25.Ô Long ăn giấm và thích tiểu thuyết. . .

242 13 1
                                    

*ăn giấm = ghen

Trong đại sảnh mang phong cách Địa Trung Hải, Khâu Tử Ngạn đang giúp Đường Tiểu Ngữ lấy điểm tâm ngọt.

"Tôi không ăn đâu." Đường Tiểu Ngữ có chút xấu hổ.

"Dù sao cũng không có gì làm, ra ngoài hóng gió đi." Thấy cậu ta hơi mất tự nhiên, Khâu Tử Ngạn dẫn Đường Tiểu Ngữ ra ban công.

"Ủa." Tô Nặc vừa vào cửa liền nhìn thấy một bên mặt và bóng dáng của Đường Tiểu Ngữ, cảm thấy hơi quen quen.

"Nhìn gì thế?" Âu Dương Long đưa cho Tô Nặc một ly rượu, nhìn theo ánh mắt của hắn, vừa vặn nhìn thấy Khâu Tử Ngạn đang xoay người đóng cửa ban công.

Vì thế ngài giám đốc lập tức cảm thấy khó chịu! Hơn nữa còn có chút chua chua!

Bất quá hắn sẽ không thể hiện ra ngoài! Bởi vì hắn là phúc hắc công! Đương nhiên sẽ không làm chuyện đập bảng hiệu như vậy!

Nhưng thật ra Tô Nặc vô tội, vừa rồi hắn thật sự nhìn Đường Tiểu Ngữ, hơn nữa còn rất muốn chạy tới nhìn kĩ một chút —— Mình nhất định đã gặp cậu ta ở đâu đó! Nghĩ mãi không ra thiệt bực mình quá đi.

Suy nghĩ trầm tư suốt năm phút, Tô Nặc vẫn không nhớ ra người nọ là người nào, vì vậy càng thêm sốt ruột. Rõ ràng rất quen nhưng lại nghĩ mãi không ra, cảm giác này thật sự rất khó chịu! Nhưng nếu mình thấy quen mắt, nói không chừng là người mới trong công ty? Không thể là vệ sĩ của Khâu Tử Ngạn được, nếu nói đến vệ sĩ, mình mới là người cần đây này! Được rồi thật ra cũng không cần lắm nhưng bị so sánh với hắn vẫn rất là khó chịu!

Thời gian trôi qua, Tô Nặc thật sự chịu hết nổi, vì thế quyết định bưng ly rượu bước ra ban công —— Mình và Khâu Tử Ngạn là người mẫu cùng công ty, đi qua tán gẫu hai ba câu chắc không kì lạ đâu nhỉ? Làm vậy mới có thể nhìn thấy mặt người kia!

Thật sự quá thông minh!

"Cậu muốn đi đâu?" Âu Dương Long nghiêng người cản Tô Nặc, quả thật sắp bị giấm chua nhấn chìm rồi! Không yên lòng thì thôi đi, cứ lo nhìn ban công nãy giờ cũng tạm bỏ qua đi, bây giờ còn muốn chạy qua đó nữa!

"Tôi đi nói vài câu với Khâu Tử Ngạn." Tô Nặc cảm thấy lí do của mình rất hợp lí!

"Tôi đi với cậu." Âu Dương Long bình tĩnh trả lời, không làm giới phúc hắc mất mặt chút nào!

Ngoài ban công, Khâu Tử Ngạn đang chơi ảo thuật biến đồng xu với Đường Tiểu Ngữ, "Đoán xem bên tay nào?"

"Trong tay áo, lộ ra hết rồi kìa." Đường Tiểu Ngữ bật cười.

. . . . .

"Không cần thẳng thắn vậy chứ?" Khâu Tử Ngạn dở khóc dở cười, bị vạch trần thẳng thừng như vậy thật đúng là mất mặt!

"Để tôi làm cho." Đường Tiểu Ngữ cầm đồng xu, sau đó vén tay áo lên.

Bình thường thì một đồng xu ném tới ném lui ở hai tay, vài giây sau thì biến mất không còn thấy gì nữa. Khâu Tử Ngạn vô cùng tập trung cũng không nhìn ra được gì, vì thế kéo tay Đường Tiểu Ngữ qua kiểm tra, "Cậu làm bằng cách nào thế?"

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now