Bởi vì cầu hôn là chuyện quá mức kinh hoàng nên Chung Ly Phong Bạch ngồi suốt một tiếng đồng hồ cũng không thể tiêu hóa được việc này!
Mục Thu cũng không thúc giục hắn, chỉ ôm hắn vào lòng sờ sờ hôn hôn, cảm thấy nếu hắn cứ ngốc như thế cũng rất đáng yêu.
"Đạo diễn." Một lát sau, trợ lí lại chạy tới gõ cửa! Thật ra cô nàng cũng không muốn gõ, quấy rầy người khác là việc rất đáng giận, nói không chừng còn bị ngựa đá*! Nhưng cũng không còn cách nào khác, bởi vì Khâu Tử Ngạn đã đến rồi!
*nhớ không nhầm thì có câu thành ngữ "cản trở người khác nói chuyện yêu đương sẽ bị ngựa đá".
"Sao thế?" Chung Ly Phong Bạch yếu ớt đáp lại.
Cô nàng trợ lí vừa nghe giọng nói uể oải của đạo diễn Chung liền lập tức cảm thấy tội lỗi chồng chất! Chắc chắn đạo diễn đang rất mệt, nói không chừng còn đang hưởng thụ mát xa tình yêu, vậy mà mình lại không biết điều chạy tới quấy rầy, đúng là không thể tha thứ!
"Anh ra xem thử đi." Chung Ly Phong Bạch nói với Mục Thu.
Mục Thu đỡ hắn ngồi lên sô pha, sau đó tự mình đi mở cửa.
Ngay tức khắc, đạo diễn Chung ngã cái bẹp xuống tay vịn! Là một người thanh niên yêu nghệ thuật, hắn vẫn còn đang bị bốn chữ "người có gia đình" nhấn chìm, nói đúng hơn là tinh thần hoảng hốt toàn thân mệt mỏi! Vì thế sau khi mất đi chỗ dựa, Chung Ly Phong Bạch lập tức ngã nhào!
"Có việc gì không?" Mục Thu mở cửa.
Cô nàng trợ lí liếc mắt nhìn vào trong, phát hiện đạo diễn nhà mình đang nằm trên sô pha như dự đoán, sắc mặt đạo diễn có chút tái nhợt, thật sự khiến người ta lo lắng.
". . . Xin hỏi có chuyện gì không?" Thấy cô nàng đứng cả buổi cũng không nói lời nào mà chỉ lo mải mê nhìn Chung Ly Phong Bạch, Mục Thu đành phải hỏi thêm lần nữa.
"A, là vầy." Cô nàng trợ lí hoàn hồn lại, "Khâu Tử Ngạn tiên sinh đã tới, anh ta nói không gọi điện thoại cho đạo diễn được, bây giờ anh ta và bạn đang tiếp đãi khách quý."
"Lấy hai vé VIP cho hắn, nói tạm thời tôi có chút chuyện, không thể ra tiếp được." Chung Ly Phong Bạch cảm thấy vô cùng hối hận, thật sự rất muốn xuyên về hai tiếng trước! Ngay giờ phút Mục Thu bước chân vào cửa, mình nên dùng dép lê đánh hắn chạy thục mạng! Có mang canh gà cũng đổ luôn!
Lợi dụng tình huống người khác không kịp chuẩn bị thi triển kĩ năng đeo nhẫn trong một giây!
Hành vi này thật sự không thể tha thứ!
Nhưng cho dù Chung Ly Phong Bạch đau khổ thế nào, máy thời gian cũng sẽ không xuất hiện, vì vậy hắn đành phải mặc cho tâm hồn mình bị thảo nê mã san bằng!
"Tối nay đạo diễn Chung có việc?" Khâu Tử Ngạn nhận vé, cảm thấy hơi bất ngờ, "Rõ ràng hôm qua chính anh ta hẹn tôi tới."
"Tình huống đột xuất, xin lỗi." Cô nàng trợ lí thành khẩn nói.
"Được rồi, cảm ơn anh ta giúp tôi." Khâu Tử Ngạn cười cười, trông vừa thân thiện vừa lịch sự.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...