Nếu Mục Thu biết Chung Ly Phong Bạch muốn diễn cảnh giường chiếu với người khác, hắn nhất định sẽ nổi điên khiêng người về nhà, nói không chừng còn giận cá chém thớt chém luôn cả nam diễn viên hợp tác!
Đúng là quá sức thô lỗ!
Ngài giám đốc khinh bỉ loại hành vi này, bởi vì hắn luôn đi con đường tâm lí!
Vì thế sau khi bóp méo chai nước, Âu Dương Long thản nhiên thả kịch bản xuống, rút khăn tay ra lau mặt cho Tô Nặc.
"Anh không sao chứ?" Tô Nặc hỏi.
"Dĩ nhiên là không." Âu Dương Long khôi phục vẻ dịu dàng thường ngày, "Chỉ là đột nhiên tôi muốn thử lực tay một chút."
Tô Nặc liếc nhìn cái chai thê thảm kia, ghen tị nghĩ, muốn khoe cơ bắp thì nói đại đi!
Thừa dịp thợ trang điểm tới, Âu Dương Long kéo ghế dựa ngồi xuống bên cạnh Chung Ly Phong Bạch.
"Chú em qua đây làm gì?" Mục Thu vô cùng bất mãn! Cái bóng đèn này thiệt chói mắt hết sức!
"Xem kịch bản một chút, nhân tiện chia sẻ một chút ý tưởng với đạo diễn Chung." Âu Dương Long rất có thành ý.
Mục Thu nghe xong càng tức giận, "Hiểu biết về nghệ thuật của chú còn chưa bằng tôi mà bày đặt chia sẻ ý tưởng gì!" Đúng là kì quái!
Chung Ly Phong Bạch không thèm nể mặt Mục Thu, nhiệt tình nhìn Âu Dương Long, "Anh xem kịch bản của tôi rồi?"
"Đúng vậy." Âu Dương Long gật đầu.
"Anh cũng xem rồi đây này." Mục Thu tranh thủ xen mồm vào, hơn nữa còn vô liêm sỉ ca ngợi, "Thật sự rất cảm động, anh đã khóc rất nhiều lần!" Dối trá đến mức không thể dối trá hơn!
Tiếc là Chung Ly Phong Bạch hoàn toàn không để ý tới hắn!
Tổng giám đốc Mục đành phải thở dài, cuộc đời thật phũ phàng làm sao.
"Bản thân tôi không nghĩ như thế." Âu Dương Long nhìn Chung Ly Phong Bạch, "Có vài chỗ sửa lại một chút sẽ tốt hơn."
"Chú thì biết cái gì!" Mục Thu giận dữ, cư nhiên dám phê bình, muốn đánh nhau phải không!
"Anh đừng có ngắt lời bọn tôi nữa!" Chung Ly Phong Bạch không thể nhịn được nữa, bắt đầu muốn xù lông, "Chúng tôi đang thảo luận về nghệ thuật!"
Anh cũng đang thảo luận về nghệ thuật mà! Tổng giám đốc Mục lòng đau như cắt!
"Ví dụ như cảnh giường chiếu này." Âu Dương Long mở kịch bản ra, "Tôi cảm thấy Hiên Viên Vô Lệ không cần phải cởi quần áo."
Sát! Mục Thu giật mình, quanh co lòng vòng nửa ngày thì ra là vì vậy!
Thế là trong mắt hắn lập tức tràn ngập khinh bỉ! Cái tên này đúng là chẳng hiểu gì về nghệ thuật!
"Thật ra cũng được mà." Chung Ly Phong Bạch sờ sờ cằm, "Nói thật lúc đầu chúng tôi định cho Hiên Viên Vô Lệ mặc một bộ sa y mỏng màu đỏ, như ẩn như hiện cũng rất có ý tứ!"
Âu Dương Long lắc đầu, "Như vậy không khoa học."
Chung Ly Phong Bạch kinh ngạc, "Sao lại không khoa học?"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...