"Sao anh lại nghĩ em đang nói Khâu Tử Ngạn?!" Tô Nặc dùng ánh mắt khiếp sợ không thể diễn tả bằng lời nhìn anh hai!
"Chẳng lẽ không đúng à?" Anh hai dùng ánh mắt khiếp sợ hơn nhìn em trai!
Sao mà đúng được chứ! Tô Nặc cảm thấy mình sắp qua đời!
"Vậy là ai?" Anh hai hỏi.
". . . Nếu em nói, anh có chém chết anh ấy không?" Tô Nặc lo lắng hỏi.
"Đương nhiên là không." Hàn Uy cố gắng làm sao cho trông ôn hòa một chút.
Nhưng Tô Nặc vẫn rất lo lắng! Bởi vì hắn thật sự rất quan tâm đến ngài giám đốc!
"Nói đi." Hàn Uy sờ sờ đầu em trai.
"Đó là. . . Là. . ." Tô Nặc lắp bắp cả buổi cũng không nói được.
"Nếu em không nói, anh sẽ chém chết Khâu Tử Ngạn!" Hàn Uy nghiến răng nghiến lợi.
"Vậy anh cứ chém hắn đi." Tô Nặc vô cùng không có nghĩa khí chui vào góc tường, "Sau khi chém xong thấy thoải mái hơn thì hãy tới tìm em."
Hàn Uy vừa tức giận vừa muốn cười.
"Anh không ngại tính hướng của em đâu, đúng không?" Tô Nặc cẩn thận hỏi anh hai, vẻ mặt cực kì đáng thương!
Anh chỉ lo lắng cho em thôi!!!!! Hàn Uy rít gào trong lòng!!!! Nhưng vấn đề quan trọng nhất bây giờ là hỏi cho ra tên thằng kia chứ không phải giáo dục em trai!!!! Vì vậy Hàn đại thiếu gia áp chế lửa giận, bày ra vẻ mặt vô cùng hiền lành nói, "Em vui là được rồi." Quả thật dối trá đến mức không dám nhìn thẳng!!
"Anh ấy đối xử với em tốt lắm, chúng em chia tay đều là lỗi của em." Tô Nặc đánh phủ đầu trước.
"Ừ." Hàn Uy gật đầu.
"Anh phải hứa không được nổi giận!" Tô Nặc nắm tay anh hai!
"Em sợ cái gì!" Hàn Uy nghiến răng nghiến lợi, "Rồi rồi anh hứa, em nói đi."
". . . Anh còn nhớ. . . Âu Dương. . . Long của tập đoàn Nhân Thụy không?" Tô Nặc sốt ruột đến mức thở không thông, giọng nói nhỏ xíu như tiếng muỗi kêu.
Nhưng anh hai vẫn nghe được, "Âu Dương Long?"
Tô Nặc gật gật đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt Hàn Uy.
Đây đúng là giây phút làm người ta lo âu!
Sau đó hắn nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của anh hai, vẻ mặt như hung thần ác sát!
"Anh!" Tô Nặc sợ đến mức thiếu chút nữa bật khóc, "Anh đã hứa không giận rồi!"
"Cái thằng này gan nhỉ, dám dụ dỗ em trai của ông mày!" Hàn Uy nắm tay rắc rắc.
Chút hồn vía cuối cùng của Tô Nặc cũng bay mất, "Anh muốn làm gì!"
"Anh đi nói chuyện với hắn." Hàn Uy đứng lên.
"Không được!!" Tô Nặc giữ chặt anh hai, sợ đến xanh mặt, "Bọn em đã chia tay rồi, anh tìm anh ấy làm gì nữa!"
"Gần đây thằng đó có liên lạc với em không?" Hàn Uy hỏi.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...