*Nước ấm nấu ếch là câu chuyện ngụ ngôn của Trung Quốc. Khi bỏ con ếch vào nước nóng, nó sẽ lập tức nhảy ra. Nhưng nếu bỏ vào nước lạnh rồi chậm rãi đun lên, con ếch sẽ ở yên rồi chết từ từ.
Vất vả lắm mới chờ tới giờ phút này, Mục Thu dĩ nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua, vì vậy hắn trực tiếp áp người xuống sô pha, hôn cực kì nồng nhiệt, rất có phong cách được một tấc lại muốn tiến một thước! Còn trong thời khắc lẽ ra nên xù lông, Chung Ly Phong Bạch như bị chập mạch, hoặc có thể nói là sợ quá hóa rồ! Hắn tùy ý để Mục Thu hôn mà không hề kháng cự, hoàn toàn rơi vào tay giặc! Là một chàng trai yêu nghệ thuật không hề có kinh nghiệm trong việc hôn môi, Chung Ly Phong Bạch thậm chí thở không nổi! Thiếu dưỡng khí nên đầu óc trống rỗng, suýt chút nữa đã ngất xỉu!
Môi lưỡi nóng bỏng dây dưa, bầu không khí tràn ngập tim hồng. Mục Thu ôm sát hông của hắn, môi từ từ dời xuống cái cổ trắng nõn và vành tai mẫn cảm.
Cảm nhận được hơi thở nóng ấm ở bên tai, Chung Ly Phong Bạch run rẩy một chút, theo bản năng muốn né tránh.
Mục Thu mút ra một vết thâm đỏ trên cổ Chung Ly Phong Bạch, bàn tay chẳng biết luồn ra phía sau lưng từ lúc nào, lực vuốt ve càng lúc càng tăng.
Vết chai trong lòng bàn tay chạm vào da thịt mẫn cảm, Chung Ly Phong Bạch rốt cuộc cũng tỉnh lại, sau đó phát hiện hai người đang củi khô lửa bốc, còn mình thì đang! Ôm! Cổ! Hắn!
Mẹ nó đúng là quá kinh hoàng!
"A. . ." Chung Ly Phong Bạch dùng sức đẩy hắn ra, hơn nữa còn rất muốn đập đầu vào tường!
"Anh ——"
"Anh câm miệng!" Mục Thu vừa nói xong một chữ, đạo diễn Chung đã gào thét cắt lời hắn, bắt đầu điên cuồng thi triển ném đệm đại pháp, "Đồ biến thái!"
"Anh ——"
"Tôi bảo anh câm miệng! Vừa rồi chưa xảy ra chuyện gì hết! Là anh uống thuốc quá liều nên gặp ảo giác!" Chung Ly Phong Bạch rống giận.
Mục Thu dở khóc dở cười nhìn hắn.
Chung Ly Phong Bạch vẫn chưa thể chấp nhận sự thật thảm thiết "mình và Mục Thu hôn môi đã vậy còn hôn lưỡi", vì thế không thèm nghe Mục Thu nói mà đã tống cổ người ta ra ngoài!
Đây nhất định không phải là sự thật! Chung Ly Phong Bạch ngồi trên sô pha tĩnh tâm, bắt bản thân phải bình tĩnh lại!
Mục Thu mang dép lê đứng trước cửa nhà hắn, cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ.
Không thể gõ cửa tiếp, nhưng cứ đứng đực ra ở đây cũng không phải là cách, Mục Thu đành phải gọi điện thoại cho Âu Dương Long —— Bạn bè là phải dùng vào những lúc như thế này!
"Muốn tôi lái xe tới đón chú?" Ngài giám đốc nghe vậy thì rất ngạc nhiên, "Uống nhiều quá nên lái xe hết nổi rồi à!"
"Tôi không có uống rượu, nhưng cũng không thể lái xe." Bởi vì chìa khóa xe còn nằm trong túi áo khoác, mà áo khoác và ví tiền đều nằm trên sô pha ở nhà Chung Ly Phong Bạch! Mục Thu cảm thấy đau đầu, "Tóm lại chuyện này rất phức tạp, chú mau lái xe tới đây đi!"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...