Tô Nặc tìm ở trang nhất nửa ngày cũng không tìm ra cảnh Tô Nhu Nhu bị Âu Dương vương gia đưa lên giường như thế nào, vì thế vô cùng buồn bực quay lại, phát hiện đoạn trên giường kia đã bị xóa luôn!
Mẹ nó sao có thể như thế mình còn chưa xem xong mà! Cảnh H chỉ mới nhìn lướt qua. . . Tô Nặc cảm thấy vô cùng thiệt thòi, vì vậy liền lập tức đăng nhập, vừa định khiếu nại thì phát hiện tác giả mới up một đoạn giải thích.
—— Bởi vì truyện do nhiều tác giả viết nên khó tránh khỏi up nhầm chương, mong mọi người tha thứ! Đoạn H vừa rồi sẽ tạm thời xóa bỏ, hôm nay cập nhật đến đây thôi, ngày mai tiếp tục nha!
Sao không up một ngày chục ngàn chữ luôn đi! Tô Nặc lưu luyến tắt trang, loại tiểu thuyết cẩu huyết này xem một mạch mới thích! Nhưng mà Tô Nhu Nhu này. . . Tuy hơi giống tên của mình nhưng thật sự quá ẻo lả rồi! Sau khi bị bán đi chẳng những không nghĩ cách bỏ trốn mà còn bị bắt lên giường vương gia dâng cúc, tác giả thật đúng là khó đỡ!
"Nặc Nặc." Người đại diện gọi điện thoại cho hắn, "Sáng mai đến công ty họp, chín giờ tôi tới đón cậu, nhớ ngủ sớm."
"Biết rồi." Tô Nặc vừa cắn táo vừa thuận miệng hỏi, "Khâu Tử Ngạn có đi không?"
"Chắc là có, bây giờ hắn cũng là người mẫu quan trọng của công ty." Sau khi nói xong, người đại diện lại đặc biệt nhấn mạnh, "Đương nhiên là cậu quan trọng hơn."
Hừ hừ chứ còn gì nữa! Tô Nặc cúp điện thoại, lại lên cơn mở trang cá nhân của Khâu Tử Ngạn.
Bởi vì đã đổi công ty nên gần đây Khâu Tử Ngạn đều ở trong phòng chụp hình quảng cáo, thỉnh thoảng sẽ pose ảnh chụp chung với fan. Biển xanh trời xanh, trên bờ cát, người đàn ông cơ bắp lực lưỡng mồ hôi đầm đìa chỉ mặc quần bơi, khí thế đàn ông đều lộ ra hết sạch!
Thật là. . . Không hâm mộ chút nào! Tô Nặc rầu rĩ cắn mu bàn tay, kéo cổ áo thun của mình nhìn thoáng qua bên trong, ngực nhỏ cực kì bằng phẳng, nhìn cứ như sân bay!
Là một người mẫu mà mình lại không có cơ ngực! Tô Nặc cảm thấy vô cùng tủi thân và khó có thể chấp nhận, hắn nhịn không được phóng vào phòng tập thể hình, nâng tạ tay vài chục lần, sau đó lại quay về trước máy tính tạo một cái ID tên là Anh Tử Ngạn yêu yêu ơi, nghe vừa thiếu não vừa ghê tởm nhưng Tô Nặc cảm thấy rất hài lòng! Hắn mở ra tấm hình kia, thành tâm nhắn lại —— Huhu em cũng muốn có cơ bắp, nhưng ăn mãi mà cũng không có, xin hỏi em phải làm sao bây giờ? Mong anh Tử Ngạn trả lời em, trần truồng lộ JJ lăn lộn cầu xin giữa trời tuyết!
Đúng vậy, có đôi khi chúng ta phải trà trộn vào quân địch! Cái này gọi là vô gian đạo [1]!
Năm phút sau, leng keng báo hồi âm, Tô Nặc giật mình, mẹ nó hắn trả lời thật à? Đúng là trời cũng giúp mình mà ha ha ha, cái tên cơ bắp ngực lớn nhưng não bé kia nhất định sẽ không ngờ rằng người đứng sau cái ID thiểu năng này lại là một đối thủ cạnh tranh cực kì dũng mãnh! Con người mới ngây thơ làm sao!
Sau khi mở ra, phát hiện Khâu Tử Ngạn đáp lại một khuôn mặt tươi cười —— OvO cơ bắp không phải nhờ ăn, mà là nhờ luyện tập.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...