"Không phải mấy ngày trước anh đã đi rồi sao?" Đường Tiểu Ngữ cảm thấy khó hiểu, hôm nay trên tạp chí còn đăng tin tức anh ấy tham gia lễ mở màn này nọ nữa mà.
"Hôm nay tâm trạng khác." Khâu Tử Ngạn ấn nút thang máy, "Lần đó là đi cho truyền thông chụp ảnh, tối nay là đi thưởng thức kịch nói thật sự."
"Tôi không thể về nhà trước à?" Đường Tiểu Ngữ hỏi.
"Không thể." Khâu tiên sinh từ chối thẳng thừng.
"Nhưng tôi không có hứng thú với kịch nói." Đường Tiểu Ngữ buồn bực trả lời.
"Kịch nói rất hài, có thể cười từ đầu đến cuối." Khâu Tử Ngạn kiên nhẫn dỗ cậu ta, "Chúng ta đi chung cho vui."
Đường Tiểu Ngữ không nói gì nhìn hắn, "Hôm nay tôi xem tin tức trên di động, ai cũng nói xem xong đều khóc."
"Đó là vì bọn họ không có tế bào hài hước." Khâu Tử Ngạn trả lời vô cùng lưu loát.
Để đủ tư cách là một chuẩn 1 (công), quan trọng nhất là da mặt phải đủ dày, điều này rất quan trọng!
Thang máy xuống tới tầng hầm lầu một, do những người khác vẫn còn đang tăng ca nên bãi đỗ xe vắng hoe, Khâu tiên sinh vừa đi vừa nói, "Cậu có nghe qua truyền thuyết này chưa?"
"Truyền thuyết gì?" Đường Tiểu Ngữ tò mò hỏi.
"Nghe nói mười hai giờ mỗi đêm, trong bãi đỗ xe đều vang lên tiếng khóc." Khâu Tử Ngạn hạ thấp âm thanh, làm động tác đừng lên tiếng, "Ngoan, nghe kĩ nè."
. . . . .
Đường Tiểu Ngữ nhìn hắn bằng ánh mắt phức tạp, thật sự muốn quỳ lạy độ nhàm chán của người này.
"Sợ không?" Khâu Tử Ngạn khoác vai cậu ta.
Đường Tiểu Ngữ trực tiếp vung một đấm qua, đương nhiên không dùng bao nhiêu sức, bất quá Khâu tiên sinh vẫn nhíu mày oán giận, "Sao cậu có thể đối xử với ông chủ của mình như vậy!"
Đường Tiểu Ngữ lười để ý đến hắn, vừa mở cửa xe chuẩn bị ngồi vào, Khâu Tử Ngạn đã chiếm chỗ trước.
. . . . .
"Tôi mới là tài xế." Đường Tiểu Ngữ nhắc nhở.
"Nhưng tôi muốn lái xe." Khâu Tử Ngạn mở cửa ghế lái phụ, "Vào đi."
"Ít ra cũng để tôi làm gì đó cho anh chứ." Ngồi xuống bên cạnh hắn, Đường Tiểu Ngữ cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ.
"Cậu chỉ cần chăm chỉ học bài là được." Khâu Tử Ngạn nhìn cậu ta, "Đừng nghĩ nhiều quá."
Đường Tiểu Ngữ không trả lời.
"Không phải tôi nhất thời nổi hứng hay chưa từng nghĩ tới việc muốn cậu trả ơn." Khâu Tử Ngạn xoa mặt cậu ta, "Vì vậy cậu đừng lo."
"Chúng ta bây giờ. . . Rốt cuộc là quan hệ gì?" Sau nhiều lần do dự, cuối cùng Đường Tiểu Ngữ cũng hỏi ra miệng. Chưa từng ân ái cũng chưa từng tỏ tình, chưa từng hứa hẹn cũng chưa từng hi vọng, chỉ có những cái ôm, nụ hôn và sự quan tâm săn sóc lẫn nhau như người yêu. Món nợ này càng ngày càng nhiều, mình cũng lún càng ngày càng sâu, thật sự không dám tưởng tượng nếu có ngày anh ấy dứt ra, mình sẽ thê thảm đến cỡ nào.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...