63.Trám răng thật phiền và cùng nhau về nước. . .

259 12 3
                                    

Trong quá trình chờ hộ sĩ gọi tên, Tô Nặc vẫn điên cuồng hi vọng có thể xuất hiện vài chuyện ngoài ý muốn, ví dụ như mất điện, ví dụ như đèn trần đột nhiên rớt. . . Nhưng ước mơ cũng chỉ là mơ ước, căn bản không có khả năng xảy ra!

"Sao bọn họ dũng cảm thế?!" Tô Nặc nhìn quần chúng nhân dân náo nức xung quanh, cảm thấy vô cùng khó hiểu! Mình đã đi toilet bốn lần rồi! Vậy mà bọn họ vẫn còn ngồi giỡn được!

"Trám răng thôi mà." Âu Dương Long dỗ hắn, "Trám xong anh dẫn em đi ăn."

"Nhìn anh là biết chưa bao giờ đi trám răng!" Hiếm khi Tô Nặc lại không có hứng thú với đề tài này, "Miệng đầy mùi thuốc mà ăn cái gì!" Nói đúng hơn là làm bẩn đồ ăn! Bởi mới nói nha sĩ thật sự rất độc ác, không chỉ dùng mũi khoan đâm chọt răng người ta mà còn muốn dùng thuốc tấn công vương quốc đồ ăn!

Thật quá đáng hết sức!

Thật không thể tha thứ!

Tô Nặc càng nghĩ càng bức xúc!

Âu Dương Long an ủi, "Lát nữa anh vào chung với em."

Thôi đừng! Tô Nặc kiên quyết từ chối, "Không!"

"Tại sao?" Âu Dương Long cảm thấy khó hiểu.

Bởi vì há to mồm nằm một chỗ trông rất ngu, nói không chừng còn chảy nước miếng nữa! Tô Nặc âm thầm nắm tay, tuyệt đối không thể để chồng đẹp trai của mình nhìn thấy hình ảnh này! Vì thế hắn nghiêm túc nói, "Anh vào em càng sợ hơn!"

"Được rồi." Âu Dương Long cười cười, "Vậy anh ở ngoài chờ em."

"Em sắp bị rút gân, với thân phận người nhà, anh có lời gì muốn nói không?" Trước khi vào phòng điều trị, Tô Nặc rưng rưng nước mắt nắm tay ngài giám đốc.

"Tổ chức tin tưởng em!" Ngài giám đốc rất hợp tác.

"Nhưng em sợ sẽ phụ lòng tin của tổ chức." Tô Nặc nghẹn ngào nói, "Thôi anh đi thay em đi!"

Sau đó ngài giám đốc liền đồng ý?

Làm gì có chuyện đó!

Trên thực tế một giây sau, Tô Nặc đã bị chồng mình lôi vào phòng khám.

Đúng là quá tàn nhẫn vô tình!

Sau khi nhìn tờ chẩn đoán, bác sĩ vừa dặn y tá chuẩn bị khay mới, vừa mỉm cười chào Tô Nặc.

Tô Nặc ngoan ngoãn đáp lại câu hello, sau đó quay đầu nhìn Âu Dương Long, nghiêm túc nói, "Anh có xem phim «Nha sĩ biến thái 007» chưa? Em thấy em sắp bị ổng giải phẫu!"

". . ." Ngài giám đốc vừa tức vừa muốn cười.

"Nằm lên giường trước đi." Bác sĩ đeo găng tay mới vào.

"Anh dám trơ mắt nhìn em lên giường người khác!" Tô Nặc bức xúc chỉ trích chồng mình!

"Anh cũng hết cách rồi." Âu Dương Long tỏ vẻ lực bất tòng tâm.

Hộ sĩ nhanh chóng bưng khay đi tới, tuy rằng không hề muốn nằm đây một mình, Tô Nặc vẫn đuổi ngài giám đốc ra ngoài, bởi vì nằm một chỗ há to mồm trông rất đần, mặt mũi đâu mà nhìn người ta!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now