48.Sự tiến triển dịu dàng và hôn được rồi!

237 14 10
                                    

Ngài giám đốc là điển hình của anh tuấn ôn nhu công, vì thế cho dù đang bàn công việc với Mục Thu cũng không quên gửi tin nhắn cho Tô Nặc, nhắc nhở hắn phải uống thuốc và nghỉ ngơi cho thật tốt.

"Đủ rồi đó!" Mục Thu tức giận kháng nghị, khoe cho ai coi đây!

Ăn vào miệng rồi thì giỏi lắm à!

Tuy rằng thật sự rất giỏi!

Nhưng cũng đừng có dùng ánh mắt như nhìn loser nhìn tôi!

*loser là tác giả ghi trong bản gốc.

Đúng là chọc tức chết người ta mà!

"Phía tây lầu một, vị trí này không tệ." Mục Thu định kéo đề tài về công việc để tránh mình ghen quá sẽ nhịn không được đánh hắn.

"Chỗ này không cho thuê." Giám đốc Âu Dương vẫn còn nhớ chuyện vừa rồi bị Mục Thu dè bỉu, không hề quân tử chút nào.

". . . Tại sao?" Mục Thu cảm thấy khó hiểu, "Nơi này không nhận đầu tư à?"

"Có, nhưng tôi không muốn nhận chú." Âu Dương Long nói thẳng.

Mục Thu bị hắn chọc nghẹn họng, lập tức nổi giận nói, "Tôi đang bàn chuyện đàng hoàng!"

"Nhưng tôi không muốn bàn." Âu Dương Long thản nhiên trả lời.

Đúng là muốn ăn đập mà! Mục Thu nghiến răng nghiến lợi, điểm nộ khí bắt đầu tăng vọt, sau đó ầm một tiếng bốc cháy!

*điểm nộ khí: trong game, khi bị tấn công hoặc chết thì sẽ nhận được điểm nộ khí, khi điểm nộ khí đầy, có thể sử dụng kĩ năng nộ khí (tăng 50% lực sát thương).

Đàn ông mà gặp tình huống này thì nhất định sẽ đánh nhau!

Vì thế hai người đàn ông lạnh lùng anh tuấn khí phách trong mắt người ngoài bắt đầu vứt bỏ hình tượng, xông lên đánh đối phương, trong phút chốc mùi thuốc súng tràn ngập văn phòng, ấu trĩ đến mức không biết nói thế nào.

Sau một tiếng "rầm" động trời, ngài giám đốc tức giận gào lên, "Sao con chuột của ông nát rồi!"

Tổng giám đốc Mục cũng nổi khùng, "Ai bảo dùng nó đập lên đầu tôi!" Lại còn không biết xấu hổ nói ra!

. . . . .

May là hiệu quả cách âm của văn phòng không tệ, vì vậy hình tượng đẹp trai lai láng của hai người vẫn còn được giữ nguyên! Đúng là chẳng dễ dàng gì.

Năm phút sau cuộc hỗn chiến, hai người đàn ông đã phát tiết cơn nóng giận quay trở lại sô pha, tiếp tục vui vẻ bàn công việc.

Loại hình thức bạn bè ở chung này đúng là vừa biến thái nhưng cũng vừa tốt đẹp!

Câu hỏi: Tại sao phúc hắc ôn nhu nho nhã lễ độ giám đốc và trung khuyển thẳng thắn táo bạo tổng giám đốc lại trở thành bạn bè?

Trả lời: Bởi vì hai người bọn họ đều bị điên!

Vì đề tài liên quan đến công việc nên thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã đến xế chiều.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now