định phải dùng một nick khác để giật tem của bài viết, tranh luận kịch liệt về cảnh sát và đại hiệp, sau đó hướng các bình luận vào mục đích chính, đề phòng trường hợp bình luận đi chệch quỹ đạo, chuyển sang các câu như: "Nặc Nặc đâu có hợp với hình tượng của hai nhân vật đó, Nặc Nặc chỉ thích hợp diễn vai nam sủng thôi", như vậy nhất định sẽ tổn thương lòng tự trọng của Tô Nặc!
Bởi mới nói làm người đại diện là một công việc vô cùng gian khổ và khó khăn!
Đới An đắn đo một lúc, sau đó mới đăng câu hỏi của mình lên!
Loại chuyện đi tiểu không thuận lợi rất dễ khiến mọi người bùng nổ! Đã vậy người đăng bài viết này còn là một cô gái! Cái này càng bùng nổ hơn!
Đúng vậy, do lúc đăng nhập không chú ý, ái phi đã đăng nhập vào một acc nữ! Có tên là Chỉ thích váy ngắn sọc ca-rô! Mát mẻ vô cùng luôn!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...