"Em thật sự không có hẹn đến bệnh viện với hắn!" Tô Nặc nắm tay ngài giám đốc, "Anh nhất định phải tin em!"
"Ừ, anh tin em." Âu Dương Long gật đầu.
Thật ra từ lần đón Tô Nặc từ nước ngoài về, Âu Dương Long đã không còn để ý đến chuyện bà xã gặp gỡ Khâu Tử Ngạn nữa, dù sao tư duy của tiểu ngu xuẩn này rất đơn giản, căn bản không thể so sánh với suy nghĩ của người bình thường!
Nhưng Tô Nặc hiển nhiên không hề biết suy nghĩ trong lòng ngài giám đốc, huống hồ cũng chính vì Khâu Tử Ngạn mà suýt chút nữa hai người đã chia tay! Vì thế không thể xem nhẹ việc này! Nhất định phải xử lí tận gốc!
"Em thật sự thật sự đã dặn đạo diễn Chung chờ Khâu Tử Ngạn đi về rồi mới gọi điện thoại nhắn em qua!" Tô Nặc nghiêm túc giơ tay thề thốt, còn dùng cả hai từ "thật sự" liên tiếp nhau!
"Ừ." Âu Dương Long xoa xoa mặt của hắn.
Ừ là ý gì tại sao chỉ dùng một chữ "ừ" có lệ như thế rõ ràng là giận mình rồi! Tô Nặc cảm thấy càng thêm lo lắng, vất vả lắm mới quay lại cuộc sống ân ái với chồng đẹp trai, tuyệt đối không thể để tên cơ bụng ác độc kia phá hoại!
"Đi tắm không?" Âu Dương Long hỏi.
Tô Nặc hít một hơi, chẳng lẽ anh ấy muốn trừng phạt mình trong bồn tắm?!
"Không có gì thật mà." Âu Dương Long bị vẻ mặt của hắn làm dở khóc dở cười.
"Anh không để ý thật sao? Có khi em sẽ chạm mặt Khâu Tử Ngạn ở bệnh viện đó!" Tô Nặc nhắc nhở.
"Thế em muốn anh tức giận rồi trừng phạt em à?" Âu Dương Long nhéo nhéo mặt hắn.
Dĩ nhiên là không em đâu có máu M thích bị ngược, nhưng dựa theo quy tắc bình thường, tức giận mới là trạng thái chính xác! Sao có thể nhẹ nhàng nói không có gì?! Chuyện này không khoa học!
"Đừng suy nghĩ lung tung nữa, anh vào phòng làm việc giải quyết việc công ty rồi chúng ta cùng đi nghỉ ngơi." Âu Dương Long vỗ vỗ vai Tô Nặc, sau đó liền bước ra ngoài!
Bỏ đi một nước vậy sao!
Tô Nặc rón rén bước đến trước cửa phòng làm việc nhìn lén, sau đó thở dài.
Hầy!
"Gâu!" Samoyed ngậm ống quần của hắn, nó vẫn còn nhớ nhung trò chơi giả chết!
Nhưng Tô Nặc hoàn toàn không có tâm tình chơi với chó! Hắn tàn nhẫn vô tình đưa con thỏ tai dài cho Samoyed, còn mình thì lén mở máy tính trong phòng khách lên.
Chuyện này cần phải lên mạng xin giúp đỡ, nhiều người sẽ tốt hơn!
— Bây giờ bạn trai của tôi không còn ghen với tình địch giả tưởng nữa, xin hỏi như vậy có ổn không?
Vấn đề này thật sự khiến người ta lo lắng! Vì thế trong đêm hôm khuya khoắt cô đơn lạnh lẽo, các chàng trai cô gái đều nhảy vào tham gia! Tin nhắn bắn tới liên tục, trong thoáng chốc đã có người chiếm sô pha!
— Chắc chắn anh ta hết yêu bạn rồi!
Cái quái gì thế?! Tô Nặc khinh bỉ, chồng đẹp trai của mình sao có thể không yêu mình anh ấy yêu mình đến mức chết lên chết xuống nữa là khác! Không biết thì đừng có nói bậy!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...