Bởi vì Khâu Tử Ngạn có tên trong danh sách khách mời đi dự buổi tiệc tối nay của tập đoàn Nhân Thụy, vì vậy lúc năm giờ chiều, Đường Tiểu Ngữ hỏi hắn muốn tới công ty chuẩn bị hay không.
"Có gì để chuẩn bị?" Khâu Tử Ngạn bật cười.
". . . Trang phục hoặc tạo hình gì đó." Đường Tiểu Ngữ không biết nhiều về cuộc sống của các ngôi sao, vì vậy chỉ có thể đoán bằng kinh nghiệm.
"Không cần, cái này không tính là hoạt động chính thức, chúng ta cứ đi thẳng qua đó là được rồi." Khâu Tử Ngạn ngồi trên sô pha xem TV, thuận miệng hỏi, "Tối nay ăn gì?"
"Trước khi anh nghỉ trưa, Mạch Kha đã kêu người đưa bữa tối tới." Đường Tiểu Ngữ lấy nguyên liệu nấu ăn tươi sống trong tủ lạnh ra, "Phương pháp nấu đã được ghi ở phía trên, để tôi làm giúp anh."
"Lại là phần ăn chuyên dành cho người tập thể hình?" Khâu Tử Ngạn vừa nghe liền hết muốn ăn, "Còn cậu?"
"Cơm chiên còn thừa tối hôm qua." Đường Tiểu Ngữ trả lời.
"Tôi đổi với cậu." Khâu Tử Ngạn nói chắc như đinh đóng cột!
Thật sự rất có khí phách!
. . . . .
"Được rồi, bất quá anh phải giấu Mạch Kha." Đường Tiểu Ngữ lấy một chén cơm thừa ra, "Tôi sợ anh ta lải nhải lắm."
"Không thành vấn đề." Khâu Tử Ngạn nghiêm túc giơ tay phải lên, "Tôi đảm bảo."
Trong phòng bếp có một cái tạp dề nhỏ hình hoa cúc màu hồng nhạt, là sản phẩm tặng kèm khi mua dụng cụ làm bếp. Đường Tiểu Ngữ tùy tiện cầm lên mặc, sau đó đổ dầu vào chảo.
Khâu Tử Ngạn tựa vào cửa phòng bếp, nhất thời nảy sinh ý tưởng làm người đại diện miễn phí cho công ty dụng cụ làm bếp này.
Quà tặng kèm thật sự rất thích hợp!
"Anh muốn ăn cơm chiên dương châu, cơm chiên kim chi, hay cơm chiên thịt bò?" Đường Tiểu Ngữ quay đầu lại hỏi.
"Cái nào cũng muốn ăn." Khâu Tử Ngạn trả lời vô cùng rõ ràng.
Đúng là lòng tham không đáy!
Đường Tiểu Ngữ lấy đĩa ra, cẩn thận chia cơm thừa thành ba phần.
"Cậu làm thiệt à?" Khâu Tử Ngạn bị cậu ta chọc cười, "Tôi nói đùa thôi, tùy tiện làm một phần là được rồi."
"Không sao." Đường Tiểu Ngữ đổ trứng vào trong chảo, "Dù gì cũng nhanh mà, không tới nửa tiếng sẽ xong."
Lòng trứng trơn mềm gặp dầu sôi liền nhanh chóng đông lại, mùi thơm toả ra, Khâu Tử Ngạn lập tức cảm thấy ngay cả phòng bếp cũng tràn đầy sức sống.
"Giúp tôi xắt một chút hành đi." Đường Tiểu Ngữ vừa xào trứng vừa nói.
Khâu Tử Ngạn lấy ra một cục tỏi rồi bắt đầu băm.
"Sai rồi!" Đường Tiểu Ngữ không biết nên nói gì, "Cái dài dài kia kìa!"
"Cái đó là rau hẹ mà?" Khâu Tử Ngạn thật buồn bực.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...