Sau khi xác định mình không có thầm mến Khâu Tử Ngạn, Tô Nặc lập tức cảm thấy bụng mình kêu âm ỉ! Vì thế hắn bắt đầu toàn tâm toàn ý thưởng thức đồ ăn ngon, phát hiện món nào cũng rất hấp dẫn! Nhất là bánh chưng ngọt, ngọt ngọt mềm mềm vô cùng tuyệt vời! Đáng tiếc trong dĩa chỉ còn lại hai cái cuối cùng! Dĩ nhiên không đủ nhét kẽ răng!
Đúng là quá đáng tên này dám thừa dịp mình không để ý ăn hết hơn phân nửa! Tô Nặc vô cùng tức giận! Sao có thể như vậy chứ ít nhất cũng phải chừa lại một nửa cho người ta!
"Ăn chút rau xanh đi." Âu Dương Long đưa cho Tô Nặc một chén canh rau nhỏ.
Ai muốn ăn loại rau cỏ ngay cả một miếng thịt cũng không có vừa nhìn là thấy ngán này! Tô Nặc nói, "Chúng ta có thể gọi thêm một phần bánh chưng ngọt không?"
Loại yêu cầu nhỏ này chắc chắn hắn sẽ đồng ý, thôi thì gọi thêm một phần thịt xông khói cuộn cần tây hoặc lạp xưởng xào ớt xanh cũng rất tốt!
Nhưng ngoài dự đoán của hắn, Âu Dương Long lại mở miệng từ chối, "Không được!"
Mẹ nó không được là sao keo kiệt quá đi! Tô Nặc bất mãn lật bàn trong lòng! Mời người ta ăn cơm mà chẳng có thành ý gì hết!
"Cậu vừa ăn hết nguyên dĩa, món này ăn nhiều sẽ khó tiêu hoá." Âu Dương Long giải thích.
Nani? Tô Nặc nghe vậy thật buồn bực, "Tôi có ăn cái nào đâu." Rõ ràng tôi chỉ ăn có hai cái cuối cùng thôi mà!
"Trí nhớ của cậu không kém vậy chứ?" Âu Dương Long dở khóc dở cười, "Tôi đang đau răng nên không thể ăn đồ ngọt, thật sự là một mình cậu ăn hết."
. . . . .
Ngài giám đốc hiển nhiên sẽ không nhàm chán tới mức lấy chuyện này ra đùa, cho nên. . . Thật sự là lúc nãy mình ngẩn người ăn luôn?! Tô Nặc đứng trong gió bối rối cảm thán! Vừa rồi tâm trạng nặng nề suy nghĩ tán loạn, cứ tưởng sẽ mất hết khẩu vị không ăn được gì, ai ngờ bản chất ăn hàng vẫn không thay đổi, bất tri bất giác đã giành hết thức ăn theo bản năng, đúng là quá mất mặt!
Tất cả đều là lỗi của Khâu Tử Ngạn! Hoàn toàn là vì cái tên cơ bụng thích mặc đồ phụ nữ dở hơi này! Tô Nặc liều mạng trốn tránh trách nhiệm! Vì vậy tinh thần của mình mới hoảng hốt như thế!
Đúng vậy, nhất định là như vậy!
"Hắt xì!" Khâu Tử Ngạn bị rủa đến ngứa mũi, lấy chìa khóa ra mở cửa.
Trong phòng bếp có tiếng nấu ăn, Đường Tiểu Ngữ đang nấu cơm.
"Ăn trễ vậy sao?" Khâu Tử Ngạn đi tới.
"Ừ." Đường Tiểu Ngữ lau tay, không biết tại sao lại cảm thấy có chút xấu hổ.
"Thơm quá." Khâu Tử Ngạn xoay người ngửi, "Thịt kho à? Tôi cũng muốn ăn."
". . . . ." Đường Tiểu Ngữ lấy một cái chén lớn, đi đến bên nồi múc cơm cho hắn.
"Đầu còn choáng không?" Khâu Tử Ngạn vừa rửa tay vừa hỏi.
Đường Tiểu Ngữ dừng tay, còn tưởng hắn muốn nói chuyện đánh nhau, chờ nửa ngày cũng không thấy câu tiếp theo, vì thế thở phào nhẹ nhõm, "Hết choáng rồi, không sao cả."
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...