26.Cẩu huyết đầy trời và sự tiến triển thần kì. . .

243 13 0
                                    

"Sao cậu lại ở đây?" Tô Nặc giả bộ kinh ngạc! Thật sự quá dối trá!

"Đi theo anh Tử Ngạn." Đường Tiểu Ngữ nói, "Tôi là tài xế của anh ấy."

"Tài xế?" Tô Nặc giật mình, rõ ràng lúc trước còn làm trong sòng bạc, sao đột nhiên lại biến thành tài xế của tên cơ bụng, chuyện này không khoa học! Chẳng lẽ thật sự có âm mưu?!

Đáng sợ quá đi mất!

Tô Nặc vốn định hỏi thêm vài câu, bên tai đột nhiên truyền đến một giọng nói ân cần, "Hai người đang nói chuyện gì thế?"

"Ủa, anh xã giao xong rồi à?" Tô Nặc nhích vào bên trong, nhường một nửa sô pha cho hắn.

Ngài giám đốc lịch sự lễ độ ngồi xuống, cảm thấy rất muốn gào lên —— Lúc nãy giải quyết xong mấy thương nhân hợp tác, vừa quay đầu thì phát hiện Tô Nặc đang nói chuyện phiếm với Đường Tiểu Ngữ, thế là cả người hắn liền rơi tõm vào trong vạc dấm chua!

Bình thường thì đần muốn chết, bây giờ lại còn biết tiếp cận tìm kế đối phó tình địch, đúng là tức chết mà!

Hơn nữa hai chữ "tình địch" này. . . Thật sự chua chết hắn!

"Người này là giám đốc tiếp thị của Nhân Thụy, tên Âu Dương Long." Thấy vẻ mặt hoài nghi của Đường Tiểu Ngữ, Tô Nặc chủ động giới thiệu.

"Xin chào, đây là danh thiếp của tôi." Ngài giám đốc rất tức giận, nhưng vẫn mỉm cười với Đường Tiểu Ngữ.

". . . Xin chào." Đường Tiểu Ngữ chưa từng gặp qua tình huống này, có chút xấu hổ, "Tôi không có danh thiếp."

"Không sao." Âu Dương Long đưa cho cậu ta một ly rượu, "Vừa rồi thấy cậu và Khâu tiên sinh ở đằng kia, hai người là bạn bè?"

"Phải, tôi là tài xế của anh ta." Đường Tiểu Ngữ nói.

"Tài xế?" Âu Dương Long cảm thấy ngoài ý muốn, "Tôi còn tưởng cậu là người mẫu."

"Tôi không phải." Đường Tiểu Ngữ lắc đầu.

"Không biết Jason nghĩ gì mà lại cho cậu làm tài xế." Âu Dương Long cảm thấy hơi đáng tiếc —— Jason là boss cuối của công ty người mẫu, là bạn tốt của Âu Dương Long.

Này này, đây là ý gì?! Tô Nặc nghe vậy thì cảm thấy có chút mất hứng! Tuy rằng cậu ta trông rất đẹp trai, nhưng mà khen ngợi trước mặt mình như vậy. . . Làm cho người ta rất khó chịu!

"Anh Tử Ngạn gọi tôi, tôi đi trước." Đường Tiểu Ngữ nói tạm biệt bọn họ.

Âu Dương Long gật gật đầu, nhìn cậu ta chạy về bên người Khâu Tử Ngạn, thuận tiện liếc mắt nhìn Tô Nặc.

Tô Nặc quả nhiên không vui chút nào! Hắn điên cuồng rít gào trong lòng, người ta đã đi rồi, anh nhìn cái gì mà nhìn! Bóng lưng đẹp lắm hay sao mà cứ nhìn hoài!

Thấy vẻ mặt giận dỗi của Tô Nặc, ngài giám đốc lại tiếp tục hiểu lầm! Hắn cảm thấy nhất định là vì Khâu Tử Ngạn!

Trong bầu không khí ghen tị quay cuồng, hai người đều ngồi im không nói chuyện, đặc biệt đặc biệt xấu hổ!

Đây là chuyện trước giờ chưa từng xảy ra!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now