55.Mời ăn cơm và anh ghen đấy. . .

208 13 3
                                    

Tuy rằng Tô Nặc thật sự không hề muốn tới gần Khâu Tử Ngạn, nhưng do có nhiệm vụ anh hai giao, hắn đành phải kéo Đới An ra ngoài hành lang.

"Sao thế?" Người đại diện hỏi.

"Nếu tối nay tôi mời Khâu Tử Ngạn đi ăn cơm thì có kì cục không?" Tô Nặc 囧 囧 hỏi.

Đới An giật mình, "Sao cậu lại muốn mời Khâu Tử Ngạn ăn cơm?!" Chẳng lẽ muốn nhân cơ hội cho người ta uống thuốc độc "huỷ cơ bụng"? Tuy rằng nghe rất đần độn nhưng với năng lực tư duy của Tô Nặc thì chuyện gì cũng có thể! Đới An sốt ruột nắm tay hắn, "Cậu phải bình tĩnh!"

"Bình tĩnh với không bình tĩnh cái gì." Tô Nặc cảm thấy Khâu Tử Ngạn đúng là quá phiền, nhưng mình lại không thể làm trái lời anh hai, vì vậy đành phải vắt óc tìm kế, "Tôi lấy cớ thảo luận về phim mới của Chung Ly Phong Bạch có được không?"

Được cái gì mà được! Đới An nhắc nhở Tô Nặc, "Tuy cậu và hắn là nhân vật chính trong phim, nhưng tới tận mùa hè năm sau mới bắt đầu quay phim, bây giờ chưa có gì hết mà thảo luận cái gì! Ngược lại còn giống như chúng ta rất muốn hợp tác với hắn!"

"Tôi biết rồi." Tô Nặc nắm tay, Chung Ly Phong Bạch nói kết cục của phim này là mình mặc bạch y đeo trường kiếm thúc ngựa lang bạt giang hồ, còn Khâu Tử Ngạn thì bị đưa vào hoàng cung làm thái giám, nghe thích quá đi mất! Nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là nhiệm vụ anh hai giao! Mắt thấy còn nửa tiếng nữa hoạt động sẽ chấm dứt, Tô Nặc tiếp tục suy nghĩ tìm cách, "Vậy tôi nói anh là fan của hắn được không? Nói rằng anh rất muốn ăn cơm với hắn, thảo luận một chút về cách rèn luyện cơ bắp!"

Đới An bi phẫn nói, "Đừng kéo tôi ra đỡ đạn chứ!"

"Quyết định vậy đi!" Tô Nặc vỗ vỗ vai người đại diện.

"Là cậu muốn mời Khâu Tử Ngạn ăn cơm chứ không phải tôi! Tại sao lại dùng tôi làm lí do?!" Đới An thật sự muốn khóc!

Nhưng Tô Nặc ỷ mạnh hiếp yếu tiếp tục đàn áp người đại diện, cực kì tàn nhẫn vô tình!

Đới An đành phải rưng rưng nước mắt nhìn hắn đi về nơi tổ chức hoạt động, sau đó rầu rĩ đi toilet.

Ai ngờ vừa xoay người lại thì lập tức giật bắn mình! Trong bữa tiệc riêng tư mà cũng có phóng viên chó săn đứng nghe lén! Nghe lén xong còn mau không chạy đi, đứng núp trong góc làm gì, muốn hù chết người ta à!

"Anh là phóng viên báo nào. . . Giám đốc Âu Dương?" Đới An vô cùng kinh ngạc, "Sao giám đốc lại đứng đây?"

". . . Muốn ra hút điếu thuốc, không tìm được ban công." Giọng nói của Âu Dương Long khản đặc.

"Ban công ở hướng kia mà." Đới An nhiệt tình chỉ đường.

"Cảm ơn." Ngài giám đốc nhìn người đại diện một cái, trên người nồng nặc mùi thuốc lá.

Đới An rất muốn nói cho hắn biết, hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ.

Cùng lúc đó, Tô Nặc đang dối trá mời Khâu Tử Ngạn tối nay cùng đi ăn cơm, lí do là Đới An nằm mơ cũng muốn có cơ bụng, anh nhất định phải dạy anh ta! Còn nữa, nhà hàng kia bán rượu vải rất ngon, anh nhớ mang theo tài xế, say rượu lái xe rất thiếu đạo đức!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now