90.Thật sự yêu em và tin nhắn lúc nửa đêm. . .

182 9 1
                                    

"Ai dạy em lén lút xem mấy thứ này, hả?" Khâu Tử Ngạn cúi đầu nói vào lỗ tai Đường Tiểu Ngữ.

"Em không có xem." Đường Tiểu Ngữ giãy ra, "Là nó tự xuất hiện."

"Còn giả bộ?" Khâu Tử Ngạn không có ý định buông tha cho cậu.

". . . . ." Đường Tiểu Ngữ cảm thấy bây giờ mình có nói gì đi nữa cũng sẽ bị người này bác bỏ, vì thế dứt khoát im lặng cho khỏe.

Cùng lắm thì bị hôn hôn sờ sờ vài cái, cũng không có gì nghiêm trọng!

Nhưng hành động lần này của Khâu tiên sinh. . . Hình như hơi quá phận.

"Này!" Đường Tiểu Ngữ nắm lấy bàn tay đang mò xuống dưới của Khâu Tử Ngạn, quay đầu trừng hắn.

"Sao thế?" Khâu Tử Ngạn bày ra vẻ mặt vô tội.

"Em muốn đi ngủ." Đường Tiểu Ngữ đẩy hắn ra đứng lên, tim bắt đầu đập loạn nhịp!

"Bà xã." Khâu Tử Ngạn ôm lấy cậu ta từ phía sau, trông giống hệt một miếng cao dán loại lớn!

Nếu Tô Nặc có thể nhìn thấy cảnh này, nhất định sẽ rất vui mừng! Quả nhiên vẻ bề ngoài kiên cường mạnh mẽ gì đó đều là giả, điều này thật làm cho người ta sảng khoái!

"Đừng phá nữa." Lỗ tai của Đường Tiểu Ngữ bắt đầu nóng lên.

"Anh đâu có phá." Khâu Tử Ngạn ôm chặt người trong lòng, "Chúng ta làm chút chuyện hay ho đi."

Đường Tiểu Ngữ: . . . . .

Có ai nói cho tôi biết chuyện này hay ho ở chỗ nào không.

Giường trong phòng ngủ vừa lớn vừa mềm mại, drap giường và áo gối chăn bông đều là màu xanh da trời do Đường Tiểu Ngữ tự chọn! Hoàn toàn không giống tên Tô Nặc cuồng màu rằn ri và màu hồng có ren!

"Gần đây có vẻ mập lên một chút thì phải." Khâu Tử Ngạn đặt Đường Tiểu Ngữ lên giường, thuận tiện nhéo eo cậu ta mấy cái.

Ý định ngủ một cách bình thường hình như phá sản rồi, Đường Tiểu Ngữ quay đầu đi, cam chịu nhắm mắt lại! Chẳng khác gì bộ dạng "chừng nào anh nhìn đã sờ đủ thì chúng ta đi ngủ sớm một chút".

Nhưng mọi chuyện cũng không hẳn là vậy.

Chết một lần và chết hai lần căn bản không khác nhau lắm.

Khâu Tử Ngạn nhếch miệng cười, chậm rãi cởi từng cái nút áo của Đường Tiểu Ngữ.

Da thịt tiếp xúc với không khí lạnh lẽo, da gà da vịt đều nổi hết cả lên.

"Lạnh không?" Khâu Tử Ngạn thấp giọng hỏi.

". . . . Lạnh." Bây giờ trả lời hay không trả lời đều rất xấu hổ, Đường Tiểu Ngữ đành phải trả lời cho có lệ.

Khâu Tử Ngạn bước xuống giường đóng cửa sổ lại, lúc quay về thuận tay cởi luôn áo tắm trên người, lộ ra vóc dáng tuyệt hảo khiến Tô Nặc ghen tị đến nghiến răng nghiến lợi, cơ ngực và cơ bụng kia quả thật làm cho người ta cảm thấy điên tiết! Hơn nữa cái bíp bíp — Ẩn sau lớp quần lót màu đen kia cũng rất hấp dẫn lực chú ý!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now