62.Anh hai khổ tâm và giám đốc đẹp trai. . .

274 15 1
                                    

"Em có chắc cái thằng dưới lầu sẽ đối xử tốt với em cả đời không?" Điều bất ngờ là Hàn Uy không có hét ầm lên.

". . . Cả đời rất dài, em không biết." Tô Nặc hơi ngạc nhiên trước câu hỏi này, nghĩ nghĩ một hồi rồi trả lời, "Nhưng dù thế nào đi nữa, em cũng muốn cược một lần."

"Nếu thua thì sao?" Hàn Uy xoa đầu em trai.

"Vậy coi như em xui xẻo." Tô Nặc cố lấy can đảm nhìn anh hai, "Anh cho em một cơ hội đi được không?"

"Ngoại trừ biết em là ngôi sao ra, cái thằng đó còn biết gì chứ?" Hàn Uy bất đắc dĩ nói, "Hai người đến với nhau, việc cơ bản nhất là hiểu về nhau, tạm bỏ qua chuyện em hiểu hắn bao nhiêu, còn hắn thì sao? Gia đình của em bối cảnh của em, hắn hoàn toàn không biết gì cả, muốn sống với nhau cả đời thế nào đây?"

". . . Vậy em nói cho anh ấy biết anh không phải người bán mạt chược trước nhé?" Tô Nặc chột dạ.

"Em trưởng thành rồi, có một số việc em phải tự quyết định." Hàn Uy chỉnh lại quần áo cho em trai, "Cáu kỉnh tùy hứng không giải quyết được vấn đề, hiểu không?"

"Hiểu rồi." Tô Nặc hít hít mũi, đưa tay ôm lấy anh hai. Đột nhiên lại dịu dàng hiền lành như vậy, sao mà chịu nổi chứ!

"Được rồi, xuống lầu đi." Hàn Uy vỗ vỗ lưng hắn, "Cẩn thận một chút, đừng để bị ức hiếp."

"Em sẽ không bị ức hiếp, cũng sẽ không để người khác ức hiếp anh!" Tô Nặc nghiêm túc nói.

Hàn Uy bật cười, xoa xoa mặt em trai.

Trước khi xuống lầu tìm ngài giám đốc, Tô Nặc đứng trong nhà vệ sinh suy nghĩ suốt năm phút, cuối cùng đưa ra một kết luận, nhất định không thể để lộ thân phận của anh hai, bởi vì anh hai rất quan trọng đối với mình!

Tuy rằng thật sự rất yêu chồng giám đốc nhưng chuyện này phải tiến hành theo từng bước!

Sau khi quyết định xong, Tô Nặc đứng lên đi xuống lầu, thuận tiện khen ngợi bản thân một chút, mình đúng là người đa mưu túc trí!

Sau đó hắn nhìn thấy Hàn Uy khó xử đứng ngay cầu thang.

"Sao thế?" Tô Nặc tò mò bước tới, nhìn xuống dưới lầu theo ánh mắt của anh hai.

"Con thích ăn sữa chua dâu nhất!" Hàn Tiểu Hi ngồi trên đùi ngài giám đốc, đang liều mạng tự giới thiệu.

. . . . .

Tô Nặc suýt rớt cằm xuống đất.

"Con còn biết hát nữa!" Hàn Tiểu Hi cố gắng khoe sở trường của mình.

"Vậy sao?" Âu Dương Long cười thật hiền.

Chú ơi chú đẹp trai quá đi! Độ hảo cảm của Hàn Tiểu Hi up liên tục, rốt cuộc ầm một tiếng vỡ tung!

Vào những lúc như thế này nhất định phải hát một bài!

Giọng trẻ con thật sự rất đáng yêu, nhưng hát thì. . .

Âu Dương Long dở khóc dở cười, quả nhiên là cháu gái của tiểu ngu xuẩn kia.

Âm thanh kinh hoàng chui vào tai, Tô Nặc đau khổ bịt tai lại, hát gì mà dở quá!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now