75.Hậu trường chụp ảnh và hắn để ý tôi. . .

248 11 0
                                    

"Em có chắc không cần anh tới không?" Âu Dương Long vẫn cảm thấy không yên tâm.

"Em không sao, bây giờ em sẽ lái xe về công ty." Tô Nặc khởi động xe, "Bất quá sau khi Đới An biết nhất định sẽ khóc lụt nhà." Thật là rầu hết sức.

"Được rồi, vậy em đi đường cẩn thận." Âu Dương Long nói, "Có gì thì cứ gọi cho anh."

"Ừ." Tô Nặc cúp điện thoại, vừa chuẩn bị rời đi, đột nhiên có người gõ cửa kính xe.

Sau đó hắn nhìn thấy ngài giám đốc giáng xuống từ trên trời?

Làm gì có chuyện đó!

Thật ra hắn thấy cái tên vừa tông xe đạp vào mình!

"Có gì không?" Tô Nặc hạ cửa kính xe xuống, thái độ vô cùng lạnh lùng.

"Tôi thật sự xin lỗi." Anh chàng mặt sẹo cầm một cái hộp đáng yêu trong tay, "Vừa rồi có phải cậu muốn đến tiệm đó không?"

Bánh mì nướng mật ong. . .

"Không phải." Tô Nặc bình tĩnh trả lời.

Cho dù là dân ăn hàng cũng phải có kiến thức cơ bản!

Quyết không được nhận!

"Đây là số điện thoại di động của tôi." Anh chàng mặt sẹo đưa cho Tô Nặc miếng giấy nhỏ.

Sao mà phiền quá vậy! Tô Nặc đeo mắt kính căm tức nhìn hắn, tiếp tục lạnh lùng nói, "Chừng nào rảnh rồi tính, bây giờ tôi phải đi."

Rất có khí phách, phải nói là quá nam tính.

"Tôi tên La Lực, có vấn đề gì cậu cứ gọi điện thoại cho tôi." Anh chàng mặt sẹo không tính toán với vẻ phách lối của hắn.

"Anh tên Loli?!" Trời đất mẹ ơi! Tô Nặc suýt bật ngửa, cái tên này đúng là quá thần thánh, vừa nghe là biết không phải cha mẹ ruột đặt cho! Một gã đàn ông cao hơn 1m8 tên Loli ha ha ha ha ha ha chuyện này không buồn cười chút nào lát về nhất định phải kể cho ái phi và chồng đẹp trai của mình nghe!!
*La Lực 罗力 (luō lì) – Loli 萝莉 (luó lì). Hai từ này phát âm nghe y chang o_o

"Còn cậu?" Anh chàng mặt sẹo tiếp tục hỏi.

Tô Nặc đạp chân ga, bình tĩnh nói, "Tôi tên Mary Sue."
*Mary Sue là tên một nhân vật trong Star Trek, với những đặc điểm siêu việt như: là trung úy trẻ nhất trong hạm đội khi vừa 15 tuổi rưỡi, nhan sắc tuyệt đẹp không gì sánh được, vượt trội trong mọi lĩnh vực, được tất cả mọi người yêu mến v.v... Người ta thường dùng cụm từ này để mỉa mai những nhân vật được miêu tả quá hoàn hảo không tì vết.

Anh chàng mặt sẹo: . . .

Xe thể thao màu đỏ nghênh ngang phóng đi, bỏ lại chàng mặt sẹo Loli ở phía sau.

"Ái phi!" Tô Nặc lái xe về nhà mình, Đới An đang đứng nấu ăn trong nhà bếp.

"Rửa tay chuẩn bị ăn cơm." Đới An nói.

"Ừ." Tô Nặc đứng ở cửa phòng bếp, "Ái phi, nàng nhìn trẫm một cái trước đã."

Đới An vội vàng dùng cái kìm lột thịt cua.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now