6.Super Mario và hăng hái làm việc nghĩa. . .

290 15 8
                                    

Bên chụp ảnh chuẩn bị quần lót nhỏ gợi cảm đến phun máu mũi! Tô Nặc vào toilet thay quần, sau khi thay xong thì đứng nhìn một chút, cảm thấy hơi quá đáng.

Tiếp theo mình nên tức giận từ chối?

Sao có thể như vậy được!

Thật ra hắn rất hưng phấn, bởi vì người mẫu Tô luôn muốn cho mọi người thấy vóc dáng đàn ông cường tráng nam tính của mình qua việc trình diễn đồ lót, nhưng đáng buồn là trước giờ đều không cơ hội, lần này rốt cuộc có thể đi đường vòng cứu nước đạt được mơ ước quả thật làm hắn rất nôn nóng!

Tô Nặc mặc quần lót nhìn trái nhìn phải, cảm thấy mẹ nó thật sự rất quyến rũ! Khuyết điểm duy nhất là cái kia của mình không đủ lớn, hình dáng vừa không vĩ đại vừa không đáng sợ!

Sát, thật sự quá đáng tiếc. . . Tô Nặc thở dài một hơi, hắn đang nhớ lại hình ảnh tuyên truyền quần lót tháng trước của Khâu Tử Ngạn.

Độ to và độ dài chẳng có gì đặc biệt hơn người hết! Mình không hề hâm mộ một chút nào! Tô Nặc kiêu căng lẩm bẩm một phen, quay về phía gương tạo dáng kiểu Schwarzenegger [1].

Ha ha ha ha quả nhiên trông hài chết đi được. . . Ặc, bậy bậy, mình đang làm cái quỷ gì vậy, sao có thể tự giễu cợt chính mình, thật ra trông mình rất đàn ông!

Yêu nghiệt Tô trùm khăn tắm, lạnh lùng tiêu sái bước ra khỏi phòng tắm.

"Người mẫu gầy quá, chụp ảnh này sao mà đẹp được?" Âu Dương Long nhìn thân thể nhỏ nhắn gầy ốm của Tô Nặc, nhíu mày hỏi thợ chụp ảnh bên cạnh.

Tuy rằng thanh âm của Âu Dương Long rất nhỏ, nhưng người mẫu Tô tai thính vẫn nghe thấy! Vì thế hắn lập tức nổi giận, ngại ông gầy thì đừng có kí hợp đồng với ông! Có giỏi thì cởi sạch rồi tự chụp mình luôn đi, bày đặt càu nhàu nói này nói nọ đúng là đáng ghét! Ở đây có rất nhiều nhà tạo mẫu và thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, tất cả mọi người đều biết chụp quần lót hơn cái đồ vô trách nhiệm nhà ngươi nhiều! Mặc dù ông không có cơ bắp nhưng nội tâm bên trong của ông nam tính lắm biết không!

Sau đó Tô Nặc nghe thợ chụp ảnh trả lời, "Yên tâm đi giám đốc, chúng tôi không chụp chính diện."

Nani?! Tô Nặc mở to mắt, em gái anh, vừa rồi tôi tốn hết nửa ngày trong toilet mân mê JJ, thiếu điều nhét thêm cục bông để làm nổi bật khí phách, sao anh có thể nói không chụp là không chụp, không khoa học gì hết! Hơn nữa mặt sau có cái gì đẹp mà chụp, chỉ có cái mông thôi!

*JJ = cái đó đó của nam

Thợ chụp ảnh tiếp tục nói, "Nặc Nặc có cái mông rất vêu, hình dáng cũng rất đẹp, hiệu quả chụp nhất định sẽ rất tốt."

. . . . .

Sát! Mông anh mới đẹp mông cả nhà anh đều đẹp!

Tô Nặc cảm thấy rất rối rắm, tại sao Khâu Tử Ngạn chụp quần lót thì được khoe cơ bụng và cái kia, đến phiên mình chỉ có thể nằm úp sấp chụp mông?

Chuyện này không khoa học! Thật đáng hận! Đây là phân biệt đối xử!

Vì thế một bên hắn dựng thẳng ngón giữa trong lòng, một bên nằm trên giường bày ra biểu tình u buồn.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now