Nếu là người khác, Tô Nặc nhất định sẽ không bắt máy, nói không chừng còn tức giận mắng người! Nhưng tên hiển thị trên màn hình là anh hai, Tô Nặc đành phải lo lắng bắt điện thoại, "Anh."
"Em đang làm gì thế?" Hàn Uy hỏi.
"Đang tắm, chuẩn bị đi ngủ." Tô Nặc thành thật trả lời.
"Sáng mai rảnh không?" Hàn Uy nói, "Về nhà một chuyến đi, anh có việc muốn thương lượng với em."
"Ừ." Tô Nặc ngoan ngoãn đồng ý, "Khoảng mười một giờ em sẽ về, sẵn tiện nấu cơm trưa cho anh."
"Cái thằng kia đang ở bên cạnh em?" Ngữ điệu của Hàn Uy đột nhiên trầm xuống.
Má ơi! Tô Nặc giật mình, sao anh biết hay vậy?! Chẳng lẽ anh đã luyện được tuyệt kĩ Vạn dặm truy tung? (truy tìm tung tích trong vạn dặm)
Đúng là quá kinh khủng!
"Anh. . . Sao anh biết?"
"Nếu là bình thường, em nhất định sẽ hỏi anh đã xảy ra chuyện gì." Hàn Uy đâm trúng tim đen của hắn, từ nhỏ đến giờ, em trai của mình rất tò mò, thế mà lần này lại không hỏi nguyên nhân!
"Phải." Tô Nặc cảm thấy cực kì phức tạp.
Mới nói mấy câu đã đoán ra, sao anh ấy lại tinh vi như thế?!
Quả thật chẳng khác gì lão hồ ly!
"Em đang tắm, cái thằng đó đứng bên cạnh em làm gì?" Anh hai rất không hài lòng!
Bởi vì bọn em là đôi tình nhân đang yêu đương cuồng nhiệt muốn ân ái trong bồn tắm mà người xưa gọi là uyên ương dục có được không?! Tô Nặc âm thầm gào thét một hơi, sau đó ngoan ngoãn nói, "Anh hai, anh nên nghỉ ngơi sớm một chút."
Hàn Uy nghẹn một cục ở ngực, có đứa em nào lại hối hả đuổi anh hai mình đi như nó không?!
"Anh hai ngủ ngon." Tô Nặc vội vàng nói.
". . . Ngủ ngon." Hàn Uy đành phải đầu hàng, sau đó tự kiểm điểm xem cách giáo dục em trai của mình có gì sai lầm.
"Anh hai em gọi?" Sau khi Tô Nặc cúp điện thoại, Âu Dương Long hỏi.
"Ừ." Tô Nặc ôm lấy chồng đẹp trai của mình, "Anh ấy bảo sáng mai về nhà một chút."
"Có việc gì sao?" Âu Dương Long xoa đầu của hắn.
"Chắc là có, nhưng anh ấy không nói trong điện thoại." Tô Nặc trả lời.
"Tình cảm của em và anh hai em rất tốt." Âu Dương Long lau bọt xà bông trên chóp mũi hắn.
"Từ nhỏ hai anh em đã nương tựa lẫn nhau, lớn lên cùng nhau." Không khí có vẻ không tệ, bây giờ kể hết gia thế của mình cho anh ấy nghe được không nhỉ?
Tuy thật lòng không muốn đối mặt với chuyện này, nhưng trốn tránh không phải là cách tốt, sớm muộn gì cũng phải nói! Không bằng thừa dịp kì nghỉ lần này nói luôn, cho dù anh ấy có giận cách mấy, mình cũng có thể không biết xấu hổ cởi hết quần áo bò lên giường dùng chiêu dụ dỗ! Sau đó theo lí thuyết mà nói, vấn đề sẽ được giải quyết!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
Genel KurguTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...