"Anh họ." Mạch Kha đang đứng canh giữ trước cửa phòng nghỉ, vừa thấy Khâu Tử Ngạn bước ra khỏi thang máy liền chạy đến nghênh đón, "Sao anh tới trễ vậy?"
"Kẹt xe." Khâu tiên sinh khoác vai Đường Tiểu Ngữ, "Đúng không?"
Đường Tiểu Ngữ lười để ý đến hắn, xách hành lí vào trong phòng.
Đúng là hết thuốc chữa!
Bởi vì diện tích có hạn nên bên tổ chức chỉ sắp xếp một gian phòng nghỉ dành cho khách quý, sau khi vào cửa, Khâu Tử Ngạn nhìn thấy Tô Nặc đang cúi đầu bấm di động, biểu tình vô cùng khiếp sợ!
"Cậu đang xem gì thế?" Khâu Tử Ngạn tò mò bước qua.
"A!" Tô Nặc bị dọa sợ, thiếu chút nữa ném luôn di động.
"Xin lỗi đã làm cậu giật mình." Khâu Tử Ngạn dở khóc dở cười.
". . . Không sao." Không sao mới là lạ! Tô Nặc rít gào trong lòng!
Hỏi: Ai đáng ghét hơn tên cơ bụng?
Trả lời: Là tên cơ bụng đi không phát ra tiếng!
Đường Tiểu Ngữ đứng phía sau Khâu Tử Ngạn, cười cười chào hỏi Tô Nặc.
Sau đó Tô Nặc đột nhiên nhớ tới nhiệm vụ giúp anh hai điều tra quan hệ của hai người này!
Thật là. . . Nhức đầu quá đi!
Hoàn toàn không có tâm trạng!
"Tôi đi thay quần áo trước." Khâu Tử Ngạn cười cười, "Hẹn lát nữa gặp."
"Ừ." Lần này Tô Nặc phá lệ không có tính toán chuyện "ai tới trễ hơn thì người đó có đẳng cấp hơn" với Khâu tiên sinh, bởi vì hắn vừa mới bị Loạn thế tình triền làm lọt hố!
Do vẫn còn buồn phiền về chuyện ngài giám đốc, Tô Nặc tiếp tục rầu rĩ ngồi lướt web! Thấy Loạn thế tình triền có cập nhật thì theo thói quen bấm vào, kết quả bị một bức tranh đồng nhân dọa đến trợn mắt há mồm! Mặc dù là vẽ tay nhưng vẫn có thể nhận ra người trong hình là mình! Đã không mặc quần áo thì thôi đi, nhưng mà. . . Cái con trăn vàng to đùng kia là cái gì đây! Con trăn vàng cũng không phải vấn đề chính, vấn đề chính là nó đang quấn lên người mình, trông hệt như đang làm chuyện đó đó!
*đồng nhân: là thể loại truyện được viết ra dựa trên bối cảnh/nhân vật của một tác phẩm gốc (ví dụ như đồng nhân Harry Potter) hoặc có nhân vật là người thật.
Khẩu vị nhân thú nặng quá rồi!
Còn dám vẽ mặt của tôi phê như vậy!
Sao đám con gái bây giờ lại khó đỡ như thế!
Nhất định phải khiếu nại chủ bài post này!
Tô Nặc tức giận vào nick nhắn lại chuyện này không khoa học! Cầu chủ blog xóa bài!
Mấy phút sau, bình luận này đã bị đính lên cao, mọi người đều bày tỏ chủ blog ngu vừa thôi! Chủ blog muốn ăn gạch phải không! Chủ blog bị điên! Tranh vẽ đẹp như vậy mà cũng không biết thưởng thức, đúng là đồ thiểu năng! Chẳng lẽ chủ blog không thấy rất hợp với tình tiết truyện à?!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...