73.Đạo diễn Chung tan nát cõi lòng và tha cho họ đi. . .

226 11 0
                                    

Khu trung tâm, màn hình lớn.

Phóng viên tay cầm micro, vẻ mặt nghiêm trọng, "Theo tôi được biết, sáng nay đạo diễn nổi tiếng Chung Ly Phong Bạch và bạn trai dự định đến tham gia buổi triển lãm điện ảnh, thế nhưng chẳng may bị côn đồ phục kích ở tòa cao ốc đôi, bạn trai trọng thương hôn mê, đến nay vẫn chưa vượt qua nguy hiểm, trợ lí của đạo diễn Chung không chấp nhận phỏng vấn, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục về vấn đề này."

Màn ảnh chuyển từ phóng viên sang người được phỏng vấn.

Cô gái nhân viên khóc lóc thảm thiết, "Tổng giám đốc Mục của chúng tôi đối xử với mọi người rất tốt, không hiểu sao lại có người ác độc như thế!"

Ông chú tổ điện nước bức xúc vung kìm, "Trời đánh mấy thằng con rùa đó, nhiều kẻ tham ô như vậy không thèm đánh, sao lại đánh tổng giám đốc Mục của bọn ông, để ông bắt được ông nhất định sẽ lấy đá hàn lên người chúng mày!"

Thím tổ vệ sinh run run nói, "Tổng giám đốc Mục của chúng tôi tốt bụng như vậy, không biết ai lại xuống tay tàn nhẫn như thế!"

Bối cảnh phỏng vấn là logo lấp lánh của chuỗi nhà hàng, bởi vì Mục Thu rất hay làm từ thiện, thế nên sau khi quần chúng vây xem biết được người bị thương là hắn, ai nấy cũng tỏ vẻ cực kì lo lắng.

Trong bệnh viện, Mục Thu vẫn còn nằm trong phòng giải phẫu, Chung Ly Phong Bạch ngồi trong phòng nghỉ cách vách, sắc mặt vẫn trắng bệch như trước.

"Anh đừng lo lắng quá." Tô Nặc đưa ly nước cho hắn, an ủi, "Tổng giám đốc Mục sẽ không sao đâu."

Chung Ly Phong Bạch không trả lời, chỉ ngơ ngác ngồi trên ghế.

"Anh cũng bị thương, mau về phòng bệnh nghỉ ngơi đi." Âu Dương Long ngồi ở phía đối diện, "Nếu Mục Thu có gì tôi sẽ báo cho anh biết."

"Không sao, tôi ở đây chờ anh ta." Giọng nói của Chung Ly Phong Bạch khản đặc.

"Mục Thu có tỉnh cũng không muốn trông thấy anh như vậy." Âu Dương Long đỡ hắn đứng lên, "Tôi dẫn anh đi nghỉ ngơi."

Chung Ly Phong Bạch cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, nửa ngày sau mới trở lại bình thường.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, rốt cuộc đèn phòng phẫu thuật cũng tắt, bác sĩ chủ trì nói tuy Mục Thu bị dao đâm nhưng may là không có tổn thương cơ quan chủ chốt, không nguy hiểm đến tính mạng.

Mọi người nghe xong đều thở phào nhẹ nhõm.

"Nhưng mà. . ." Bác sĩ nâng mắt kính.

Mẹ nó còn có nhưng mà nữa à! Cái từ này thật sự quá kinh khủng!

Mọi người lập tức căng thẳng trở lại!

"Bệnh nhân mất máu quá nhiều, cần phải tĩnh dưỡng một thời gian." Bác sĩ nói, "Ngoài ra phần đầu bị thương, có thể sẽ để lại di chứng."

"Di chứng gì?" Tô Nặc hỏi.

"Cái này phải đợi sau khi bệnh nhân tỉnh lại mới kiểm tra được."Bác sĩ nói, "Bây giờ chưa nhìn ra được gì cả."

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now