111 .Phiên ngoại 13 - Nhật kí quay phim (13)

296 15 72
                                    

Ngoài cửa sổ gió thổi ầm ầm, mười phút sau, La Lực mang theo một đống đồ ăn trở lại, quần áo ướt nhẹp.

"Sao anh không mua dù?" Đới An hỏi.

"Gió lớn lắm, che dù cũng vô dụng." La Lực đặt đồ ăn lên bàn, cởi áo sơ mi ướt đẫm ra, sau đó đi vào toilet lau tóc. Làn da màu lúa mạch trông vô cùng khỏe mạnh, đường cong cơ bắp cân đối, trông rất giống dáng người của người mẫu trên sàn diễn!

Nhưng ái phi hoàn toàn không có tâm tình thưởng thức vẻ đẹp của hắn! Bởi vì trong lòng ái phi vẫn còn rối như tơ vò!

"Sao không ăn đi?" La Lực lau tóc xong đi ra, thấy Đới An vẫn đang ngồi trên ghế, vì vậy bước qua giúp hắn mở hộp đồ ăn. Khoe ngực trần là chuyện vô cùng hấp dẫn, nhưng ở chỗ gần tim có một vết kim khâu trông cực kì dữ tợn!

Đới An cảm thấy da đầu tê dại, đột nhiên ngực đau nhói!

Thật sự rất đáng thương!

"Lúc trước đánh nhau với người ta để lại." La Lực xoa đầu ái phi, "Ăn cơm đi."

"Ngay sát tim luôn kìa," Đới An cau mày, sao lại nguy hiểm như thế!

"Đau lòng hả?" La Lực cười.

Cái từ đau lòng này thật sự rất có lực sát thương, đầu tiên Đới An hơi giật mình, sau đó thành công bị sốc đến da đầu tê dại, tiếp theo dùng ánh mắt như nhìn người sao Hỏa nhìn La Lực!

"Anh vừa nói cái gì?!"

"Không có gì." La Lực đưa đôi đũa cho ái phi.

Đới An bi phẫn nói, "Tôi không hề cảm thấy đau lòng vì anh!" Người gì mà tự kỉ quá vậy!

"Thuận miệng hỏi vậy thôi, đừng kích động." La Lực nhếch khóe miệng, vẻ mặt vô cùng thản nhiên!

Đới An ăn qua loa hết nguyên hộp hủ tiếu xào, suy nghĩ một hồi rồi nghiêm mặt nói: "Vết thương của tôi đã ổn rồi, ngày mai tôi sẽ gọi điện kêu người tới đón tôi lên núi, anh cũng nhanh chóng quay về công ty đi!"

Đúng là quá tàn nhẫn!

Đương nhiên đề nghị này đã bị mặt sẹo tiên sinh từ chối thẳng thừng!

"Anh có quyền gì can thiệp vào công việc của tôi?!" Ái phi vô cùng tức giận!

"Tôi không có can thiệp vào công việc của cậu, cậu muốn trở về lúc nào cũng được." La Lực bình tĩnh nói, "Nhưng cậu cũng không thể can thiệp vào công việc của tôi."

"Ví dụ như?" Đới An hỏi.

"Là nhà đầu tư, tôi có quyền tới trường quay, đúng không?" La Lực nói cực kì có đạo lí, "Vì vậy tôi và cậu có thể cùng nhau trở về."

Đới An lại á khẩu lần nữa.

Bởi vì đối phương ăn to nói lớn lại còn lí lẽ rành rành, lần đàm phán này không hề có khả năng tiến triển. Đới An thở ngắn thở dài, cầm remote xem TV, cố ý dừng ở tiết mục thi lặn dành cho nam, trên màn hình, các anh chàng đẹp trai chỉ mặc quần bơi trông cực kì bắt mắt, ái phi thật sự hi vọng La Lực sẽ nổi thú tính kết mô-đen một người trong số đó, buông tha cho tiểu tổ tông của mình! Mặc dù hơi thất đức một chút nhưng vào thời khắc mấu chốt thế này làm gì có thời gian suy nghĩ nhiều! Huống chi nếu đã đồng ý tham gia tiết mục, dĩ nhiên phải tự gánh chịu hậu quả! Trong cái nơi hỗn tạp như giới giải trí, không phải ai cũng ngu xuẩn ngốc manh như Tô Nặc!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now