Sau khi đuổi anh hai đi, Tô Nặc nhanh chóng lấy điện thoại di động ra, kết quả phát hiện đó là tin nhắn của Chung Ly Phong Bạch!! Thiệt mất hứng gì đâu! Hơn nữa nội dung tin nhắn còn là hỏi số điện thoại của Âu Dương Long! Thế này là thế nào! Trong lòng Tô Nặc báo động mãnh liệt, chẳng lẽ tên thần kinh kia mơ ước ông xã của mình?
Đúng là quá đáng sợ!
Vì thế Tô Nặc nhanh chóng gọi điện thoại qua, vô cùng nghiêm túc nói, "Sao đột nhiên anh lại muốn số điện thoại của anh ấy?" Rất có phong cách vợ cả!
"Tôi có việc gấp!" Chung Ly Phong Bạch vô cùng nôn nóng, "Lúc trước tôi và giám đốc Âu Dương đã trao đổi danh thiếp, nhưng nhất thời tìm không ra, cậu mau nói cho tôi biết. . . Này! Tránh xa tôi ra!"
"Anh đang ở đâu?" Tô Nặc nhíu mày, "Sao mà ầm ĩ thế?"
"Tôi ở nhà. . . Trời ơi anh đừng có sờ lung tung! Buông quần lót của tôi xuống!" Chung Ly Phong Bạch hét ầm lên.
Tô Nặc hít một hơi, "Anh đúng là đồ biến thái!" Không mặc quần lót mà còn gọi điện thoại, thật sự quá kinh hoàng!
"Tóm lại cậu mau cho tôi số của Âu. . . Đồ khốn tôi phải liều mạng với anh!" Chung Ly Phong Bạch không thể nhịn được nữa, bẹp một tiếng cúp điện thoại!
Tô Nặc cầm di động sửng sốt ba giây, sau đó thử thăm dò gọi lại lần nữa —— Tuy rằng tên kia không chỉ bị điên nặng mà còn có xu hướng thèm khát chồng mình nhưng cũng không thể thấy chết không cứu, vẫn nên an ủi tượng trưng một chút.
"Bây giờ ổn rồi!" Chung Ly Phong Bạch thở hổn hển, "Tôi đã dùng cà vạt trói hắn lại!"
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?" Tô Nặc rất tò mò, nghe có vẻ giống chuyện trẻ em không nên xem.
"Khi khác tôi nói cho cậu nghe." Chung Ly Phong Bạch không còn chút sức lực nào, "Ngủ ngon."
Ê ê vậy là cúp à! Nghe tiếng tút tút truyền tới, Tô Nặc cảm thấy vô cùng bực mình! Vừa cướp quần lót vừa dùng cà vạt trói nhau, chơi gì mà high thế!
Tôi vẫn còn đang dừng ở giai đoạn hôn lưỡi! Thì ra gọi điện thoại là muốn khoe khoang! Tô Nặc tức giận nhéo drap giường! Sau này nhất định phải tìm cơ hội khoe lại!
Vốn định gọi điện thoại cho giám đốc, ai ngờ nhận được một tin nhắn —— Bảo bối, anh về nhà tắm rửa, em cũng nghỉ ngơi sớm đi, ngủ ngon.
Tô Nặc thở dài, tôi hoàn toàn không muốn chúc ngủ ngon! Còn có rất nhiều lời trái tim muốn nói! Bất quá nghĩ đến công việc bận rộn của hắn, cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi, Tô Nặc vẫn biết điều không dây dưa nữa, ngoan ngoãn đáp lại một câu ngủ ngon, sau đó bắt đầu xem 《Loạn thế tình triền》! Cực kì không có khí chất!
Ở chương trước, Âu Dương Kim Long bị hình xăm hoa sen trắng trên mông Tô Nhu Nhu gợi lại trí nhớ kiếp trước, tình yêu mãnh liệt lập tức quay trở về, hận không thể ôm người yêu mỏng manh như thủy tinh trong lòng bàn tay cả ngày lẫn đêm! Nhưng trời xanh trêu người, Tô Nhu Nhu mãi vẫn không nhớ được tình yêu sâu đậm với Âu Dương vương gia si tình, vì vậy vẫn tiếp tục cự tuyệt hắn!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...