"Tuy tổng giám đốc La chỉ là một trong các nhà đầu tư, chúng ta cũng không thể đuổi anh ta đi được." Đới An tỏ vẻ khó xử.
"Vậy nên tôi mới kêu anh nghĩ cách!" Tô Nặc dùng ánh mắt mong chờ nhìn người đại diện.
Đới An bị hắn nhìn đến mức chột dạ, đành phải miễn cưỡng đồng ý, sau khi làm xong mọi việc liền chạy tới chỗ La Lực, hỏi hắn xem ngày mai có đến chỗ này hay không.
"Chắc là có, gần đây cũng không có việc gì làm." La Lực trả lời.
Đới An cảm thấy vô cùng buồn bực, nhưng vẫn cố nặn ra nụ cười hai lúm đồng tiền tươi rói, nói, "Thật ra Nặc Nặc chụp ảnh rất chuyên nghiệp, mấy người trong nhóm cũng là người quen từng hợp tác chung, anh cứ yên tâm." Vì thế anh mau quay về chỗ làm của mình đi!
"Tôi biết." La Lực cười cười, "Nhưng mà phong cảnh nơi này rất đẹp, tôi muốn đến đây thư giãn."
Không thể nói gì thêm, Đới An cũng hết cách, đành phải chạy về báo tin xấu cho Tô Nặc.
"Ngày mai hắn vẫn tới đây?" Tô Nặc nghe xong liền nổi giận, giả danh làm việc để theo đuôi người khác, đúng là quá trơ tráo!
"Ừ, tổng giám đốc La nói gần đây công ty rất rảnh rỗi, không có việc gì làm." Đới An nói.
"Không có việc gì làm?" Tô Nặc nghe xong liền nghiêm túc hỏi, "Hắn thanh toán tiền chụp quảng cáo của tôi chưa?"
"Thanh toán đầy đủ rồi." Đới An ngạc nhiên hỏi lại, "Sao đột nhiên lại hỏi chuyện này?"
"Vậy thì tốt." Tô Nặc đảo mắt, "Nếu công ty không có việc gì làm thì chắc sắp phá sản rồi, chúng ta nhất định phải thu tiền trước, mắc công lãng phí thời gian vô ích."
Đới An: . . .
Bởi vì biệt thự vẫn còn trong giai đoạn hoàn thiện nên cơ sở vật chất không được đầy đủ, vì thế La Lực phải dặn thư kí của mình kêu lẩu đến cho mọi người ăn tối.
"Chúng ta ăn cái gì bây giờ?" Tô Nặc kéo Đới An ra một góc rồi hỏi, hắn rất quan tâm đến vấn đề này.
"Tổng giám đốc La đã chuẩn bị phần cơm đặc biệt cho cậu." Đới An trả lời.
Tô Nặc cảm thấy sống không bằng chết, "Lại là salad trộn?"
"Đúng vậy." Đới An vội vàng an ủi, "Cậu yên tâm, tôi có đem theo cơm cà ri bò đã được đóng gói hút chân không [1], ngon lắm!"
"Nguội ngắt như vậy sao mà ăn?!" Tô Nặc buồn bực nói.
Đới An bình tĩnh trả lời, "Tôi có đem nồi cơm điện theo."
Tô Nặc lập tức bị chấn động.
Dụng cụ này thật sự rất đa năng!
"Theo kế hoạch, nếu tối nay thời tiết tốt, chúng ta phải chụp thêm một số ảnh nữa, như vậy sẽ không đủ thời gian để quay về thành phố." Đới An nói, "Vì vậy tôi mới đem cái nồi cơm điện này theo."
"Ái phi." Tô Nặc nước mắt lưng tròng, "Sau khi trở về, trẫm nhất định phong nàng làm hoàng hậu."
"Đới tiên sinh." Nhân viên hậu cần đến gần hỏi, "Hai người muốn ăn cơm ở đâu?"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...