Là một diễn viên chuyên nghiệp, giả bộ suy yếu chỉ là chuyện nhỏ, để tăng thêm tính chân thật, Tô Nặc bắt đầu đưa tay ôm bụng! Đới An thấy vậy thì có chút sốt ruột, "Sao lại tiêu chảy nghiêm trọng như vậy, chiều nay muốn ở nhà nghỉ ngơi không? Tôi có thể đi thương lượng giúp cậu hoãn chụp quảng cáo."
Chết chết, diễn hơi quá trớn rồi! Tô Nặc lập tức ngồi thẳng dậy, nghiêm túc nói, "Không sao, uống thuốc là hết ngay ấy mà!" Gạt người đại diện giấu trai ở nhà còn giả bộ bệnh hại người ta lo lắng đã áy náy lắm rồi, nếu còn bỏ việc không đi thật sự rất thất đức!
Tô Nặc cảm thán, mình đúng là người có phẩm chất tốt!
Đới An mang Tô Nặc tới phòng khám tư nhân, ông bác sĩ trông rất có phong thái của tiên ông! Đổi lại bộ quần áo cầm cái hồ lô thì y như Thái Thượng Lão Quân!
"Tối hôm qua cậu không có nghỉ ngơi tốt." Tô Nặc vừa mới ngồi xuống, ông bác sĩ liền nói chắc như đinh đóng cột!
"Phải, tôi bị mất ngủ." Tô Nặc liếc nhìn Đới An, cảm thấy hơi chột dạ —— Bởi vì bình thường hắn ngủ rất ngon, nói đúng hơn là sét đánh ầm ĩ cũng không tỉnh! Chưa bao giờ mất ngủ! Tối hôm qua đều do Âu Dương Long nằm bên cạnh còn hôn nhau đắm đuối cho nên mới trằn trọc như vậy, nhưng cái này nhất định không thể nói ra! Vì thế Tô Nặc giấu đầu hở đuôi nói, "Gần đây tôi cảm thấy mình bị suy nhược thần kinh."
"Từ khi nào thì cậu bắt đầu bị suy nhược thần kinh?" Người đại diện kinh hãi.
Tô Nặc còn chưa kịp trả lời, ông bác sĩ đã nghiêm khắc liếc xéo Đới An! Vì thế người đại diện đành phải biết điều ngậm miệng lại.
"Cậu nói tiếp đi." Ông bác sĩ mở sổ khám bệnh.
Tôi không có gì để nói hết! Tô Nặc dở khóc dở cười, vừa rồi chỉ là thuận miệng nói bậy bạ, căn bản không phải là sự thật! Nhưng cũng không còn cách nào khác, hắn đành phải giả bộ tiều tụy nói, "Hình như tôi bị nóng trong người và đổ nhiều mồ hôi."
Câu này thật sự rất chuyên nghiệp, rất thật!
Ông bác sĩ dùng ánh mắt bí hiểm nhìn hắn, "Miêu tả bệnh trạng cụ thể một chút."
Còn phải miêu tả cụ thể? Tô Nặc 囧 囧, đâm lao thì phải theo lao, đành phải nói nhăng nói cuội, "Ngủ không ngon, thường xuyên đổ mồ hôi lạnh, ngoài ra còn gặp ác mộng!"
"Cái này gọi là đổ mồ hôi đêm." Ông bác sĩ nói, "Đổ mồ hôi đêm thường là triệu chứng của phụ nữ thời mãn kinh."
"Phốc." Đới An không hề thông cảm bật cười.
Tô Nặc oán giận liếc nhìn người đại diện —— Thật quá đáng mà!
Ông bác sĩ cẩn thận hỏi một đống vấn đề, sau đó ghi xoẹt xoẹt vài chữ trên toa thuốc, "Mỗi ngày hai lần, sau bảy ngày đến tái khám."
"Cảm ơn." Tô Nặc nhận toa thuốc, cùng Đới An chào tạm biệt rồi đi về, trong lòng bắt đầu buồn bực —— Dựa theo lệ thường, Đới An nhất định sẽ sắc thuốc cho mình mỗi ngày rồi nhìn chằm chằm đến khi mình uống xong, rốt cuộc phải chạy thoát thế nào đây thật đau đầu!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...