Do sự kiện "leo núi với tên mặt sẹo" hôm qua vẫn còn rất ám ảnh, vì thế vào ngày làm việc cuối cùng, Đới An nhất quyết không chịu đứng canh cửa mà bám dính Tô Nặc không rời nửa bước! Hắn sợ nếu mình sơ ý sẽ bị tha lên vùng hoang dã thêm lần nữa!
Nhưng sự thật chứng minh người đại diện đã nghĩ quá nhiều, bởi vì cả ngày nay chẳng thấy bóng dáng La Lực đâu, nghe nhân viên nói do công ty có việc đột xuất nên sáng sớm La Lực đã đi rồi.
Đi thật rồi! Đới An rơi lệ nói, "Tối qua tôi nằm mơ cũng cầu trời khấn phật cho hôm nay hắn có việc đột xuất phải về nhà!" Quả nhiên là Bồ tát hiển linh!
"Ba ngày nay trôi qua lâu quá!" Tô Nặc cảm thán, không sợ kẻ trộm vặt, chỉ sợ kẻ thầm thương trộm nhớ mình!
"Hay tối nay chúng ta tổ chức tiệc ăn mừng đi?" Đới An cảm thấy việc này rất đáng ăn mừng!
Nhưng không ngờ Tô Nặc lại từ chối!
Dân ăn hàng lại không muốn đi ăn, chuyện này đúng là chuyện lạ!
Đới An giật mình, "Sao vậy?"
"Tối nay tôi có hẹn với người khác." Tô Nặc đang rất nôn nóng, tiểu biệt thắng tân hôn!
". . . Vậy thôi." Đới An bất chợt cảm thấy xót xa, giống như mình đã bị vứt bỏ!
Nhưng Tô Nặc hiển nhiên không có tâm tình đi an ủi ái phi của mình, bởi vì bây giờ trong đầu hắn chỉ có hình ảnh của ngài giám đốc đẹp trai!
"Nặc Nặc." Âu Dương Long gọi điện thoại qua, "Xong việc chưa?"
Tất nhiên là xong rồi! Tô Nặc ngồi trên giường, "Anh định đi đâu ăn?" Tuy rằng việc triền miên trên giường rất quan trọng nhưng cũng không thể thiếu việc ăn uống!
"Có một nhà hàng mới mở, anh dẫn em đến đó." Âu Dương Long trả lời.
Tô Nặc vừa mừng vừa bất ngờ, "Anh tới đón em?"
"Anh đến rồi, em đi từ cửa biệt thự về bên phải khoảng 300m, anh ở đó chờ em." Từ trước đến giờ ngài giám đốc đều rất có khí thế.
Tô Nặc có cảm giác như hoa xuân nở rộ, hắn ôm Đới An cười suốt nửa phút, sau đó nghiêm túc vỗ vai ái phi của mình, "Chúc anh ăn cơm một mình vui vẻ!"
Đới An khóc không ra nước mắt, "Đừng cố ý đâm vào nỗi đau của tôi!"
"Việc thu thập hành lí đành giao cho anh vậy." Tô Nặc vào toilet chỉnh lại đầu tóc và quần áo, sau đó vui vẻ chạy ra ngoài.
"Khoan đã!" Đới An túm lấy hắn, cảm thấy có gì đó không đúng, "Cậu đang yêu phải không?"
"Anh đừng nói lung tung!" Tô Nặc vội vàng đẩy tay người đại diện ra, "Suốt cuộc đời này, trẫm chỉ yêu đúng một người!"
Đới An dùng cả hai tay giữ lấy hắn, lo lắng nói, "Mau nói cho tôi biết! Là ai?!"
Tô Nặc nghiêm túc nắm tay ái phi, "Tình tình ái ái, lúc nào cũng nhiễm chút bụi trần. Cả đời này trẫm đã gặp qua vô số mỹ nhân yêu kiều diễm lệ, nhưng không ai có thể sánh bằng mưa bụi Giang Nam, người trẫm yêu là người có chút lơ ngơ, hời hợt, nhưng rất nghe lời."
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...