93.Tôi cũng muốn đi và mô phỏng ván đấu. . .

203 10 1
                                    

Chờ Hàn Uy cúp điện thoại quay trở lại, Âu Dương Long trực tiếp hỏi, "Là điện thoại của Nặc Nặc à?"

"Hỏi thăm chuyện trong nhà thôi." Hàn Uy ngồi xuống đối diện hắn, "Hôm nay tìm tôi có việc gì?"

"Ván đấu mấy hôm nữa, tôi muốn đi cùng Nặc Nặc." Âu Dương Long nói thẳng.

"Nó nói cho cậu biết rồi à?" Hàn Uy nhíu mày. Trong nhà có một đứa em trai ăn cây táo rào cây sung thế này thật không biết nên nói gì.

Âu Dương Long ngầm thừa nhận.

"Cậu đi thì có thể làm được gì?" Hàn Uy lấy một điếu xì gà ra, "Không giúp gì được là một, lỡ như xảy ra ẩu đả, tôi còn phải phái người bảo vệ cậu, không những thế còn khiến Nặc Nặc phân tâm."

"Tôi sẽ không vào trong sòng bạc, anh cứ cho tôi biết địa chỉ, tôi sẽ núp ở một chỗ nào đó chờ chuyện này chấm dứt." Âu Dương Long nói, "Về phần Nặc Nặc, chỉ cần anh không nói, Nặc Nặc sẽ không biết."

"Có ý gì?" Hàn Uy nhìn hắn.

"Cũng không có ý gì đặc biệt." Âu Dương Long cười cười, "Chỉ muốn yên tâm một chút thôi."

"Nếu tôi không đồng ý thì sao?" Hàn Uy nâng cao ngữ điệu, giọng nói mang theo ý khiêu khích.

"Vậy tôi sẽ không để Nặc Nặc đi." Âu Dương Long ngẩng đầu nhìn hắn, "Nếu anh nhẫn tâm muốn nhìn thấy Nặc Nặc đau khổ đứng giữa hai dòng nước thì anh cứ thử đi."

"Đồ tồi!" Hàn Uy túm cổ áo Âu Dương, đe dọa, "Tao giao em trai cho mày không phải để mày giày vò nó!"

"Tôi cũng không muốn làm tổn thương Nặc Nặc, nếu có thể, tôi không hề muốn cậu ấy tham gia ván cược lần này." Âu Dương Long gằn từng chữ, "Nhưng đây là chuyện gia đình của cậu ấy, tôi không thể can thiệp được, trong lòng Nặc Nặc, vị trí của anh rất quan trọng, nếu anh đã mở miệng bảo cậu ấy đi, cho dù tôi có phản đối thế nào cũng vô dụng."

"Mày cũng hiểu chuyện đấy chứ." Hàn Uy cười lạnh.

"Tôi đồng ý cho Nặc Nặc đi là vì không muốn Nặc Nặc phải khó xử." Âu Dương Long nhìn thẳng vào mắt Hàn Uy, "Nếu anh cũng thương Nặc Nặc thì hãy đồng ý yêu cầu của tôi."

"Nếu không phải vì Nặc Nặc, tao đã đập chết mày từ lâu rồi." Hàn Uy ngồi xuống ghế.

"Tôi sẽ không để người khác phát hiện ra sự hiện diện của tôi." Âu Dương Long nói, "Một khi chắc chắn mọi việc đã giải quyết ổn thỏa, tôi sẽ lập tức đi về."

"Nếu trong sòng bạc xảy ra ẩu đả thì sao?" Hàn Uy lạnh lùng nói, "Mày định gọi cảnh sát đến chắc?"

"Trừ phi sự an toàn của Nặc Nặc thật sự bị đe dọa, nếu không tôi sẽ không làm chuyện mà Nặc Nặc không thích." Âu Dương Long không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Hàn Uy lắc lắc ly rượu trên tay, không nói gì nữa.

Âu Dương Long cũng không thúc giục, chỉ im lặng chờ câu trả lời của hắn.

"Đến lúc đó sẽ có người liên lạc với mày." Mấy phút sau, Hàn Uy đứng lên đi ra ngoài, "Về sự an toàn của Nặc Nặc, mày không cần lo lắng."

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now