100 . Phiên ngoại 2 - Nhật kí quay phim (2)

161 9 2
                                    

Do thôn nhỏ này rất khép kín, người dân trong thôn chỉ tò mò về đoàn làm phim chứ không có làm ra mấy hành vi mà fan cuồng hay làm, vì thế không gây phiền nhiễu gì nhiều.

Tô Nặc rất thích tình trạng hiện tại, mỗi ngày đều có thể kết thúc công việc sớm hơn thường lệ, sau đó kéo Đới An chạy đông chạy tây, đôi khi còn chạy đến nhà người dân trong thôn uống vài hớp trà hoặc ăn vài thứ do họ tự trồng, phải nói là rất thư thái.

"Thật ra ở lại đây luôn cũng không tệ." Một buổi tối nọ, sau khi ăn uống no nê, hai người leo lên nóc nhà nằm ngắm trăng với nhau, Đới An nhịn không được cảm thán.

"Không được." Tô Nặc lên tiếng cự tuyệt, tuy rằng đồ ăn ở đây rất ngon nhưng sao mình có thể bỏ mặc chồng đẹp trai của mình! Sau khi quay xong phải lập tức rời khỏi đây! Vì vậy phải tranh thủ thời gian ăn thật nhiều!

"Ngày mai chúng ta tới nhà ai ăn đây?" Khi đề cập đến vấn đề này, Tô Nặc trở nên rất nghiêm túc.

". . . . Nhà thím Trương ở đầu thôn được không?" Đới An đề nghị, "Hôm nay tôi mới đi ngang qua, tình cờ nhìn thấy thím ấy đang nhào bột mì và thái rau, chắc thím ấy định hấp bánh bao cải trắng."

"Quyết định vậy đi." Nghĩ đến chiếc bánh bao thơm ngon kia, tâm tình của Tô Nặc tốt lên hẳn.

"Khụ khụ!" Chung Ly Phong Bạch đột nhiên như bóng ma xuất hiện ở cầu thang.

"Á!" Đới An bị dọa giật bắn mình.

"Không có gì thì đừng làm ra vẻ như bắt gặp người khác làm chuyện xấu có được không!" Tô Nặc bất mãn nhìn đạo diễn Chung, cư nhiên dám dọa ái phi của trẫm sợ!

"Tôi muốn gọi điện thoại." Chung Ly Phong Bạch lạnh lùng nói.

"Thì anh cứ gọi đi." Tô Nặc nằm xuống nóc nhà, còn nhấc một chân đặt lên chân kia lắc lắc.

". . . . ." Đối với hành vi không biết điều của Tô Nặc, Chung Ly Phong Bạch bình tĩnh nói, "Ngày mai tôi định cho cậu và Khâu Tử Ngạn diễn một màn hôn lưỡi ướt át."

Mẹ nó, đúng là quá hèn hạ! Tô Nặc tức giận ngồi dậy, "Cục điện ảnh nhất định sẽ không duyệt mấy cảnh đó!"

"Thì sao? Tôi quay mình tôi coi." Biểu tình của Chung Ly Phong Bạch rất bình tĩnh.

. . . . .

Tại sao lại có thứ đạo diễn biến thái thô bỉ như anh ta chứ!?

Tô Nặc còn định lên tiếng tranh luận với đạo diễn Chung, nhưng may là Đới An đã tha hắn đi, đây chính là thời điểm để người đại diện phát huy tác dụng!

Chung Ly Phong Bạch đứng lên một cái ghế, bấm số điện thoại của Mục Thu.

Tuy tư thế này nhìn rất ngu nhưng thật sự không còn cách nào khác! Mấy ngày nay đạo diễn Chung đã đi một vòng để khảo sát, tín hiệu trên nóc căn nhà này là tín hiệu tốt nhất, ở đây không có vật gì cản trở sóng điện thoại, nếu đứng lên ghế thì hiệu quả càng tốt hơn.

Đúng là không dễ dàng chút nào.

"Bảo bối." Mục Thu nhanh chóng bắt điện thoại.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now