5.Oan gia ngõ hẹp và quần lót gợi cảm. . .

327 17 9
                                    

Tuy rằng Tô Nặc rất ít khi trở về nhà, nhưng phòng ngủ của hắn vẫn gọn gàng sạch sẽ như cũ, hiển nhiên mỗi ngày đều được quét dọn.

Quả nhiên ở nhà vẫn là tuyệt nhất! Người mẫu Tô nằm lì trên giường, cảm thấy vừa thoải mái vừa ấm áp! Không chỉ có chị dâu nấu canh tình yêu, còn có cháu gái đáng yêu, có anh trai khí phách, còn có giường lớn thoải mái vô cùng luôn! Vì thế vốn định cơm nước xong rồi tạm biệt lại trở thành rề rề rà rà ngủ thêm một đêm, thẳng đến sáng sớm hôm sau mới lưu luyến đón xe về biệt thự.

"Nặc Nặc." Người đại diện đột nhiên gọi điện thoại cho hắn, "Bây giờ cậu đang ở đâu?"

"Đang trên đường về, sao thế?" Tô Nặc hỏi.

"Cậu có thể tới công ty được không, tạm thời có chút việc." Người đại diện ấp a ấp úng, nói năng qua loa.

Tô Nặc bảo tài xế lái xe đến công ty người mẫu.

"Có chuyện gì vậy?" Tô Nặc đi vào văn phòng của Đới An.

"Tô gia." Người đại diện giúp hắn vỗ sô pha, nịnh nọt nói, "Mời ngồi."

". . . Xảy ra chuyện gì rồi?" Thấy vẻ mặt nịnh nọt của người đại diện, trong lòng Tô Nặc xuất hiện dự cảm không lành.

"Qua đây, nếm thử trà hoa cúc tôi mới pha đi, có thể giúp hạ hỏa." Người đại diện rất ân cần.

Chuyện còn chưa nói mà đã đòi hạ hỏa, rốt cuộc là chuyện gì mới được! Tô Nặc có chút sốt ruột, chẳng lẽ chuyện mình tạo nick mắng Khâu Tử Ngạn đã bị vạch trần, cho nên công ty muốn cắt hợp đồng với mình?

Không cần thê thảm vậy chứ!

"Cậu uống ngụm trà trước đi." Người đại diện trấn an hắn, "Nghe tôi từ từ nói."

Tô Nặc ngửa đầu uống sạch tách trà, kết quả thiếu chút nữa bị nóng đến phát khóc, nhiệt độ này mà hạ hỏa được sao?

"Chuyện là thế này." Người đại diện lấy hết dũng khí, "Cậu nhất định phải bình tĩnh."

Tô Nặc nghiêm túc gật đầu, lo lắng ôm lấy gối.

"Có liên quan đến Khâu Tử Ngạn." Người đại diện tiến hành theo trình tự.

Tô Nặc vừa nghe xong liền rơi lệ, quả nhiên đúng là như vậy! Nhất định do mình mắng Khâu Tử Ngạn quá nặng nên bị fan của hắn ghi hận, tìm người tra địa chỉ IP [1] của Hang ổ của yêu nghiệt nhỏ đầu hói, sau đó tra ra mình! Tiếp theo gửi chứng cứ cho công ty và phóng viên giải trí, yêu cầu bọn họ xử phạt thích đáng, trả thù cho Khâu cơ bụng!

Thôi tiêu rồi, ngày mai tiêu đề trang đầu tạp chí nhất định sẽ là «Yêu nghiệt Tô Nặc phát rồ, tạo nick điên cuồng bêu xấu Khâu Tử Ngạn», «Tô Nặc nhìn vậy nhưng thật ra là một kẻ biến thái mê cúc hoa của người hói đầu», đúng là hết sức mất mặt!

"Anh đừng kéo tôi." Tô Nặc buồn bã nói, "Bây giờ tôi sống không bằng chết."

"Cậu nhất định phải bình tĩnh." Người đại diện vội vàng trấn an hắn, "Thật ra cũng đâu phải là chuyện gì lớn. . . Nhưng mà sao cậu biết được hay vậy?"

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now