98.Tay trong tay và cuộc sống hạnh phúc. . .

256 11 5
                                    

"Anh còn cách nào hay hơn không?" Đường Tiểu Ngữ thật sự không thể mặc quần lót chạy đi quyến rũ đối phương như lời hắn được, bởi vì nó thật sự rất 囧!

"Còn không hai người chia tay đi?" Tô Nặc vẫn chưa từ bỏ ý định.

"Không!" Đường Tiểu Ngữ lập tức từ chối, hoàn toàn không thèm nể mặt Tô Nặc.

Tại sao lại như vậy?!

Tô Nặc thở dài một hơi.

Tên cơ bụng kia có gì tốt chứ!

Thật không thể hiểu nổi.

Tuy hai người trò chuyện với nhau hơn nửa tiếng, Đường Tiểu Ngữ vẫn không tìm được biện pháp nào hữu dụng, trái lại còn phải nghe một đống câu như "cậu có chắc Khâu Tử Ngạn thật lòng thích cậu không", hay "nói không chừng hắn thích mặc quần lót ren màu hồng", "hai người không thể chia tay thật sao", v.v. . . Hơn nữa còn ngoài ý muốn biết được chiều cao, số đo ba vòng, nhóm máu và bối cảnh gia đình của một người đàn ông khác.

Sau khi cúp điện thoại, Đường Tiểu Ngữ có cảm giác đầu mình sắp nổ tung.

Mở trình duyệt web trên di động lên, hàng loạt tin tức giải trí nhảy ra, tất cả đều nói về chuyện Khâu Tử Ngạn dẫn mọi người chạy bộ, khu vực bình luận đã bị fan cuồng não tàn chiếm đóng, mọi người đều vui vẻ hào hứng khen ngợi, thỉnh thoảng cũng xuất hiện vài câu chê bai như "làm màu quá đi" nhưng đã lập tức bị đẩy xuống, tóm lại không có ảnh hưởng xấu đến tiếng tăm của Khâu Tử Ngạn.

Lúc này Đường Tiểu Ngữ mới cảm thấy yên tâm hơn một chút, cậu định xuống giường đi rửa mặt rồi hâm nóng bữa sáng cho Khâu Tử Ngạn, ai ngờ cửa phòng đột nhiên mở ra.

"Anh Tử Ngạn." Đường Tiểu Ngữ sửng sốt.

"Sao không mặc quần áo vào?" Khâu Tử Ngạn nhíu mày.

". . . . Vừa mới cởi ra." Đường Tiểu Ngữ ngượng ngùng nói, "Em muốn đi tắm."

Miếng băng gạc trên lưng còn dính chút máu, Khâu Tử Ngạn ngồi xuống bên cạnh Đường Tiểu Ngữ, cẩn thận kiểm tra cho cậu.

"Không sao đâu." Chỉ mặc mỗi cái quần lót, Đường Tiểu Ngữ cảm thấy không được tự nhiên.

"Chừng nào đi thay băng?" Khâu Tử Ngạn hỏi.

"Ngày mai." Đường Tiểu Ngữ nói, "Không sao thật mà, chỉ là vết thương nhỏ thôi."

"Đi, đi tắm." Khâu Tử Ngạn kéo cậu vào phòng tắm.

"Em. . . . ." Em tự tắm là được! Bị hắn lột sạch sẽ, Đường Tiểu Ngữ cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Khâu Tử Ngạn nhúng khăn mặt vào nước nóng rồi vắt khô, sau đó lau cho Đường Tiểu Ngữ, làn da trắng nõn của cậu dần dần chuyển sang màu hồng. Khâu Tử Ngạn cầm khăn lau dọc từ trên xuống tới rốn, Đường Tiểu Ngữ né tránh theo bản năng, cảm thấy hơi nhột nhột.

Khâu Tử Ngạn bật cười, ngẩng đầu liếc cậu một cái.

"Anh còn giận không?" Nhân cơ hội này, Đường Tiểu Ngữ nhỏ giọng hỏi thử.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now