15.Chụp ảnh bối rối và phát hiện động trời. . .

258 15 11
                                    

Thân là người mẫu, loại chuyện chụp ảnh với Tô Nặc mà nói căn bản chỉ là chuyện nhỏ, nhưng. . . Thật sự không muốn hợp tác với Khâu Tử Ngạn! Quá đáng nhất chính là hắn cư nhiên ở trần! Ở trần! Ở trần! Ở trần! Tên cuồng ở trần đúng là đáng ghét quá đi mất! Có cơ hội liền lập tức tranh thủ khoe cơ bụng! Nhà ngươi thích dán bốn chữ "tôi có cơ bụng" lên mặt dữ vậy sao! Sao không thêm cái dấu ngoặc phía sau, ghi rõ "không phải 6 múi mà là 8 múi" luôn đi! Như vậy mới hợp với bản chất ngực to nhưng não bé của nhà ngươi!

"Tôi không có ghen tị với hắn đâu!" Tô Nặc nghiến răng nghiến lợi, hung hăng nhéo người đại diện.

"Chúng ta dĩ nhiên không ghen tị, chỉ có người thiếu văn hoá mới không mặc áo." Người đại diện mếu máo đẩy tay hắn ra.

"Nặc Nặc, vào chỗ được rồi." Trợ lí chụp ảnh gọi.

"Gia, xin cậu giữ bình tĩnh." Người đại diện liều mạng giúp hắn hạ hoả, sợ hắn giận quá nhào qua cào cơ bụng người ta.

Tôi đương nhiên sẽ bình tĩnh! Tôi chuyên nghiệp lắm! Tô Nặc hít sâu một hơi, vô cùng thanh lịch bước qua.

"Hợp tác vui vẻ." Khâu Tử Ngạn cười cười.

Cười cái gì mà cười, tôi không có vui vẻ chút nào hết! Tô Nặc nắm tay gào thét trong lòng, sau đó lỗ tai đột nhiên nóng như bị phỏng!

"Ok, Tử Ngạn cậu ôm Nặc Nặc từ phía sau đi." Thợ chụp ảnh chỉnh ống kính.

"Khụ khụ." Khâu Tử Ngạn còn chưa kịp lên tiếng, Tô Nặc đã bị sặc, na na na na nani?

"Giống vậy hả?" Khâu Tử Ngạn nhẹ nhàng vòng tay ôm Tô Nặc.

Á á á á á! Tô Nặc mở to mắt, ngũ lôi oanh đỉnh đầu óc trống rỗng, cả người đều chết cứng rồi!

"Tốt lắm, Nặc Nặc, biểu tình yêu nghiệt một chút." Thợ chụp ảnh vô cùng hài lòng.

Yêu nghiệt cả nhà bà đó! Lưng và lồng ngực dính sát vào nhau, thậm chí còn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể và cơ ngực của đối phương qua lớp áo sơmi! Tô Nặc đổ mồ hôi lạnh, toàn thân như bị điện giật, ngay cả cổ cũng cứng ngắc! Thật sự quá kinh khủng! Ma sau lưng cũng không đáng sợ bằng cái này!

"Nặc Nặc cậu làm sao vậy?" Thợ chụp ảnh buồn bực ngẩng đầu lên.

"Xin lỗi, gần đây cậu ấy bị cảm." Người đại diện vội vàng giải thích, "Chắc cần nghỉ vài phút đồng hồ."

Còn chưa bắt đầu chụp đã cần nghỉ ngơi? Thợ chụp ảnh có chút mất hứng, bất quá đối phương là ngôi sao lớn, hơn nữa Khâu Tử Ngạn cũng tỏ vẻ thông cảm nên rốt cuộc cũng đồng ý.

"Gia, cậu không sao chứ?" Người đại diện dẫn hắn vào trong góc ngồi, vô cùng lo lắng.

Lưng Tô Nặc vẫn còn đang run lên.

Sợ ảnh hưởng đến công việc, người đại diện tận tình khuyên bảo, "Thật ra không có gì nghiêm trọng, cậu có thể coi hắn là. . . Ultraman [1]."

Bị Ultraman ôm còn kinh khủng hơn nhiều! Tô Nặc sợ run cả người.

"Sao cậu. . . Hắn vậy?" Người đại diện định nói sao cậu sợ hắn vậy, nhưng may là im miệng đúng lúc, đây là điểm xù lông của Tô Nặc, tuyệt đối không thể chọc!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now