"Em đừng đi!" Mục Thu giữ chặt Chung Ly Phong Bạch, y hệt diễn viên nam chính trong phim tình cảm, thâm tình hết chỗ nói!
Chung Ly Phong Bạch cảm thấy đau đầu, "Trễ lắm rồi."
"Anh thật sự thích em." Tuy rằng xỉn quắc cần câu nhưng Mục Thu vẫn không quên lời thoại!
"Chúng ta không hợp nhau." Chung Ly Phong Bạch vỗ vỗ mặt hắn, "Anh uống nhiều quá, mau đi ngủ đi."
"Anh biết anh không xứng với em." Mục Thu rì rầm, "Anh không có đọc nhiều sách."
Chung Ly Phong Bạch sửng sốt.
Mục Thu nhíu mày, tay vẫn nắm chặt hắn, thật sự rất kiên quyết!
"Rốt cuộc anh thích tôi ở điểm nào?" Đi không được, Chung Ly Phong Bạch đành phải ngồi bên cạnh hắn thở dài.
"Anh yêu em." Mục Thu nói chắc như đinh đóng cột, sau đó nhếch miệng cười tươi rói, "Anh muốn ngủ với em!"
Chung Ly Phong Bạch 囧囧, thật sự rất muốn cho hắn một bạt tai! Nhưng chưa đợi Chung Ly Phong Bạch hành động, Mục Thu đã tự mình bò dậy!
"Anh muốn làm gì!" Trong lòng Chung Ly Phong Bạch lập tức rung chuông báo động.
"Cứng rồi!" Hai mắt Mục Thu mơ mơ màng màng, ngoài ra còn có chút tủi thân.
Chung Ly Phong Bạch hít một hơi thật sâu, uống rượu say mà cũng còn cương được, đúng là cầm thú mà! Vì thế hắn tức giận nói, "Có muốn tôi tạt xô nước đá vô chỗ đó không?!"
Mục Thu nhào lên trên giường, ôm gối vui vẻ nói, "Cái này mềm nè."
. . . . .
Đạo diễn Chung dở khóc dở cười, tiến lên đắp chăn cho hắn.
Tổng giám đốc Mục ngủ đến bất tỉnh nhân sự, vô tình bỏ qua sự dịu dàng hiếm có của Chung Ly Phong Bạch.
Đúng là quá đáng tiếc!
Là một chàng trai nghệ thuật nhạy cảm, sau khi trải qua chuyện khổ sở này, đạo diễn Chung hiển nhiên không còn buồn ngủ. Vì vậy sau khi giải quyết xong Mục Thu, Chung Ly Phong Bạch trở về phòng sách mở máy tính, nhập tên Mục Thu vào thanh tìm kiếm.
Là trùm ngành ăn uống trong vùng, tin tức về hắn hiển nhiên không thiếu, nhưng đây là lần đầu tiên Chung Ly Phong Bạch xem.
Trong clip phỏng vấn cho đài truyền hình, Mục Thu mặc âu phục màu đen thẳng thớm, mặt mũi sáng sủa, tuy thỉnh thoảng nói năng có chút kiêu ngạo nhưng cũng không làm người ta thấy ghét, ngược lại còn có chút trẻ con.
Người chủ trì cười hỏi, "Không biết tổng giám đốc Mục có yêu cầu gì với một nửa của mình?"
"Dịu dàng một chút." Mục Thu suy tư, "Không cần quá xinh đẹp, chỉ cần không giận bậy giận bạ là tốt rồi."
Ngày phỏng vấn là vào khoảng một năm trước, lúc đó Mục Thu vẫn chưa gặp được chàng trai nghệ thuật đạo diễn Chung, dĩ nhiên không ngờ sau này mình sẽ yêu một người đàn ông vừa không dịu dàng vừa thích nổi giận bậy bạ, hơn nữa còn rất đẹp!
Bởi mới nói ở đời ai đoán được ngày mai, đúng là ghét của nào trời trao của nấy!
Trong clip phỏng vấn, Mục Thu đang kể về con đường xây dựng sự nghiệp của mình. Thành tích học tập không tốt, điều kiện trong nhà lại kém, sau khi thi rớt đại học thì bắt đầu tự mình kinh doanh, từ trang phục đến sản phẩm điện tử, từ thuỷ sản đến nhà trọ rồi cuối cùng đến nhà hàng, đi một chặng đường dài đến bây giờ, chịu bao nhiêu cực khổ chỉ có mỗi bản thân biết. Nếu không phải nghe chính miệng hắn nói ra, Chung Ly Phong Bạch sẽ không bao giờ tin người đàn ông tiêu tiền như nước trước mặt mình, vài năm trước chỉ vì tiết kiệm mấy chục đồng tiền vận chuyển mà phải tự mình đẩy từng kiện hàng trong tiết trời gió lạnh, đến mức chảy cả máu tay.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...