108 .Phiên ngoại 10 - Nhật kí quay phim (10)

142 9 16
                                    

Nhìn bộ dạng chán nản của Đới An, La Lực cảm thấy tâm tình rất tốt, đúng vậy, hắn chính là người xấu tính như thế!

"Ái phi!" Sau khi hay tin, Tô Nặc sốt ruột gọi điện thoại cho ái phi của mình, "Nhà anh sao rồi?"

"Không có gì, chú hai của tôi xảy ra chút mâu thuẫn với mọi người, tôi về xem một chút." Đới An kiếm cớ, "Cậu phải quay phim cho thật tốt, tôi sẽ nhanh chóng trở lại."

"Vậy cần gì thì cứ gọi cho tôi." Tô Nặc nghe vậy mới yên tâm, "Không cần quay lại vội, chuyện trong nhà quan trọng hơn."

"Ừ." Đới An vô cùng cảm động! Nặc Nặc đúng là vừa hiểu chuyện vừa tốt bụng, mình nhất định phải bảo vệ cậu ấy thật tốt!

Vì thế vào buổi tối, khi nghe La Lực nói sáng mai sẽ lên núi một lần nữa, Đới An lập tức phản đối quyết liệt!

"Tại sao?" La Lực hỏi.

"Bởi vì anh xuất hiện sẽ làm ảnh hưởng đến tâm tình của Nặc Nặc!" Dù sao cũng đã nói thẳng, Đới An không vòng vo nữa.

La Lực bật cười, "Thẳng thắn thật."

"Chân trời nào mà chẳng có cỏ thơm." Đới An kiên nhẫn khuyên nhủ, "Sao anh không thử yêu một người khác?"

"Ví dụ như?" La Lực hỏi.

"Khâu Tử Ngạn!" Đới An nói chắc như đinh đóng cột, thất đức không thể tả!

La Lực vui vẻ hẳn lên, "Là ai?"

"Khâu Tử Ngạn!" Đới An lặp lại một lần nữa, "Lớn lên rất đẹp trai, cao to lực lưỡng còn có cơ bụng! Hai người đúng là trời sinh một đôi!" Nói dối không chớp mắt cực kì chuyên nghiệp!

"Nhưng tôi không thích loại hình đó." La Lực buồn rầu.

"Tại sao không thử một chút?" Đới An nhiệt tình nói, "Có lẽ từ nay anh sẽ mở ra cánh cửa thế giới mới, phát hiện cơ bụng cũng sức hấp dẫn của nó!" Câu nói đầy ý thơ này thật sự rất có tính kích động!

Nhìn ánh mắt đầy mong chờ của Đới An, La Lực nhịn cười đến đau cả bụng, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh, rất có phong cách của ảnh đế!

"Không phải anh muốn khóc chứ?" Đới An bị vẻ mặt của hắn làm giật mình, vì thế lùi về phía sau, "Thật ra cho dù anh không thích Khâu Tử Ngạn, trên đời này vẫn còn rất nhiều trai xinh như Nặc Nặc, anh nhất định sẽ tìm được mùa xuân của riêng mình!"

La Lực bắt đầu hiểu tại sao Tô Nặc lại tìm Đới An làm người đại diện.

"Nếu không tối nay anh ở lại phòng bệnh này đi?" Đới An hứa hẹn, "Sau khi xuất viện, tôi sẽ giới thiệu cho anh vài người!" Làm mai mối gì gì đó.

"Cậu muốn tôi ở lại đây sao?" Khóe miệng của La Lực giương lên.

"Phải, dù sao đây cũng là phòng bệnh cao cấp, có phòng tắm và giường cho người thân nữa!" Đới An dùng hết mọi cách ngăn cản La Lực lên núi, nếu Tô Nặc biết được nhất định sẽ rất cảm động, nói không chừng còn lập tức phong ái phi làm hoàng hậu!

"Được rồi." La Lực đứng lên, "Tôi ra ngoài mua bao thuốc, trễ quá siêu thị sẽ đóng cửa."

"Ừ." Đới An nhìn hắn rời khỏi phòng bệnh, sau đó thở phào nhẹ nhõm một hơi!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now