13.Cẩu huyết đầy trời và đánh nhau ẩu đả. . .

272 17 6
                                    

Mở ra phần tiếp theo, Tô Nặc phát hiện văn này không chỉ kế thừa văn phong đáng sợ của bộ 1, thậm chí còn có xu hướng càng ngày càng nghiêm trọng!

Thì ra sau khi Tô Nhu Nhu mang thai đã không thể thuận lợi sinh con! Bởi vì vương gia thật sự rất thích hắn, cho nên nhìn thấy hắn là mặc kệ hết, ban ngày "a a ưm ưm" buổi tối "a a ưm ưm", hận không thể dùng hai mươi bốn tiếng để "a a ưm ưm"! Vì thế lời thoại của Tô Nhu Nhu chỉ còn lại mấy câu như: "A. . . Thoải mái quá!" rồi thì "A a a, đau quá!" hay là "Người ta còn muốn. . ." hoặc là "Người ta không cần. . ."

Tô Nặc bĩu môi, nhiêu đây thịt vẫn chưa đủ nhét kẽ răng, tác giả đúng là không có phẩm vị!

Từng ngày từng ngày trôi qua, bụng của Tô Nhu Nhu càng lúc càng lớn, nhưng thú tính của vương gia dành cho hắn chỉ tăng chứ không giảm, bởi vậy có thể thấy đó là tình yêu thật sự! Thậm chí lúc Tô Nhu Nhu mang thai tháng thứ mười cũng theo vương gia lên nóc nhà trần truồng kịch liệt "a a ưm ưm", tuyết mùa đông trên trời rơi xuống người hắn, hai gò má hồng nhuận, hơi thở gấp gáp, thật đúng là trời đất cũng cảm động.

Tô Nặc phun ra một búng máu, hèn chi sinh không nổi, có khi do bị chết cóng cũng nên!

Nhưng sự thật chứng minh người mẫu Tô quá ngây thơ rồi! Tuy rằng Tô Nhu Nhu vô cùng mảnh mai gầy yếu gió thổi ôm cây, nhưng vô luận như bị "a a ưm ưm" thế nào, bị bạo dâm thế nào, bị đám phi tử còn lại bày kế hãm hại thế nào, long chủng trong bụng vẫn rất kiên cường, khỏe mạnh lớn lên đến ngày lâm bồn! Vương gia vô cùng vui sướng, triệu tập danh y trong thiên hạ đến chăm sóc cho Tô Nhu Nhu, còn mình thì ngồi trước long sàng trông chừng suốt ngày đêm, chuẩn bị nghênh đón thế tử ra đời!

"Vương gia, đột nhiên ta muốn ăn một đóa Tuyết liên hoa [1]." Tô Nhu Nhu nằm trên giường, vẻ đẹp rung động lòng người khiến người ta say mê.

Thái y xung quanh thấy thế đều gật gù khen ngợi, đúng là một mỹ nhân tuyệt sắc khuynh quốc khuynh thành!

"Nhu nhi, ta yêu ngươi." Âu Dương vương gia cầm tay Tô Nhu Nhu, hai mắt lấp lánh nước mắt.

Tô Nặc bị xưng hô "Nhu nhi" làm sởn gai ốc, hơn nữa tại sao hai mắt vương gia đột nhiên lại lấp lánh nước mắt? Khúc trên hắn còn cười như điên, la hét "ta sắp có con" nữa mà!

"Vương gia, nô tì vừa chuẩn bị Tuyết liên hoa tốt nhất cho Tô phi!" Một phi tử xinh đẹp mĩ miều đột nhiên chen lên trước, hai tay dâng một chén nước đang bốc khói tím.

Tô Nặc hết nói nổi, sao lại có vai nữ phản diện ngu xuẩn đến như vậy! Mấy chương trước luôn cố tìm cách cho Tô Nhu Nhu ăn hoa hồng* ngửi xạ hương, bây giờ lại đột nhiên chạy đến đưa thuốc bổ, ai mà tin cho nổi!
*một loại thuốc phá thai

Âu Dương vương gia thấy thế vô cùng mừng rỡ, tiến lên nâng cô ả dậy, thâm tình nói, "Ái phi quả nhiên có lòng nhân hậu biết sai chịu sửa, bổn vương không nhìn lầm nàng!" Sau khi nói xong, hắn đưa cái chén bốc khói tím đen đến bên miệng Tô Nhu Nhu.

Tô Nặc cảm thấy mình không còn can đảm để xem tiếp.

"Vương gia! A!" Quả nhiên sau chừng nửa nén hương, Tô Nhu Nhu bắt đầu chảy máu, sanh non.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now