Sáng hôm sau, cả đoàn làm phim được nghỉ một ngày như mong muốn, lí do là vì đạo diễn Chung bị đau thắt lưng.
"Làm tới sập giường luôn!" Tô Nặc vừa ăn sáng vừa tức giận nói, ngoài ra còn có một chút phấn khích!
Rõ ràng là muốn khoe khoang mà!
Mình không ghen tị chút nào hết!
Tuy chuyện này có chút không thích hợp nhưng người dân trong thôn đều là người chất phác, hiển nhiên sẽ không liên tưởng bậy bạ, ngược lại còn cảm thấy vô cùng áy náy — Nhất định là do gỗ làm giường lâu năm bị ẩm mốc mà không được kiểm tra đúng lúc, vì thế mới không chịu nổi sức nặng của hai người đàn ông, thật sự xin lỗi đoàn làm phim!
"Chú Lưu, chú không cần xin lỗi." Sắc mặt Chung Ly Phong Bạch tái nhợt, hắn tựa vào đầu giường, vừa dùng tay đỡ thắt lưng vừa an ủi thôn trưởng, rất giống tư thế của phụ nữ đang mang thai, "Tất cả đều là lỗi của chúng tôi, tôi sẽ bồi thường cái giường này theo giá thị trường."
"Không thể nói như vậy." Thôn trưởng liên tục xua tay, "Giường này là của chúng tôi, nó bị sập sao có thể là lỗi của các cậu được, tiền càng không thể nhận."
"Giường sập đều do hắn. . . . Quá mập!" Chung Ly Phong Bạch đỏ mặt tía tai, tức giận nhìn Mục Thu đứng bên cạnh!
Biểu tình của Mục Thu vô cùng đau khổ, sau khi kiểm tra, rõ ràng là do ván giường đã mục sẵn từ trước! Nhưng hắn rất biết điều im lặng không lên tiếng! Làm vậy mới lấy lòng bà xã được chứ!
Quần chúng trong đoàn làm phim hào hứng y như dự đoán! Ôi trời, bíp bíp đến nỗi sập giường, điều này đã nói lên sự kịch liệt của bọn họ! Phải nói là không thể tưởng tượng nổi! Mọi người che mặt cảm thán, một đêm bảy lần chỉ là chuyện nhỏ, sập giường mới là đẳng cấp!
Vì thế hình tượng Mục Thu trong lòng mọi người lập tức tăng đến cấp bậc thần thánh!
Đây mới đúng là người đàn ông dũng mãnh thật sự!
"Không ăn!" Sau khi tạm biệt thôn trưởng, Chung Ly Phong Bạch căm hận nhìn Mục Thu, "Tối nay anh lên nóc nhà mà ngủ! Dám leo lên giường ông đây sẽ ly hôn với anh! Không! Bây giờ ông sẽ ly hôn với anh ngay lập tức!"
Chuyện này!
Thật sự!
Không còn mặt mũi!
Gặp người khác!
"Thật ra cũng không có gì nghiêm trọng." Mục Thu vừa đút Chung Ly Phong Bạch ăn vừa dỗ dành.
"Giường sập mà còn nói không nghiêm trọng!" Chung Ly Phong Bạch ngậm rau xanh rít gào!
Phải nói là mất hết mặt mũi!
Tuy đạo diễn Chung đã xù lông đến cực hạn, nhưng chuyện cãi nhau này cần hai người cùng nóng máu mới có thể thành công! Trong tình huống bây giờ, một người cáu kỉnh một người cưng chiều, căn bản không thể cãi nhau được! Vì thế sau khi tự nổi giận một lúc, Chung Ly Phong Bạch đành phải cam chịu ngồi yên trên giường há miệng ra, cho dù trong lòng vẫn còn rất uất ức.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...