66.Tôi muốn ăn cơm và có chút áp lực. . .

237 15 4
                                    

Do chuyện "không được ăn phần cơm đã đặt" rất đáng nổi giận, vì vậy cho dù ngài giám đốc hầu hạ mình thoải mái đến đâu, Tô Nặc vẫn cảm thấy không hài lòng, thậm chí sau khi tắm xong cứ rì rà rì rầm mãi!

Thế nên Âu Dương Long lập tức nhận ra sai lầm của mình, sau đó chủ động quỳ xuống nắm áo Tô Nặc khóc lóc xin tha, còn hứa sẽ bồi thường món ngon gấp mười lần?

Làm gì có chuyện đó! Thật ra đây chỉ là ảo tưởng tốt đẹp của Tô Nặc mà thôi!

Tình huống thực tế có vẻ thảm thiết hơn, nói chính xác là ngài giám đốc cảm thấy Tô Nặc lẩm bẩm thật đáng yêu, vì thế lại đặt hắn lên bồn rửa tay, hưng phấn bíp bíp —— Thêm lần nữa.

Tiểu cúc hoa lại rơi vào tay giặc, Tô Nặc khóc không ra nước mắt!

Thế này là thế nào!

Không khoa học gì hết!

"Da của bảo bối đẹp quá." Âu Dương Long cắn lỗ tai Tô Nặc, "Thoải mái không?"

"Thoải mái cái con khỉ!" Tô Nặc bức xúc nói, người ta muốn ăn cơm!

"Vậy sao?" Ngài giám đốc nâng eo Tô Nặc lên, đỉnh nhẹ vào chỗ nào đó.

"A. . ." Hai chân Tô Nặc như sụy xuống, tiếng rên rỉ không kiềm chế được vọt ra khỏi miệng!

"Không thoải mái thật à?" Trong mắt Âu Dương Long tràn đầy ý cười.

Tô Nặc lúng túng nắm khăn mặt, hốc mắt cũng bắt đầu đỏ lên.

Cao to lực lưỡng chẳng có gì là hay!

Hơi bị đau rồi đó!

Tiếp theo là quá trình "a a ưm ưm" vừa dịu dàng nhưng cũng vừa kịch liệt.

"Không, không làm nữa. . ." Sau lần tấn công cuối cùng của ngài giám đốc, Tô Nặc rốt cuộc cũng khóc xin tha.

Tiểu cúc hoa là nơi rất yếu ớt, sử dụng quá độ sao mà chịu nổi chứ.

"Bảo bối ngoan, cố thêm chút nữa là ổn rồi." Âu Dương Long thở hổn hển, hai mắt đã bị dục vọng nhuộm thành màu đen.

Tô Nặc cắn môi dưới, nghe lời nằm úp sấp không động đậy.

Nhưng như thế cũng không ảnh hưởng tới năng lực tư duy của hắn!

Để bảo vệ thức ăn ngon ở hành tinh của mình, hoàng tử nhỏ tốt bụng dũng cảm nguyện hiến dâng thân thể thuần khiết cho Godzilla hung ác, có đói bụng cũng không hề chi! Nghe thật cảm động làm sao!

May là lần này Godzilla không có tàn bạo lắm, rất nhanh đã chiến đấu xong!

Nhưng cho dù là thế, hoàng tử mảnh mai như thủy tinh cũng bị tra tấn đến hấp hối! Sau khi biết chuyện, quần chúng nhân dân đều tỏ vẻ tan nát cõi lòng! Sau ba ngày cật lực nghiên cứu các vì sao, phù thuỷ áo trắng tuyên bố nhất định phải dùng thật nhiều món ngon để bổ sung nguyên khí cho hoàng tử, chỉ có vậy hoàng tử mới có thể tiếp tục chiến đấu!

Tôi muốn ăn cơm! Tô Nặc xoa cái bụng trống rỗng.

Sau khi tắm xong cho cả hai, Âu Dương Long ôm Tô Nặc về giường, cúi người hôn hắn một cái.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now