"Chỉ chơi Blackjack thôi phải không?" Tô Nặc hỏi.
"Không." Hàn Uy lắc đầu.
"Em chỉ biết chơi Blackjack thôi." Tô Nặc cảm thấy hơi 囧, nếu vậy thì giúp thế nào được!
"Anh biết." Hàn Uy đưa lon nước trái cây cho hắn, "Mấy cái còn lại anh sẽ tìm người khác."
"Vậy bây giờ đã tìm được chưa?" Tô Nặc quan tâm hỏi.
"Nhất định sẽ tìm được, nhưng không yên tâm bằng em." Hàn Uy nói, "Có điều hết cách rồi, tới đâu hay tới đó thôi."
Tô Nặc gật đầu, sau đó tổng kết mọi thứ lại một chút, cảm thấy hơi chán nản khi không thể giúp anh hai nhiều hơn.
"Đừng suy nghĩ lung tung." Hàn Uy vỗ vỗ vai em trai, "Anh nói rồi, thắng thua không quan trọng, đi nấu cơm đi."
Nói thì nói thế nhưng không lo lắng sao được! Tô Nặc đứng trong bếp thái rau mà vẫn không yên tâm, chẳng những làm đồ ăn rơi vãi đầy đất mà còn thiếu chút nữa cắt trúng tay! Thậm chí ngay cả nguyên tắc nấu ăn cơ bản cũng lẫn lộn, thêm hết muỗng muối này tới muỗng muối khác, Hàn Uy ăn mà mặt mũi đen xì!
"Em cố ý phải không?" Hàn Uy tu nước ừng ực, có chút dở khóc dở cười.
Dĩ nhiên là không! Cũng vì lo lắng cho anh nên trong lòng mới bồn chồn không yên như thế! Tô Nặc im lặng thở dài, anh hai mình chẳng nhạy cảm gì cả.
Sau khi ăn cơm xong, Tô Nặc ra lệnh cho Hàn Uy lên giường nghỉ ngơi, đợi đến khi anh hai ngủ say, Tô Nặc mới vội vàng chạy về công ty.
Mình đúng là một người bận rộn!
Tô Nặc vừa lái xe đến công ty vừa cảm thán! Không những phải chăm sóc cho giám đốc đẹp trai, quan tâm anh trai khí phách, kiếm tiền nuôi gia đình, mà còn phải đến công ty an ủi ái phi!
Bôn ba khắp nơi vì mọi người, thật sự rất cảm động!
Phải khen ngợi nhiệt liệt!
"Sau đây là thời gian dành cho mục âm nhạc, chúng ta hãy cùng nghe thử một đoạn ngắn trong ca khúc sắp phát hành của Khâu Tử Ngạn, tên là —" Không đợi DJ trên radio nói xong, Tô Nặc đã hung hăng chuyển kênh.
Thiệt mất hứng hết sức!
Thà nghe quảng cáo chữa vô sinh hiếm muộn còn hơn!
Tại sao lại có người đáng ghét như thế? Bơm silicon tạo cơ bụng giả thì thôi đi, còn bày đặt mặt dày đi hát nữa!
Tô Nặc dùng sức nắm chặt vô lăng.
Đúng là quá đáng lắm rồi!
Trong công ty giải trí, Đới An đang ngồi trong văn phòng vừa nghe nhạc vừa ăn bắp rang bơ sôcôla – Ở chung với dân ăn hàng đã lâu nên thói quen của ai kia cũng đã truyền cho hắn.
"Ái phi!" Tô Nặc hùng hổ kéo cửa ra.
"Sao vậy?" Đới An bị doạ nhảy dựng, "Gặp cướp à?"
"Có phải anh thật sự cảm thấy tôi không cần chen chân vào giới âm nhạc không?" Tô Nặc tha thiết nắm tay người đại diện, trong mắt tràn ngập chân thành!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...